Ở Mỹ, tài sản tiền điện tử được coi là "ngân hàng bóng tối"


 - Giám đốc điều hành Solana tự tin rằng không có bong bóng trong thị trường tiền điện tử ngày nay

 Giám đốc điều hành Solana Anatoly Yakovenko tin rằng hiện tại không có bong bóng trong thị trường tiền điện tử. Đáng chú ý là tốc độ tăng của tỷ giá SOL cao hơn đáng kể so với hầu hết các loại tiền kỹ thuật số.

 Trong tháng qua, giá của Solana đã tăng gấp ba lần. Một số người đam mê tiền điện tử tin tưởng vào sự phát triển hơn nữa của mã thông báo này.

 “Bây giờ là một thời điểm hoàn toàn khác và không đáng để so sánh tình hình hiện tại với một quả bong bóng. Năm 2017, bong bóng nhanh chóng thổi phồng và nhanh chóng vỡ ra, nhưng kể từ đó ba năm đã trôi qua và tất cả thời gian này mọi người đã làm việc, tạo ra nhiều giải pháp và dự án khác nhau. Giờ là lúc chúng tôi tạo ra cơ sở hạ tầng để các kỹ sư và nhà phát triển mới nhanh chóng “hòa nhập” vào hệ sinh thái, ”Yakovenko tin tưởng.

 - Thượng nghị sĩ Hoa Kỳ: tiền điện tử là ngân hàng bóng tối mới

 Thượng nghị sĩ bang Massachusetts Elizabeth Warren tiếp tục chỉ trích ngành công nghiệp tiền điện tử và kêu gọi các nhà quản lý kiểm soát các dự án liên quan đến tài sản kỹ thuật số. Điều này được nêu trong một loạt các bức thư công khai giữa Thượng nghị sĩ, người đứng đầu SEC Gary Gensler và Bộ trưởng Tài chính Janet Yellen.

 Warren trước đây đã kêu gọi Yellen về một "chiến lược quản lý phối hợp và nhất quán để giảm thiểu rủi ro ngày càng tăng mà tiền điện tử gây ra cho hệ thống tài chính." Trong bài phát biểu của mình, thượng nghị sĩ chỉ ra rằng "một số" đồng tiền kỹ thuật số rất dễ bay hơi và sự biến động tỷ giá không thể đoán trước của chúng có thể gây ra bất ổn tài chính.

 Warren đang tích cực thúc đẩy sáng kiến ​​"cấm nắm giữ các khoản tiền gửi cung cấp tiền ổn định ở Hoa Kỳ." Bà tự tin rằng điều này có thể làm chậm sự bùng nổ của thị trường và giảm bớt sự quan tâm đến các tài sản như vậy.

 “Tiền điện tử là ngân hàng bóng tối mới. Nó cung cấp nhiều dịch vụ giống nhau, nhưng không có các biện pháp bảo vệ người tiêu dùng hoặc sự ổn định tài chính hỗ trợ hệ thống truyền thống. Nó giống như quay rơm thành vàng, ”Warren nói.

 - Mạng bán lẻ Grupo Elektra sẽ bắt đầu chấp nhận tiền điện tử

 Doanh nhân Mexico và chủ sở hữu của nhà bán lẻ Grupo Elektra, Ricardo Salinas Pliego đã đưa ra tuyên bố rằng nhà bán lẻ dự định bổ sung hỗ trợ cho Lightning Network để chấp nhận thanh toán bằng BTC.

 Theo vị doanh nhân, điều này sẽ sớm xảy ra. Có khả năng trong tương lai, các công ty khác của tổ chức này sẽ hỗ trợ thêm cho đồng tiền điện tử đầu tiên.

 Pliego trước đây đã đưa ra những tuyên bố ủng hộ bitcoin. Mùa thu năm ngoái, anh ấy đã thông báo rằng anh ấy đã đầu tư 10% “danh mục đầu tư thanh khoản” của riêng mình vào BTC.

Post a Comment

Previous Post Next Post