Các nhà chức trách Mỹ không hiểu về tiền điện tử


 - Novogratz cáo buộc nhà chức trách Hoa Kỳ hiểu nhầm tiền tệ kỹ thuật số

 Giám đốc điều hành Galaxy Digital Mike Novogratz chắc chắn rằng các quan chức và chính trị gia Mỹ thậm chí không cố gắng hiểu công nghệ của các loại tiền kỹ thuật số. Và điều này cản trở sự đổi mới trên thị trường tài chính.

 “Tiền điện tử là tương lai của hệ thống tài chính của chúng tôi và công dân của chúng tôi xứng đáng được các quan chức làm bài tập về nhà để hiểu công nghệ mới này. Hầu hết các nhà lãnh đạo của chúng tôi vẫn chưa làm được điều đó. Chúng tôi cũng cần các nhà quản lý và chính trị gia hiểu rằng những ý tưởng mới cần có chỗ để phát triển, ”Novogratz đã tweet.

 Do đó, doanh nhân này đã phản ứng lại tuyên bố của Thượng nghị sĩ Elizabeth Warren, người coi ngành công nghiệp tiền mã hóa là "Miền Tây hoang dã" của thị trường tài chính. Trước đó, chính trị gia này đã kêu gọi các nhà chức trách Hoa Kỳ phát triển một "chiến lược quản lý phối hợp và nhất quán để giảm thiểu rủi ro ngày càng tăng mà tiền điện tử gây ra cho hệ thống tài chính."

- Người đam mê tiền điện tử: Ai đó đang mua một số lượng lớn bitcoin ngay bây giờ

 Giám đốc điều hành CryptoQuant Ki Young Ju nói rằng ai đó hiện đang mua tiền điện tử chính. Theo doanh nhân này, 99% giao dịch diễn ra bên ngoài các sàn giao dịch.

 «Ai đó đang mua BTC rất nhiều. 99% các giao dịch đang diễn ra bên ngoài các sàn giao dịch. Có thể là giao dịch OTC. Nếu những tên tuổi lớn thông báo mua lại, những con gấu có thể gặp rắc rối. Tôi không chắc về biến động giá trong ngắn hạn ”, Ki Young Ju viết.

 Ông cũng bày tỏ quan điểm rằng vốn hóa của ethereum sẽ cao hơn so với BTC. Tuy nhiên, điều này sẽ không xảy ra vào năm 2021 và có vẻ như nó sẽ không xảy ra trong năm tới.

 - Nhà tài chính người Mỹ cho biết lý do tại sao ông thích vàng hơn đồng tiền điện tử đầu tiên

 Tỷ phú và nhà tài chính nổi tiếng Ray Dalio đồng ý với quan điểm rằng BTC giống như một phiên bản kỹ thuật số của vàng. Tuy nhiên, doanh nhân thích kim loại quý hơn.

“Nếu bạn dí súng vào đầu tôi, và bạn nói,“ Tôi chỉ có thể có một khẩu ”, tôi sẽ chọn vàng” Dalio nói trong một cuộc phỏng vấn.

Tuy nhiên, nhà tài chính thừa nhận rằng ông sở hữu "một lượng nhỏ bitcoin." Dalio lưu ý rằng có “một số tài sản nhất định mà bạn muốn sở hữu để đa dạng hóa danh mục đầu tư và bitcoin là một thứ giống như vàng kỹ thuật số”.

 - ETH tăng trong đợt hard fork ở London

 Hôm nay, ngày 5 tháng 8, Ethereum đã tăng giá lên $ 2,708. Trong 24 giờ, tiền điện tử đã tăng hơn 7%. Điều này xảy ra trong bối cảnh của hard fork ở London ngày nay, mà toàn bộ cộng đồng đã chờ đợi.

 Trước đó, các nhà phát triển đã hứa rằng hard fork sẽ ảnh hưởng tích cực đến băng thông của blockchain ETH và giảm phí cho các giao dịch trên mạng. Vào tháng 4 năm nay, một hard fork ở Berlin đã diễn ra, điều này đã thay đổi thuật toán tính toán chi phí khí đốt và giới thiệu các loại giao dịch mới.

 “Về khả năng nó [cập nhật] hoạt động như dự định, tôi muốn nói rằng nó sẽ rất khó xảy ra nếu không. Chúng tôi đã kiểm tra cả kỹ thuật và kinh tế đối với EIP, đã thực hiện thử nghiệm rộng rãi và thấy nó hoạt động như dự định trên cả mạng thử nghiệm Ethereum và các blockchain khác, ”Tim Beiko, một nhà phát triển hardfork mới nhận xét.

Post a Comment

Previous Post Next Post