Cách tạo bộ nhớ lưu trữ đám mây Mega không giới hạn

Lưu trữ đám mây Mega là một trong những dịch vụ lưu trữ đám mây bảo mật nhất, quan tâm đến quyền riêng tư của bạn là có thật. Mega cung cấp các gói đăng ký và dung lượng lưu trữ khác nhau tùy theo nhu cầu của bạn. Nó cung cấp cả đăng ký miễn phí và trả phí. Đăng ký Mega cloud pro là một trong những ưu đãi hấp dẫn mà mega cung cấp. Đó là lý do tại sao hôm nay chúng tôi cung cấp cho bạn phương pháp để nhận đăng ký mega cloud pro miễn phí.

Bạn sẽ nhận được 400 GB dung lượng lưu trữ đám mây và Hạn mức đường truyền 12 TB bằng phương pháp của chúng tôi. Tiết kiệm tiền của bạn và ngừng tìm kiếm phương pháp mega pro vì phương pháp của tôi sẽ cung cấp cho bạn là phương pháp hợp pháp và đáng tin cậy duy nhất có sẵn trên internet để tải mega cloud pro miễn phí.

Chi tiết Đăng ký Mega

Hãy thảo luận về đăng ký do mega cung cấp:

- Mega miễn phí: Bạn có thể nhận miễn phí 15 GB dung lượng lớn trên đám mây. Bạn cần đăng ký mega.nz bằng email của mình.

- Mega pro lite:  Với đăng ký này, bạn có thể nhận được 400GB bộ nhớ đám mây với Hạn ngạch cơ sở truyền 1 TB. Nó có giá $ 5,39 mỗi tháng.

- Mega pro I:  Với đăng ký này, bạn có thể nhận được 2000GB dung lượng lưu trữ đám mây và hạn ngạch truyền tải 2 TB mỗi tháng. Nó có giá $ 10,79 mỗi tháng.

- Mega pro II:  Đăng ký này cung cấp cho bạn 8000GB bộ nhớ đám mây chỉ với $ 21,60 mỗi tháng. Bạn nhận được băng thông 8 TB mỗi tháng.

- Mega pro III:  Bạn nhận được dung lượng lưu trữ đám mây 16000GB và hạn ngạch truyền 16 TB chỉ với chi phí $ 32,40 mỗi tháng. Đăng ký này là tốt nhất cho các tổ chức có số lượng lớn tài liệu.

Làm thế nào để tải mega cloud pro miễn phí?

Bạn cần phải có email edu cho phương pháp này. Bất kỳ loại email edu nào cũng phù hợp với phương pháp này. Tôi đã thử nghiệm với email edu của nhiều trường đại học và cao đẳng khác nhau và tất cả chúng đều hoạt động. Chúng tôi có thể nhận đăng ký mega pro lite miễn phí 1 năm. Hãy thảo luận chi tiết về cách tải mega cloud pro miễn phí.

- Bạn cần có email edu để nhận mega cloud pro lite miễn phí. 

- Bây giờ chúng ta cần gửi email cho đám mây lớn với email edu của chúng tôi. Đã gửi email tại education@mega.nz  như tôi đã làm. Tôi sẽ cung cấp cho bạn mẫu email mà tôi đã gửi tới đám mây lớn. Bạn có thể sửa đổi nó theo sự lựa chọn của bạn.

edu mail

- Đây là mẫu email mà tôi đã gửi tới đám mây mega để nhận mã phiếu thưởng miễn phí đăng ký pro lite. Hãy sáng tạo và sửa đổi email thay vì chỉ sao chép-dán.

Chủ đề: Về bộ nhớ bổ sung

Xin chào,

Tôi là một học sinh. Trong khó khăn này
thời gian, tôi nhận được rất nhiều kỹ thuật số
tài liệu cho nghiên cứu của tôi nhưng tôi
thiếu dung lượng lưu trữ.
Tôi đang tìm một nơi để
lưu trữ tài liệu giáo dục của tôi.
Sẽ thật tuyệt nếu có được một chiếc
tài khoản từ bạn.

Cảm ơn bạn
- Bây giờ, hãy đợi khoảng một giờ hoặc ngày và bạn sẽ nhận được mã phiếu thưởng trên email edu của mình. Hãy nhớ phương pháp này cho tỷ lệ làm việc 100% với email edu.

Mail rep

- Bây giờ sau khi bạn nhận được mã phiếu thưởng miễn phí của đăng ký mega pro lite, bạn cần phải đổi mã đó.
- Đăng nhập vào trang web đám mây mega.nz bằng tài khoản mega của bạn.
- Bây giờ, hãy mở một tab mới trên cùng một trình duyệt và truy cập mega.nz/redeem . Sau đó, nhập mã phiếu thưởng mega cloud pro lite miễn phí mà bạn nhận được trên email.

redeem-voucher

- Sau đó, nó sẽ hỏi bạn có muốn đổi voucher điện toán đám mây mega miễn phí hay không. Nhấn OK.

account-mega

- Xin chúc mừng, bạn đã nhận được đăng ký mega cloud pro lite miễn phí.

cloud-storage

- Tận hưởng gói đăng ký chuyên nghiệp lưu trữ đám mây lớn miễn phí của bạn trong 1 năm.


Post a Comment

Previous Post Next Post