Mạng Bitcoin SV bị tấn công dạng 51%


 Mạng Bitcoin SV bị tấn công 51%

 Bitcoin SV đã bị tấn công 51%, dẫn đến việc bọn tội phạm giành được quyền kiểm soát mạng. Khoảng một trăm khối và 570 nghìn giao dịch tiền điện tử đã bị xâm phạm.

 “BSV đang trải qua một cuộc tấn công 51% lớn. Sau một cuộc tấn công cố gắng vào ngày hôm qua, một số sức mạnh băm nghiêm trọng đã được giải phóng vào lúc 11:46 sáng hôm nay và những kẻ tấn công đang thành công. Hơn một chục khối đang được thiết lập lại và có tới 3 phiên bản của chuỗi được khai thác đồng thời trên các nhóm ", giám đốc sản phẩm dữ liệu mạng CoinMetrics, Lucas Nuzzi viết trên Twitter.

 Ông cũng lưu ý rằng vẫn chưa có dữ liệu về kẻ đứng sau vụ tấn công. CoinMetrics đang nghiên cứu những tên tội phạm tiềm năng nhằm tìm kiếm "dấu vết của việc chi tiêu gấp đôi trên sàn chứng khoán."

 Quỹ đầu tư Rothschild đã đầu tư vào dự án tiền điện tử Aspen Digital

 Quỹ đầu tư RIT của Jacob Rothschild đã đầu tư vào dự án tiền điện tử Aspen Digital ở Hồng Kông. Công ty đang phát triển một nền tảng kỹ thuật số cho các nhà đầu tư giàu có để quản lý tài sản kỹ thuật số.

 RIT Capital Partners đã trở thành nhà đầu tư hàng đầu cho vòng 8,8 triệu đô la. Aspen Digital sẽ tập trung vào các quỹ gia đình và các công ty quản lý tài sản hoạt động ở Liên minh Châu Âu, Châu Á và Trung Đông.

 Dự án tiền điện tử Hồng Kông sẽ cung cấp dịch vụ tư vấn cho khách hàng của mình. Ngoài ra, anh ta sẽ kiểm soát việc tuân thủ luật pháp địa phương và sẽ chịu rủi ro hoạt động của đối tác.

 Thượng nghị sĩ Hoa Kỳ chỉ trích kế hoạch của Quốc hội Hoa Kỳ về việc mở rộng việc đánh thuế các loại tiền kỹ thuật số

 Pat Toomey, Thượng nghị sĩ từ Pennsylvania, đã chỉ trích sáng kiến ​​của Quốc hội Hoa Kỳ về việc đánh thuế các loại tiền kỹ thuật số. Theo chính trị gia, các đề xuất của cơ quan lập pháp là "không thể thực hiện được".

 Chính trị gia này tin rằng Quốc hội không nên vội vàng vào "chế độ báo cáo thuế được thiết kế vội vàng này đối với tiền điện tử, đặc biệt là khi chưa hiểu đầy đủ các tác động."

“Nói một cách đơn giản, văn bản là không thể thực hiện được. Tôi dự định đưa ra một bản sửa đổi để khắc phục nó, ”Toomey nói.

 Lời chỉ trích của Thượng nghị sĩ đã bị kích động bởi định nghĩa của một nhà môi giới. Toomey coi nó là quá rộng và lưu ý rằng nó có thể ảnh hưởng đến các thợ đào, những người mà hoạt động của họ nên được điều chỉnh bởi các quy định khác nhau. Ngoài ra, chính trị gia này cũng chỉ ra những khó khăn có thể có của dịch vụ không giam giữ trong việc thực hiện các đề xuất của Quốc hội Mỹ.

Post a Comment

Previous Post Next Post