Hacker mạng Poly trả lại tất cả tiền


 - eToro báo cáo sự tăng trưởng đáng kể trong doanh thu tiền điện tử

 Theo thông tin từ báo cáo nền tảng tiền điện tử eToro cho quý 2 năm nay, công ty đã kiếm được 264 triệu đô la hoa hồng cho các giao dịch bằng tiền kỹ thuật số. Con số này cao gấp hơn 20 lần so với số liệu của cùng kỳ năm ngoái.

 Hoa hồng chiếm 73% tổng doanh thu của eToro. Trong quý 2 năm 2020, các khoản hoa hồng như vậy chỉ chiếm 7% tổng số.

 Điều thú vị là bitcoin không phổ biến lắm đối với người dùng nền tảng. Tỷ lệ giao dịch với tiền điện tử đầu tiên là 7%. Đây là một nửa quy mô giao dịch với Ethereum, ADA hoặc XRP. Ngay cả với DOGE, người dùng eToro đang thực hiện nhiều giao dịch hơn, mặc dù mã thông báo đã không xuất hiện trên nền tảng cho đến tháng 5.

 Yoni Eisha, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của eToro cho biết: “Sự tăng trưởng trong tự đầu tư và mở rộng nền tảng eToro được thúc đẩy bởi các xu hướng lâu dài, lâu đời trong hành vi của nhà đầu tư”.

 - Hacker trả lại 610 triệu đô la bị đánh cắp từ Poly Network

 Tin tặc của nền tảng Poly Network đã trả lại 610 triệu đô la bị đánh cắp. Phần thưởng của hacker là 500 nghìn đô la.

 Trước đó, Poly Network gọi vụ việc là vụ hack và đánh cắp tiền lớn nhất trong ngành DeFi. Tội phạm tiền điện tử đã có thể ẩn danh. Đồng thời, anh ta tự giới thiệu mình là "Mr. White Hat" bằng cách tương tự với cái gọi là hacker "trắng".

 Hiện công ty đã thuê anh ta làm chuyên gia an ninh và cam kết sẽ không giao anh ta cho cơ quan thực thi pháp luật.

 - Nghiên cứu: Hơn 10% người Mỹ trẻ tuổi đã mua tiền điện tử bằng cách sử dụng tiền có lợi

 Theo một nghiên cứu của Momentive cho CNBC, 11% cư dân Hoa Kỳ trong độ tuổi từ 18 đến 34 đã sử dụng các khoản tiền mà họ nhận được trong thời kỳ đại dịch để mua các loại tiền kỹ thuật số. Hơn 5 nghìn người được hỏi đã tham gia cuộc khảo sát.

 Khoảng 60% các nhà đầu tư tiền điện tử trẻ tuổi đánh giá tài sản tài chính mới là phù hợp để đầu tư dài hạn. Chỉ có 21% người được hỏi nói rằng họ không có ý định giữ tiền tiết kiệm bằng tiền điện tử trong một thời gian dài.

 Các nhà phân tích lưu ý rằng vào tháng 3 năm ngoái, chỉ 7,5% người nhận trợ cấp liên bang ưa thích tiền điện tử. Khoảng 50% số người được hỏi mà Momentive đã nói chuyện cho biết họ bắt đầu đầu tư vào tài sản kỹ thuật số trong năm nay.


 #bitcoin #cryptocurrency #blockchain #investing #trading #ethereum

Post a Comment

Previous Post Next Post