Cách tạo tài khoản #Gmail 2023

    Gmail là một dịch vụ email miễn phí hỗ trợ quảng cáo do Google phát triển. Người dùng có thể truy cập vào Gmail trên web và thông qua các ứng dụng dành cho thiết bị di động dành cho Android và iOS cũng như thông qua các chương trình của bên thứ ba đồng bộ hóa nội dung email thông qua giao thức POP hoặc IMAP. Gmail bắt đầu bằng bản phát hành beta có giới hạn vào ngày 1 tháng 4 năm 2004 và kết thúc giai đoạn thử nghiệm vào ngày 7 tháng 7 năm 2009.

    Khi khởi động, Gmail có dung lượng lưu trữ ban đầu là 1 GB cho mỗi người dùng, có dung lượng lớn hơn đáng kể so với các đối thủ cạnh tranh được cung cấp vào thời điểm đó. Ngày nay, dịch vụ này đi kèm với 15 GB dung lượng miễn phí. Người dùng có thể nhận email với dung lượng lên đến 50 MB, bao gồm tệp đính kèm, trong khi họ có thể gửi email đến 25 MB. Để gửi các tệp lớn hơn, người dùng có thể chèn tệp từ Google Drive vào thư. Gmail có giao diện định hướng tìm kiếm và "chế độ xem cuộc hội thoại" tương tự như diễn đàn trên Internet. Dịch vụ này đáng chú ý giữa các nhà phát triển trang web về việc sử dụng Ajax tiên phong của nó.

    Các máy chủ của Google tự động quét email với nhiều mục đích, bao gồm để lọc spam và phần mềm độc hại, và thêm các quảng cáo theo ngữ cảnh bên cạnh email. Thực tế quảng cáo này đã bị chỉ trích đáng kể bởi những người ủng hộ quyền riêng tư do lo ngại về việc giữ dữ liệu không hạn chế, dễ dàng theo dõi bởi bên thứ ba, người dùng của các nhà cung cấp dịch vụ email khác không đồng ý với chính sách khi gửi email đến địa chỉ Gmail và tiềm năng Google thay đổi Các chính sách của nó để giảm sự riêng tư hơn bằng cách kết hợp thông tin với việc sử dụng dữ liệu khác của Google. Công ty đã là chủ thể của các vụ kiện liên quan đến các vấn đề. Google đã tuyên bố rằng người dùng email phải "nhất thiết phải mong đợi" email của mình phải được xử lý tự động và tuyên bố rằng dịch vụ không cho phép hiển thị quảng cáo bên cạnh các thư có khả năng nhạy cảm như những người đề cập đến chủng tộc, tôn giáo, khuynh hướng tình dục, sức khoẻ hoặc tài chính các câu lệnh. Vào tháng 6 năm 2017, Google tuyên bố sắp kết thúc việc sử dụng nội dung Gmail theo ngữ cảnh cho mục đích quảng cáo thay vì dựa vào dữ liệu thu thập được từ việc sử dụng các dịch vụ khác của hãng.

    Tính đến tháng 2 năm 2016, Gmail có một tỷ người dùng hoạt động trên toàn thế giới và là ứng dụng đầu tiên trên Cửa hàng Google Play đạt được một tỷ lượt cài đặt trên các thiết bị Android. Theo ước tính năm 2014, 60% các công ty Mỹ cỡ trung và 92% số doanh nghiệp mới thành lập đang sử dụng Gmail.

Xem video cách tạo một tài khoản gmail



Post a Comment

Previous Post Next Post