Bitcoin sẽ đặt mốc 75000$ vào cuối năm nay?


    Người đứng đầu ngân hàng tiền điện tử SEBA, Guido Buehler, đã công bố dự báo theo đó giá bitcoin sẽ tăng lên 75.000 USD vào cuối năm 2022. Ông đã phát biểu như vậy trong sự kiện Crypto Finance diễn ra ở Thụy Sĩ.

    “Các mô hình định giá nội bộ của chúng tôi chỉ ra mức giá từ 50.000 đến 75.000 đô la. Tôi khá chắc chắn rằng chúng ta sẽ thấy mức này ”, chuyên gia lưu ý.

    Theo Buehler, các nhà đầu tư tổ chức có thể ảnh hưởng đến sự tăng trưởng giá trị của tiền điện tử đầu tiên, câu hỏi duy nhất là thời gian. Ngoài ra, ông nói rằng sự biến động của BTC sẽ cao, nhưng tài sản kỹ thuật số có thể đạt mức cao nhất mọi thời đại mới trong năm nay.

    Trước đó, tỷ giá bitcoin đã tăng lên 44.500 USD. Các nhà phân tích cho rằng điều này là do dữ liệu của Bộ Lao động Hoa Kỳ, cơ quan báo cáo mức tăng kỷ lục trong 4 thập kỷ qua (7%) về lạm phát tiêu dùng trong tháng cuối cùng của năm ngoái. Theo Coinmarketcap vào ngày 16 tháng 1, BTC trị giá khoảng 42.800 đô la.

    Theo Giám đốc điều hành Alfacash Nikita Soshnikov, có khả năng lớn là tuần tới những người chơi thị trường tiền điện tử sẽ thấy tâm trạng lạc quan vừa phải. Chuyên gia tiền điện tử tin rằng xu hướng này sẽ giúp giữ giá BTC trên 42.000 đô la. Tuy nhiên, chi phí của bitcoin sẽ không tăng trên 46.000 đô la, vì đồng tiền này thiếu các chỉ số cơ bản cho sự tăng trưởng như vậy.

    “Kịch bản có khả năng xảy ra nhất là bitcoin sẽ tiếp tục dao động trong khoảng 42.000-46.000 USD”, Soshnikov dự đoán.

    Ông tin rằng làn sóng biến động tiếp theo trên thị trường tiền điện tử có thể xảy ra vào giữa tháng Ba. Khi đó, Mỹ nên nâng lãi suất chính.

    Người đứng đầu Alfacash cho biết ban đầu giá của đồng tiền kỹ thuật số đầu tiên có thể giảm mạnh, nhưng sau đó BTC có mọi cơ hội để phục hồi và tăng trưởng nhanh chóng.

    Và Andrey Podolyan, Giám đốc điều hành của Cryptorg, chắc chắn rằng mức kháng cự ở mức $ 45.700-46.000. Theo dự báo của ông, khó có khả năng BTC bứt phá mức này trong tuần tới. Bạn đồng ý với chuyên gia nào?

#cryptocurrency #lofidefi #9xcongit #exchanger #btc #altcoinseason #polkadot #dogecoinnews #nft #cryptoupdates

Post a Comment

Previous Post Next Post