Substack bắt đầu chấp nhận thanh toán bằng tiền điện tử


 - Binance đã đưa ra một tuyên bố rằng họ không tham gia vào việc thao túng thị trường

 Binance đã phủ nhận các cáo buộc thao túng thị trường tiền điện tử. Công ty cho biết trong một tuyên bố rằng sàn giao dịch "có quyền ra tòa để bảo vệ lợi ích của chính mình."

 “Khi biết về những cáo buộc thao túng thị trường chống lại chúng tôi, chúng tôi muốn làm rõ quan điểm của mình về vấn đề quan trọng này. Binance chưa bao giờ giao dịch chống lại người dùng của chúng tôi cũng như thao túng thị trường và chúng tôi sẽ không bao giờ làm như vậy, ”tuyên bố cho biết.

 Nền tảng không giải thích chính xác ai cáo buộc Binance về các hoạt động bất hợp pháp. Công ty chỉ bày tỏ hy vọng rằng trong tương lai, việc cải thiện mối quan hệ của những người tham gia ngành công nghiệp tiền điện tử với các cơ quan quản lý, số lượng "FUD và những người có ý định xấu, bao gồm cả việc đóng giả làm nhân viên Binance" sẽ giảm xuống.

 - Dịch vụ gửi thư Substack bắt đầu chấp nhận thanh toán bằng tiền điện tử

 Dịch vụ Substack, nơi bạn có thể tạo thư và tính phí truy cập vào chúng, hiện chấp nhận tiền điện tử. Nền tảng đã thêm hỗ trợ cho thanh toán Lightning dựa trên BTC.

 Tính năng này có sẵn "cho một số ấn phẩm tập trung vào tiền điện tử được chọn." Người phát ngôn của dịch vụ xử lý OpenNode, đã giúp tạo ra tùy chọn Substack mới, cho biết các ấn phẩm này có sự đóng góp của Willy Woo và Dan Held.

 “Thanh toán bằng bitcoin nhanh chóng, thuận tiện và an toàn với mức phí thấp. Chúng tôi sử dụng Lightning Network cho các giao dịch, [thậm chí] còn nhanh hơn cả thẻ tín dụng, "Substack nói.

Theo dữ liệu riêng của công ty, có hơn 500 nghìn người đăng ký trả phí trên nền tảng này. Các nhà đầu tư của dịch vụ được đưa ra cách đây vài năm là Y Combinator, Andreessen Horowitz, Fifty Years.

 - CFTC nhắc nhở về thẩm quyền của bộ trong việc quản lý tài sản kỹ thuật số

 Ủy ban Giao dịch Hàng hóa Tương lai của Hoa Kỳ (CFTC) đã nhắc nhở về quyền hạn của bộ trong bối cảnh điều chỉnh các loại tiền kỹ thuật số. Theo Ủy viên CFTC Dawn Stump, cấu trúc này thực hiện quyền kiểm soát đối với các công cụ phái sinh tài chính, bao gồm tiền điện tử và tài sản thuộc bất kỳ loại nào khác. Đồng thời, sở không quy định hàng hóa, bất kể là chứng khoán hay không.

“Để hiểu liệu một tài sản kỹ thuật số có được quản lý bởi CFTC hay không, đừng nghĩ đến việc liệu nó có phải là chứng khoán hay hàng hóa hay không. Xác định xem có hợp đồng tương lai hoặc các công cụ phái sinh khác cho tài sản này hay không, ”Stump cho biết trong một tuyên bố.

 Stump chuyển sang một câu chuyện liên quan đến BitMEX, cung cấp cho người Mỹ khả năng giao dịch các dẫn xuất BTC và các loại tiền kỹ thuật số khác mà không cần đăng ký. Ủy ban đã đệ đơn kiện công ty và ban quản lý của nó. Do đó, sàn giao dịch đã đồng ý trả 100 triệu đô la để giải quyết các vấn đề với các nhà quản lý.

Post a Comment

Previous Post Next Post