7 lý do tại sao nên mua một chiếc túi xách LV nhái

Nếu bạn nằm trong số rất nhiều phụ nữ mơ ước được sở hữu một chiếc túi xách hàng hiệu Louis Vuitton , có lẽ bạn đang tự hỏi liệu nó có xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra để mua nó hay không. Có rất nhiều lựa chọn ngoài kia và có thể khó đưa ra quyết định về sản phẩm nào phù hợp nhất với bạn.

loúi-vuitton-replica

Những quan niệm sai lầm nào tồn tại xung quanh việc mua bản sao?

Có nhiều quan niệm sai lầm về việc mua các bản sao, nguyên nhân chính là các bản sao là bất hợp pháp. Điều này không thể được xa hơn từ sự thật! Các bản sao thực sự hoàn toàn hợp pháp, miễn là chúng không được bán như hàng thật. Họ cũng có thể được tặng miễn phí một cách hợp pháp cho gia đình và bạn bè, những người có thể muốn thử đồ mua mới của bạn hoặc nhận trên tay một chiếc túi mới mà bạn quá lưu luyến khi chia tay.

Những quan niệm sai lầm phổ biến khác bao gồm: nếu tôi mua phải một chiếc túi giả, nó cuối cùng sẽ bị hỏng và trông thật khủng khiếp. Chà, bất kỳ chiếc túi nào bạn mua cũng sẽ bắt đầu bị hao mòn theo thời gian nếu bạn sử dụng nó thường xuyên!

Nhà thiết kế thực tế tuyên bố điều gì?

Thương hiệu cao cấp đã được biết đến trong nhiều năm với chất lượng cao và thiết kế tinh tế. Tuy nhiên, các báo cáo gần đây đã xuất hiện tuyên bố rằng công ty sử dụng vật liệu kém chất lượng và sản phẩm của họ được định giá quá cao.

Bất chấp những báo cáo này, nhiều người vẫn tiếp tục mua túi xách Louis Vuitton nhái vì bảy lý do sau:

1. Họ thật phong cách

Một chiếc túi xách Louis Vuitton nhái có thể mang đến cho bạn vẻ ngoài cao cấp giống như hàng thật, nhưng với chi phí thấp hơn. Cho dù bạn đang tìm kiếm một chiếc túi tote sành điệu để đi làm hay một chiếc clutch sành điệu cho một buổi tối đi chơi, bạn sẽ có thể tìm thấy một món đồ nhái phù hợp với phong cách của mình. Nếu bạn mới bắt đầu trong thế giới thời trang và không muốn dành cả cánh tay và chân cho một chiếc túi đích thực, đây có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

2. Bạn có vẻ là người giàu có và nổi tiếng

Có vẻ như bạn đã chi một số tiền lớn, bạn không cần phải làm vậy. Một chiếc túi xách Louis Vuitton nhái chất lượng cao có thể đánh lừa bất cứ ai nghĩ rằng đó là hàng thật. Dưới đây là những điểm nổi bật về lý do tại sao mua một chiếc túi LV giả là một ý tưởng tuyệt vời:

- Bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền.
- Bạn có thể nhận được cùng một phong cách với màu sắc và kích cỡ khác nhau.
- Chất lượng thường tốt như hàng thật.
- Không ai có thể biết nó không có thật trừ khi họ xem xét kỹ lưỡng.
- Bạn sẽ không phải lo lắng về việc làm hỏng một chiếc túi đắt tiền.
- Bạn có thể thay đổi phong cách của mình thường xuyên hơn.
- Nó chỉ đơn giản là vui vẻ!

3. Họ có đạo đức

Mua một chiếc túi nhái Louis Vuitton có nghĩa là không góp phần vào các hoạt động lao động không công bằng và hành vi tàn ác với động vật ở các cửa hàng buôn bán mồ hôi trên khắp thế giới bằng cách mua một chiếc túi đích thực được làm bởi những người lao động được trả lương thấp, những người thường là nạn nhân của nạn buôn người.

4. Chúng tồn tại mãi mãi

Một chiếc túi xách Louis Vuitton nhái chất lượng có thể tồn tại lâu như hàng thật - thực tế là thường lâu hơn vì bạn không cần phải mua nhiều. Bạn có thể lấy nó ra trong mọi loại thời tiết, làm rơi, đổ đồ lên nó… và trông nó vẫn đẹp tuyệt vời.

5. Chúng là món quà hoàn hảo

Một chiếc túi xách Louis Vuitton nhái là món quà hoàn hảo cho bất kỳ người phụ nữ nào trong cuộc đời bạn. Chúng rất thời trang, sang trọng và có nhiều kiểu dáng phù hợp với mọi sở thích. Thêm vào đó, chúng có giá cả phải chăng hơn nhiều so với hàng thật, vì vậy bạn có thể vung tiền vào một vài chiếc mà không phải vi phạm ngân hàng.

6. Rẻ như bạn muốn

Túi xách Louis Vuitton nhái có sẵn với một phần nhỏ chi phí của túi xách chính gốc. Và, vì chúng có giá cả phải chăng, bạn có thể mua nhiều hơn một chiếc và thay đổi diện mạo của mình bất cứ khi nào bạn muốn. Bạn còn chờ gì nữa? Nếu bạn luôn muốn mang một chiếc túi Louis Vuitton sành điệu nhưng không nghĩ rằng nó phù hợp với túi tiền của bạn, thì bây giờ là lúc để mua!

7. Mọi người sẽ hỏi bạn rằng bạn đã lấy nó ở đâu

Khi bạn mua một chiếc túi thiết kế nhái, mọi người sẽ luôn hỏi bạn rằng bạn đã lấy nó ở đâu. Đó là bởi vì họ cũng muốn biết nơi họ có thể lấy một cái! Thêm vào đó, thật tuyệt khi có thể nói rằng bạn nhận được chiếc túi của mình từ cùng một nơi với một người khác có bản gốc.

Post a Comment

Previous Post Next Post