Thị trường tiền điện tử chìm trong sắc đỏ?


    Cuối tuần trước, một công ty thương mại giấu tên đã thanh lý các vị trí bằng BTC trị giá 0,5 tỷ đô la.
 Các phương tiện truyền thông lưu ý rằng đây là điều kiện tiên quyết để thanh lý "mạnh tay" trong thị trường phái sinh tiền điện tử với giá 1,3 tỷ đô la trong một đợt fork từ 42.000 đô la lên 51.000 đô la.

    Aya Kantorovich, Giám đốc điều hành của sàn giao dịch bitcoin FalconX, giải thích: “Mọi người đã có một năm tốt đẹp và với người chơi đến từ tài chính truyền thống, họ chú ý đến môi trường vĩ mô hiện đang có vẻ lung lay.

    Đồng thời, chuyên gia cho rằng sự quan tâm của nhà đầu tư đối với thị trường tập trung vào dài hạn vẫn còn.

    Một tin tức khác trở nên tiêu cực đối với tất cả những người chơi trong thị trường tài sản kỹ thuật số là cuộc tấn công vào BitMart. Đại diện của công ty đã thông báo về vụ hack ví tiền điện tử nóng Ethereum và Binance Smart Chain.

    “Chúng tôi đã xác định được một lỗ hổng bảo mật lớn liên quan đến một trong những ví ETH nóng và một trong những ví BSC nóng. Chúng tôi hiện đang cố gắng xác định các phương pháp hack có thể xảy ra. Tin tặc đã rút được số tài sản trị giá khoảng 150 triệu USD ”- CEO của sàn giao dịch Sheldon Xia viết.

    Theo ông, cuộc tấn công có thể xảy ra do bị đánh cắp khóa cá nhân, kết quả là cả hai ví đều bị xâm nhập. Phần còn lại của tài sản trên sàn giao dịch là an toàn.

    Xia đã thông báo về sự sẵn sàng của công ty để bù đắp cho những tổn thất mà khách hàng của nền tảng này phải gánh chịu. BitMart cũng hứa rằng người dùng sẽ dần có thể gửi và rút tài sản tiền điện tử của họ từ ngày 7 tháng 12.

    Tính đến ngày 6 tháng 12, theo Coinmarketcap, giá bitcoin vào khoảng 47.000 USD. Tuy nhiên, sự sụt giảm của thị trường không ngăn cản một số nhà phân tích đưa ra những dự báo tích cực cho diễn biến thị trường.

    Nhà giao dịch Michael van de Poppe dự kiến ​​bitcoin sẽ đạt 69.000 USD vào cuối năm nay. Nhà phân tích tự tin rằng BTC tiếp tục di chuyển theo xu hướng tăng giá, bất chấp sự sụt giảm gần đây.
Bạn có nghĩ rằng dự báo của nhà giao dịch sẽ trở thành sự thật? Và khi nào chúng ta có thể mong đợi sự phục hồi trong thị trường tiền điện tử?

#exchange #cryptomarket #9xcongit #bnb #bscarmy #bitcoinnews #livecoin #cryptoupdate #nftcommunity #halving #cybersecurity #FalconX #BitMart #ANCCENTER

Post a Comment

Previous Post Next Post