Binance muốn thiết lập một cuộc đối thoại với các nhà quản lý


 - Ban quản lý Binance dự định thiết lập một cuộc đối thoại với các cơ quan quản lý

 Binance đang trải qua một cuộc cải tổ quy mô lớn nhằm chuyển đổi sàn giao dịch tiền điện tử thành một tổ chức tài chính được cấp phép. Theo ban lãnh đạo của công ty, những thay đổi này sẽ giúp cải thiện mối quan hệ với các cơ quan quản lý.

 Năm 2021 là một năm đầy thử thách đối với Binance. Các cơ quan quản lý của Anh, Nhật Bản, Singapore và Hồng Kông đã đưa ra cảnh báo liên quan đến hoạt động của nền tảng tiền điện tử. Giám đốc điều hành của sàn giao dịch, Changpeng Zhao, lưu ý rằng công ty đã bắt đầu đối thoại với các cơ quan quản lý, hy vọng sẽ có được các giấy phép cần thiết để làm việc ở các khu vực pháp lý khác nhau.

 “Khi chúng tôi điều hành một sàn giao dịch tập trung, chúng tôi nhận ra rằng chúng tôi cần phải có một tổ chức tập trung để làm việc tốt với các cơ quan quản lý. Zhao nói.

 - ️ Ý kiến: không phải tất cả các dự án tiền điện tử đều phải được quản lý

 Cựu Chánh văn phòng Cơ quan Kiểm soát Lưu thông Tiền tệ Hoa Kỳ Brian Brooks tin rằng cách tiếp cận của các nhà chức trách trong việc điều tiết thị trường tài sản kỹ thuật số là sai lầm. Theo ý kiến ​​của ông, không phải tất cả các dự án tiền điện tử đều cần sự giám sát của cơ quan quản lý.

 “Tôi không bắt đầu với quy định. "Hoạt động chúng tôi đang thực hiện ở đây là gì và những khía cạnh nào của nó nên được điều chỉnh?" Tôi đang bắt đầu với. Ngoài ra, tôi không bắt đầu với giả định rằng mọi thứ xảy ra trong thế giới tiền điện tử phải tuân theo quy định về ngân hàng và chứng khoán, ”Brian Brooks nói.

 Brooks từng là giám đốc OCC dưới thời Donald Trump, và một phần, ông đổ lỗi cho đảng Dân chủ vì đã hạn chế quá mức các công ty tiền điện tử. Ông nhớ lại câu nói của người đứng đầu SEC Gary Gensler, người đã nói rằng “bất kỳ hoạt động nào liên quan đến chứng khoán đều phải được SEC quy định”.

Post a Comment

Previous Post Next Post