Vốn hóa thị trường ETH trong những tháng tới sẽ tăng?

ethereum

Ethereum có cơ hội tuyệt vời để vượt qua vốn hóa thị trường của bitcoin trong vòng 12 tháng tới. Theo các nhà phân tích của FSInsight, điều kiện tiên quyết cho việc này là quá trình chuyển đổi ETH sang PoS. Theo CoinDesk, BTC có vốn hóa thị trường khoảng 461 tỷ đô la, trong khi Ethereum có vốn hóa thị trường là 226 tỷ đô la.

Quá trình chuyển đổi, dự kiến ​​sẽ sớm diễn ra vào ngày 15 tháng 9, sẽ làm giảm việc sản xuất mã thông báo, cũng như áp lực của các thợ đào đối với việc bán tiền điện tử. Các nhà phân tích lưu ý rằng sau khi Hợp nhất, “lạm phát nguồn cung sẽ giảm” và áp lực của thợ đào sẽ “khóa về 0”.

Đồng thời, báo cáo từ công ty nghiên cứu nói rằng có những quan niệm sai lầm trong cộng đồng rằng PoS sẽ cho phép ETH mở rộng quy mô tốt hơn. Nhưng các nhà phân tích tin rằng điều này không đúng, vì blockchain Ethereum sẽ vẫn tương đối đắt ở mức cơ bản.

Theo Sean Farell, người đứng đầu chiến lược tài sản kỹ thuật số tại FSInsight, dự án hiện có mục tiêu giảm tiêu thụ năng lượng đến 99,9%, điều này sẽ cho phép nhiều người dùng hơn đóng góp vào việc sản xuất các khối.

Khi dự đoán tác động của PoS, FSInsight không loại trừ khả năng có một số áp lực từ các nhà đầu tư thị trường thứ cấp muốn giảm thiểu rủi ro sau sáp nhập. Tuy nhiên, các chuyên gia nói rằng “bảng cân đối từ nguồn cung giảm phát có thể mang tính giá cả rất cao”.

Trước đó, người đồng sáng lập Ethereum, Vitalik Buterin, đã bày tỏ quan điểm rằng việc các thợ đào tiền điện tử chuyển sang các blockchain khác để khai thác theo các quy tắc “cổ điển” sẽ không gây trở ngại cho PoS.

“Tôi không nghĩ rằng một đợt fork khác bằng cách nào đó sẽ gây hại cho Ethereum. Nói chung, theo ấn tượng của tôi, hầu như tất cả những người mà tôi đã nói chuyện trong hệ sinh thái Ethereum đều ủng hộ hướng của PoS, nó hợp nhất hệ sinh thái, ”Buterin nói.
Bạn nghĩ gì về nó?

Post a Comment

Previous Post Next Post