Chuyên gia đã nói về việc hack các dự án DeFi


- Chuyên gia: Ngành công nghiệp DeFi "vẫn còn quá non trẻ"

 Các vụ hack lớn xảy ra trên thị trường tài chính phi tập trung hàng tháng. Theo Matt Hogan, giám đốc tài chính của Bitwise, điều này là do lĩnh vực này "vẫn còn quá non trẻ."

 “Bất cứ khi nào có một vết nứt lớn, các nhà đầu tư chuyên nghiệp và ngành công nghiệp tiền điện tử đánh dấu họ để liên tục nhắc nhở bản thân rằng ngành công nghiệp này vẫn còn cực kỳ non trẻ và đầy rủi ro,” cryptoexpert cho biết.

 Hogan chỉ ra rằng mối đe dọa của các vụ hack trong ngành DeFi vẫn còn quá lớn. Đặc biệt là khi bạn xem xét tổng vốn hóa của thị trường này.

 “Tôi nghĩ rằng chính những rủi ro này dẫn đến việc các nhà đầu tư tổ chức cố gắng làm việc với các thương hiệu lớn, đã được chứng minh,” Hogan nói.

-  Chi phí BTC đã vượt qua mức 50.000 đô la

 Hôm nay, ngày 23 tháng 8, giá trị của bitcoin đã tăng trên 50.000 đô la lần đầu tiên kể từ đợt giảm vào tháng 5 năm nay. Theo Coinmarketcap, BTC trị giá 50.430 đô la.

 Trong 24 giờ qua, tiền điện tử chính đã tăng giá 2,7% trong tuần - 6,2%. Vốn hóa BTC là 946,8 tỷ đô la.

 Theo Viktor Pershikov, một nhà phân tích của 8848 Invest, trong tương lai gần, giá bitcoin sẽ không trở lại mức 30.000 USD. Tuy nhiên, tốt hơn là các nhà đầu tư tiền điện tử nên chuẩn bị cho mức giảm 15-20%, vì có khả năng điều chỉnh về mốc 40.000 đô la.

 - Người quản lý hàng đầu của Evolution Mining cho biết "Sự biến động của BTC khiến vàng trở nên hấp dẫn hơn"

 Jake Klein, Giám đốc điều hành của Evolution Mining, tự tin rằng tiền điện tử chính không gây ra mối đe dọa cho vàng. Và sự biến động của BTC khiến vàng càng trở nên hấp dẫn hơn.

 Klein tin rằng theo các tiêu chí như "độ bền và an toàn", tiền điện tử đầu tiên vẫn còn lâu mới trở thành một kim loại có giá trị.

 “Tiền điện tử đang chạy một lượng lớn tiền đầu cơ. Tôi nghĩ rằng sự biến động trong không gian tiền điện tử cuối cùng sẽ dẫn đến việc mọi người quay trở lại với vàng, ”Giám đốc điều hành Evolution Mining cho biết.

 Chúng tôi muốn nhắc nhở độc giả rằng nhà phân tích Mike McGlone trước đó đã bày tỏ quan điểm rằng BTC sẽ thay thế vàng trong tương lai. 

Post a Comment

Previous Post Next Post