Paxos đã đổi tên mã thông báo của mình thành Pax Dollar


 - Paxos đã đổi tên mã thông báo của mình thành Pax Dollar

Công ty công nghệ Paxos đã thông báo quyết định đổi tên stablecoin của riêng mình. Bây giờ, thay vì Paxos Standard (PAX), mã thông báo sẽ được gọi là Pax Dollar (USDP). Như đã lưu ý trong blog của công ty, người đứng đầu chiến lược của công ty Walter Hessert, điều này được thực hiện để làm cho stablecoin "dễ dàng hơn để xác định là một mã thông báo được hỗ trợ bởi đô la Mỹ."

 “Khi các trường hợp sử dụng cho stablecoin nhanh chóng mở rộng, nhu cầu về mã thông báo USD được quy định đã tăng lên đáng kể. Các công ty và người tiêu dùng trên toàn cầu đang tham gia thị trường tiền điện tử và cần một giải pháp an toàn dựa trên đồng đô la. Là USDP, mọi người sẽ có thể ngay lập tức nhận ra mã thông báo của chúng tôi là một đồng ổn định được hỗ trợ bằng đô la, ”người quản lý hàng đầu của công ty viết.

 Paxos đã yêu cầu các đối tác hệ sinh thái phản ánh tên mã thông báo mới trước khi cập nhật hợp đồng thông minh Pax Dollar. Nó được lên kế hoạch vào ngày 31 tháng 8.

 - Phương tiện truyền thông: Khách hàng của Coinbase phàn nàn về các mối đe dọa tấn công tài khoản và dịch vụ kém

 Kênh kinh doanh CNBC của Mỹ đã tiến hành một cuộc điều tra về hoạt động của sàn giao dịch tiền điện tử Coinbase. Các nhà báo phát hiện ra rằng hơn 10 nghìn người dùng nền tảng này đã phàn nàn về công ty do có thể bị hack tài khoản và hoạt động kém hiệu quả của dịch vụ hỗ trợ.

 Trong tài liệu CNBC, có đề cập đến các cuộc trò chuyện với nhiều khách hàng của sàn giao dịch tiền điện tử. Người dùng tuyên bố rằng tài khoản của họ đã bị tội phạm mạng tàn phá. Đồng thời, dịch vụ khách hàng đã bỏ qua các yêu cầu hoặc cung cấp các câu trả lời chính thức.

 “Các cuộc phỏng vấn với khách hàng của Coinbase trên toàn quốc và xem xét hàng nghìn đơn khiếu nại đã cho thấy một mô hình hack tài khoản. Người dùng cho rằng tiền đã đột ngột biến mất khỏi các tài khoản trên sàn giao dịch. Báo cáo cho biết, hoạt động kém của bộ phận hỗ trợ khách hàng của Coinbase khiến tình hình trở nên tồi tệ hơn - người dùng cảm thấy bị bỏ rơi và tức giận ”.

 Trong vài năm qua, khách hàng của Coinbase đã gửi hơn 11.000 đơn khiếu nại chống lại công ty này lên FTC và Cục Bảo vệ Tài chính Người tiêu dùng Hoa Kỳ, theo CNBC. Một phần đáng kể trong số họ liên quan đến sự phức tạp liên quan đến dịch vụ khách hàng.

#bitcoin #cryptocurrency #blockchain #investing #trading #ethereum #paxos

Post a Comment

Previous Post Next Post