Cardano có thể tăng giá nhiều lần do hard fork thành công


 - Warren một lần nữa nhấn mạnh về sự cần thiết phải điều chỉnh thị trường tiền điện tử

 Sự sụp đổ của thị trường tiền điện tử và sự gián đoạn trên các sàn giao dịch BTC cho thấy sự cần thiết phải có quy định về lĩnh vực này của SEC. Ý kiến ​​này đã được Thượng nghị sĩ Mỹ Elizabeth Warren lên tiếng.

 Thượng nghị sĩ nói: “Chỉ trong vài giờ, 400 tỷ USD giá trị thị trường đã bốc hơi”.

 Chính trị gia này đã trích dẫn ví dụ về một nhà đầu tư bán lẻ danh nghĩa đã mất tiền khi thị trường đi xuống. Theo phiên bản của cô ấy, anh ta có thể đầu tư ngay trước khi sụp đổ và sau đó nhận các khoản đầu tư của mình. Tuy nhiên, các nền tảng tiền điện tử như Coinbase không có sẵn.

 - Dự án tiền điện tử huy động được 22,8 triệu đô la

 Nền tảng phái sinh tiền điện tử dTrade dựa trên Polkadot đã huy động được 22,8 triệu đô la. Những người tham gia giao dịch là Polychain và Alameda cùng với Hypersphere, DeFiance, CMS, Divergence, MGNR, Altonomy.

 Khoản tài trợ nhận được nhằm mục đích cho vay các nhà tạo lập thị trường (MM), những người sẽ cung cấp tính thanh khoản cho các sổ lệnh hối đoái. Đại diện của dự án tuyên bố rằng họ đã đảm bảo sự hỗ trợ của "MM lớn nhất trong ngành công nghiệp tiền điện tử."

 “Các nhà tạo lập thị trường là những người tham gia thị trường đặt lệnh mua và bán một số tài sản được giao dịch. MM cung cấp cho các thị trường hiệu quả bằng cách cho phép các nhà giao dịch mở và đóng các vị thế ở mức giá hợp lý một cách suôn sẻ, ”tuyên bố cho biết.

 - Cardano có thể tăng giá nhiều lần do hard fork thành công

 Nikita Soshnikov, Giám đốc điều hành Alfacash, cho biết chi phí của Cardano có thể tăng gấp 3-5 lần. Ông tin rằng ngày càng có nhiều dự án DeFi xuất hiện trên mạng. Điều này sẽ có tác động tích cực đến dòng chảy thanh khoản.

 “Rất khó để dự đoán thời điểm có thể xảy ra một bước nhảy vọt như vậy vì không rõ dự án nào sẽ bắt đầu hoạt động trên chuỗi khối Cardano và nhu cầu của người dùng là bao nhiêu”, chuyên gia lưu ý.

 Ông cũng gợi ý rằng Cardano có khả năng tăng giá lên 6 đô la. Nghĩa là, tiền điện tử có thể tăng 150% so với mức hiện tại.

Post a Comment

Previous Post Next Post