Xu meme Shiba Inu đã tăng 20% ​​sau khi được niêm yết trên Kraken


    Giá của Shiba Inu đã tăng hơn 20% trong 24 giờ qua, theo CoinGecko. Vốn hóa tiền điện tử đã tăng lên 26,2 tỷ đô la.

    Giá trị của mã thông báo bắt đầu tăng sau khi thông báo về việc niêm yết đồng tiền này trên nền tảng Kraken. Tiền gửi tiền điện tử đã được mở.

    Shiba Inu sẽ bắt đầu giao dịch theo cặp với đô la Mỹ và euro vào ngày hôm nay. Đồng thời, cả giao dịch ký quỹ và hợp đồng tương lai sẽ không khả dụng cho những người nắm giữ altcoin.
Newegg đã đưa ra một tuyên bố vào tuần trước rằng nhà bán lẻ trực tuyến có kế hoạch thêm tùy chọn thanh toán Shiba Inu trong tương lai gần.

    Một tin tốt khác là việc một nhà đầu tư lớn đã mua 25 nghìn tỷ meme token với tổng giá trị 1 triệu đô la. Giao dịch được biết đến nhờ vào dịch vụ WhaleStats, theo dõi các giao dịch lớn trong mạng Ethereum.

    Tính đến ngày 25 tháng 11, số người sở hữu Shiba Inu lần đầu tiên vượt mốc 1 triệu người. Trong suốt một tháng cuối năm nay, người ta đã biết về một số giao dịch mua token lớn.

    Vào ngày 17 tháng 11, một nhà đầu tư giấu tên đã thực hiện hai giao dịch để mua 171 tỷ Shiba Inu với tổng giá trị khoảng 8,3 triệu đô la. Vào ngày 22 tháng 11, ai đó đã mua 850 tỷ token với khoản thanh toán 36,8 triệu đô la.

    Những người sáng tạo ra Shiba Inu coi đồng tiền này là "kẻ giết Dogecoin". Họ tuyên bố rằng mục tiêu chính của họ là vượt qua DOGE về vốn hóa.

    Thời gian sẽ trả lời liệu các nhà phát triển SHIB có thành công trong việc đạt được mục tiêu của họ hay không và liệu đồng tiền điện tử có được công nhận rộng rãi trong số những người tham gia thị trường hay không. Bạn có nghĩ rằng Shiba Inu có thể qua mặt Dogecoin không?

Post a Comment

Previous Post Next Post