Thiệt hại của các công ty thanh toán do Chivo có thể lên tới 1 tỷ đô la


 - Hầu hết các sàn giao dịch tiền điện tử của Hàn Quốc sẽ ngừng hoạt động

 Hầu hết các nền tảng tiền điện tử ở Hàn Quốc sẽ ngừng hoạt động. Chúng tôi đang nói về 40 trong số khoảng 60 sàn giao dịch. Lý do đằng sau nó là không tuân thủ các quy tắc FSC.

 Các yêu cầu mới bao gồm việc tuân thủ cơ chế KYC cùng với các đối tác là các tổ chức tín dụng. Các ngân hàng không tìm cách phát triển hợp tác với các nền tảng giao dịch, điều này có thể thu hút thêm sự chú ý của các cơ quan quản lý.

Các sàn giao dịch tiền điện tử phải được đăng ký trước ngày 24 tháng 9, nhưng trước ngày 17 tháng 9, các công ty phải thông báo cho người dùng về khả năng đóng cửa nếu họ không thực hiện thủ tục này. Báo chí đưa tin rằng chỉ có 20 công ty tuân thủ các quy định.

 - Thiệt hại đối với các công ty thanh toán do việc đưa Chivo vào hệ thống tài chính của El Salvador ước tính khoảng 1 tỷ USD

 Thiệt hại có thể xảy ra đối với các công ty thanh toán do việc đưa ví BTC Chivo vào hệ thống tài chính của El Salvador có thể lên tới 1 tỷ đô la. Ý kiến ​​này được bày tỏ bởi cựu quản lý hàng đầu của sàn giao dịch tiền điện tử Liquid Mario Gomez Losada.

 Theo IHS Markit, khoảng 70% người Salvador nhận chuyển khoản ngân hàng từ nước ngoài. Khoảng 60% các giao dịch như vậy được thực hiện bởi các hệ thống thanh toán. 38% được xử lý bởi các công ty tín dụng.

 Phí dịch vụ thanh toán đôi khi khá cao đối với các giao dịch quốc tế. Ví dụ: chuyển khoản 100 đô la qua Western Union từ tài khoản Hoa Kỳ đến El Salvador đạt 5 đô la.

 “Kiều hối là một lĩnh vực mà hiện trạng trong hệ thống tài chính truyền thống của chúng ta rất tồi tệ, với mức phí đặc biệt cao ở những người không đủ khả năng chi trả. Đó là một câu nói cũ của Twitter, nhưng bitcoin thực sự đã khắc phục được điều này, ”Matt Hougan, Giám đốc đầu tư của Bitwise Asset Management cho biết.

Post a Comment

Previous Post Next Post