Coinbase thêm Shiba Inu vào danh sách


 - Coinbase bổ sung hỗ trợ cho token SHIB, đã tăng giá 25%

 Nền tảng tiền điện tử Coinbase đã bắt đầu giao dịch token Shiba Inu. Giao dịch SHIB có thể được thực hiện thông qua sàn giao dịch và các ứng dụng Android và iOS của nó.

 Sau thông báo của Coinbase về việc niêm yết đồng tiền điện tử, giá trị của nó đã tăng 25%, theo Coinmarketcap vào ngày 17 tháng 9. SHIB nằm trong số 50 token phổ biến nhất.

 Mùa xuân năm nay, người ta biết rằng Vitalik Buterin là chủ sở hữu lớn nhất của Shiba Inu. Anh ấy đã gửi 90% số token của mình đến một địa chỉ không thể truy cập được. Chi phí của chúng là hơn 6,5 tỷ đô la.

 Người đồng sáng lập Ethereum đã làm rõ rằng anh ta không có kế hoạch lưu trữ SHIB trong ví của mình. Để ngăn chặn sự di chuyển có khả năng xảy ra của mã thông báo, Buterin đã quyết định loại bỏ tiền điện tử.

 - Kho bạc Hoa Kỳ đang phát triển các khuyến nghị để hạn chế ngành công nghiệp tiền điện tử

 Chủ sở hữu Stablecoin có thể rút tiền từ các đồng tiền kỹ thuật số ổn định. Điều này được nêu trong các khuyến nghị mà Bộ Tài chính Hoa Kỳ đang phát triển cho các công ty phát hành stablecoin, Bloomberg tuyên bố, trích dẫn các nguồn.

 Các nhà chức trách Hoa Kỳ đang xem xét thắt chặt quy định của stablecoin. Điều này có thể xảy ra nếu Ban Giám sát Ổn định Tài chính quyết định rằng những tài sản đó gây ra mối đe dọa kinh tế. Hiện có hơn 120 tỷ đô la stablecoin đang được lưu hành, theo Coinmarketcap.

 Trước đó, người đứng đầu Ngân hàng Trung ương châu Âu, Christine Lagarde, nói rằng “stablecoin giả vờ là tiền tệ, nhưng thực tế không phải vậy, chúng chỉ bị ràng buộc với chúng”. Ngoài ra, người đứng đầu ECB lưu ý rằng "những câu chuyện gần đây với các tổ chức phát hành stablecoin đã cho thấy rằng họ có thể không được hỗ trợ đầy đủ bằng tiền fiat, như thường được nêu."

Post a Comment

Previous Post Next Post