SEC đang kiện một công ty khởi nghiệp tiền điện tử


 - SEC kiện một công ty khởi nghiệp tiền điện tử

 Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ đang khởi kiện dự án Rivetz. SEC tin rằng công ty đã tiến hành một ICO bất hợp pháp.

 Vào năm 2017, Rivetz bắt đầu giao dịch mã thông báo RvT. Theo SEC, từ tháng 7 đến tháng 9 năm 2017, dự án đã bán các RvT trị giá 18 triệu đô la.

 Đồng thời, cơ quan quản lý lưu ý rằng dự án đã không nộp đơn đăng ký. Có thể, ban tổ chức Rivetz đã rút số tiền nhận được vào đầu mùa xuân 2018. Và người sáng lập dự án, Stephen Sprague, đã nhận được phần thưởng 1 triệu đô la.

 - Tòa án không đồng ý với phiên bản về việc thao túng thị trường BitMEX

 Tuyên bố của BMA LLC chống lại nền tảng phái sinh tiền điện tử BitMEX đã bị bác bỏ. Tòa án cho rằng một phần đáng kể các cáo buộc trùng lặp với các khiếu nại khác chống lại công ty.

 Năm ngoái BMA LLC đã quyết định khởi kiện BitMEX và những người sáng lập của nó. Dự án cho biết vào năm 2019, khoảng 15% khối lượng giao dịch của nền tảng (khoảng 138 tỷ đô la) đã rơi vào tay các nhà giao dịch Mỹ. Đồng thời, sàn giao dịch tiền điện tử không có giấy phép cần thiết để cung cấp dịch vụ cho cư dân Hoa Kỳ.

 “Quy mô và độ chi tiết vượt quá tự bản thân nó là cơ sở để bác bỏ yêu cầu bồi thường. Tôi đã tìm kiếm một tuyên bố thuyết phục, nhưng tôi không bao giờ tìm thấy nó, ”- cuối cùng Thẩm phán William Orrick nói.

 - Novogratz: Sự sụt giảm của BTC là "không khí được bật ra khỏi baloonf"

 Người đam mê tiền điện tử và Giám đốc điều hành Galaxy Digital, Michael Novogratz chắc chắn rằng không có gì là tội phạm khi giá BTC giảm và đây chỉ là một cách "giảm căng thẳng". Doanh nhân này tuyên bố rằng các nhà đầu tư bán lẻ vẫn thống trị thị trường tiền điện tử.

 Họ thường phản ứng thái quá khi thị trường giảm, mặc dù ai cũng biết rằng bitcoin là một loại tài sản khá dễ bay hơi.

 “Mọi người đang thấy các công ty như Visa và Amazon để mắt đến tiền điện tử. Các nhà đầu tư hiểu rằng bitcoin không còn chỉ là một tài sản để phòng ngừa rủi ro lạm phát và tiền tệ. Bây giờ nó đang trở thành một mạng Internet thực sự để di chuyển của cải, ”Michael Novogratz nói.

#bitcoin #cryptocurrency #blockchain #investing #trading #ethereum #sec #9xcongit

Post a Comment

Previous Post Next Post