Ngay bây giờ đang trong giai đoạn tìm thấy đáy BTC?


    Người đam mê tiền điện tử nổi tiếng Tone Vays đã lưu ý hoạt động của các tổ chức, điều này cho thấy xu hướng tăng giá trên thị trường BTC. Trong video mới của mình, nhà giao dịch lưu ý rằng anh ta vẫn lạc quan về đồng tiền điện tử đầu tiên, mặc dù giá của nó đã giảm mạnh.

    Theo Vays, thị trường bitcoin "vẫn chưa bị những con gấu tiếp quản." Anh ấy chắc chắn rằng điều này chỉ có thể xảy ra nếu giá trị của BTC giảm xuống dưới một mức tối thiểu nhất định.

    “Tôi tin vào mức cao cao hơn và mức thấp cao hơn, đặc biệt là trong môi trường hợp nhất. Do đó, đối với tôi để thừa nhận rằng có một thị trường gấu, BTC sẽ phải vượt qua mức thấp 28,805 USD ”, chuyên gia nói.

    Theo ông, từ một vị trí cơ bản, đồng tiền mã hóa chính vẫn đang trong xu hướng phát triển. Vays tin rằng “tín hiệu vĩ mô tăng giá” rõ ràng nhất là sự xuất hiện của những đối thủ nặng ký như MicroStrategy và Tesla trong thị trường tiền điện tử.

    Một lập luận khác ủng hộ sự tăng trưởng là việc El Salvador chấp nhận BTC như một loại tiền tệ dự trữ và một công cụ thanh toán. Nhà giao dịch tin rằng cấu trúc của thị trường bitcoin trên khung thời gian cao hơn sẽ có xu hướng tăng. Weiss dự kiến ​​tiền kỹ thuật số chính sẽ tăng lên 100.000 đô la.

    “Tôi không có ấn tượng rằng đây là thời điểm bắt đầu của một thị trường giá xuống. Tôi sẽ luôn đặt cược rằng việc phá vỡ các mức giá trị cao trước đó sẽ giúp chúng ta có được ở đây (100.000 đô la đến 100.000 đô la). Tôi sẽ luôn đặt cược vào điều này, ”nhà giao dịch nói.

    Nhà phân tích tiền điện tử Michael van de Poppe tự tin rằng BTC vẫn chưa chạm đáy, mặc dù giá trị của đồng tiền kỹ thuật số này đã phục hồi nghiêm trọng từ $ 32,900 lên $ 38,900. Theo quan điểm của ông, rất có thể bitcoin sẽ ở một giai đoạn giảm nữa, chạm đáy và bắt đầu tăng trở lại.

    “Ngay bây giờ, chúng tôi đang bước vào một giai đoạn cho phép chúng tôi tìm thấy đáy của sự điều chỉnh. Tuy nhiên, điều này rất có thể sẽ đòi hỏi một khoảng thời gian tích lũy và thời gian trước khi bitcoin thực sự có thể bắt đầu đảo chiều ”, van de Poppe lưu ý.

    Bạn nghĩ sao, nhà phá mã nào sẽ đúng? Và tại sao?

#cryptonews #nftartwork #cryptotraders #polygonnft #9xcongit #nftartist #cryptoupdate #bitcoinlover #bscarmy #cryptoupdates

Post a Comment

Previous Post Next Post