Tác động của hard fork ở London đối với giá trị của ETH


 - PwC ghi nhận sự quan tâm ngày càng tăng của nhà đầu tư đối với tiền tệ kỹ thuật số

 Các nhà đầu tư lớn, bao gồm cả các quỹ hưu trí, ngày càng quan tâm đến tiền điện tử và khả năng đầu tư vào các công ty khởi nghiệp blockchain. Họ không bị bối rối trước sự biến động cao của tài sản kỹ thuật số và những khó khăn liên quan đến việc dự đoán rủi ro.

 Anri Arslanyan, chuyên gia tiền tệ kỹ thuật số hàng đầu tại PwC, lưu ý rằng thậm chí có một số cạnh tranh giữa các nhà đầu tư mạo hiểm. Khá thường xuyên, "cá voi" trả giá cao hơn các dự án đầy hứa hẹn "trong trứng nước" và loại bỏ những người chơi nhỏ khỏi thị trường tiền điện tử.

 “Giả sử họ đang xem xét một thỏa thuận và nghĩ rằng công ty khởi nghiệp trị giá 10 triệu đô la, nhưng họ thấy một nhà đầu tư mạo hiểm lớn đến và đưa ra mức định giá cao hơn. Và đây không phải là trường hợp cá biệt, ”Arslanyan nói.

 Theo CB Insights, trong quý đầu tiên, khoảng 130 công ty khởi nghiệp đã huy động được khoảng 2,6 tỷ USD, nhiều hơn cả năm ngoái. Sau đó các công ty khởi nghiệp nhận được khoảng 2,3 tỷ.

 - Các chuyên gia đã nói về tác động của hard fork ở London đối với giá trị của ETH

 Ngày mai, ngày 4 tháng 8, đợt hard fork ở London trên mạng Ethereum sẽ diễn ra. Các chuyên gia đã nhận xét về tầm quan trọng của nó đối với ngành công nghiệp tiền điện tử và liệu việc nâng cấp có thể ảnh hưởng đến giá trị của ETH hay không.

 “Với mức tải cao của mạng, hoa hồng sẽ giảm, với mức thấp - chúng sẽ tăng lên. Trong trường hợp này, các thợ đào quan tâm đến việc tiếp tục làm việc và người dùng trong điều kiện tải mạng cao thông thường sẽ trả ít hơn cho các giao dịch, ”Denis Voskvitsov, người đứng đầu Exantech cho biết.

 Theo người đứng đầu bộ phận phân tích dữ liệu của CEX.IO Broker, Yuri Mazur, nếu hard fork thành công, lợi nhuận và mức độ phổ biến của blockchain, đồng tiền điện tử lớn thứ hai theo vốn hóa, sẽ tăng lên.

 “Điều này có khả năng sẽ làm tăng phạm vi lợi nhuận của các giao thức thanh khoản phi tập trung, bao gồm giao dịch chênh lệch giá và sử dụng các khoản vay nhanh, vì các giao dịch trên chuỗi khối Ethereum sẽ rẻ hơn. Nó cũng có thể kích thích sự phát triển của lĩnh vực DeFi thông qua sự xuất hiện của các giao thức thanh khoản mới trên chuỗi khối Ethereum và sự tăng trưởng của tính thanh khoản trong các hợp đồng thông minh, ”ông giải thích.

Post a Comment

Previous Post Next Post