Deloitte cho biết tài sản kỹ thuật số có thể thay thế fiat trong vòng 5-10 năm tới


- Cơ quan quản lý Trung Quốc khuyên nên "tránh xa" ngành công nghiệp tiền điện tử

 Ngân hàng Trung ương Trung Quốc khuyên nên "tránh xa" thị trường tiền mã hóa. Cơ quan quản lý tin rằng các giao dịch với tài sản kỹ thuật số là đầu cơ thuần túy. Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc kêu gọi công dân “bảo vệ túi tiền của họ” vì BTC không phải là phương tiện thanh toán hợp pháp và không có giá trị thực.

 “Để có thể tăng số lượng giao dịch bằng tiền điện tử, Ngân hàng Trung ương sẽ cùng với các bộ phận liên quan xác định các sàn giao dịch tiền điện tử nước ngoài và các nhà giao dịch địa phương, cũng như chặn và thực hiện các biện pháp chống lại các trang web, ứng dụng và các kênh của công ty,” Phó Giám đốc Cục Bảo vệ Quyền lợi Người tiêu dùng thuộc Ngân hàng Trung ương Trung Quốc Yin Yuping cho biết.

 Ngoài ra, báo chí địa phương viết rằng Ngân hàng Trung ương Trung Quốc sẽ tiếp tục thực hiện các biện pháp cứng rắn chống lại thị trường tiền điện tử. Cơ quan quản lý cho biết trong một tuyên bố rằng nếu người dân nhận thức được các giao dịch bất hợp pháp với các loại tiền kỹ thuật số, họ phải báo cáo ngay việc này cho các cơ quan có liên quan.

 - Nghiên cứu của Deloitte: tài sản kỹ thuật số có thể thay thế fiat trong 5-10 năm tới

 Deloitte đã thực hiện một cuộc khảo sát giữa những người chơi trên thị trường tài chính về chủ đề blockchain và tiền tệ kỹ thuật số, cũng như việc sử dụng các công nghệ này trong lĩnh vực thương mại. Theo nghiên cứu, 76% trong số những người được khảo sát nói rằng tiền điện tử "sẽ trở thành một sự thay thế mạnh mẽ hoặc thay thế hoàn toàn cho các loại tiền tệ fiat trong vòng 5-10 năm tới."

 Hơn 1.000 chuyên gia tài chính từ Mỹ, Anh, UAE, Nhật Bản, Trung Quốc, Brazil, Hồng Kông, Singapore và Nam Phi đã tham gia cuộc khảo sát.

 Hơn 80% người được hỏi tin rằng công nghệ liên quan đến tiền điện tử "có khả năng mở rộng và phổ biến rộng rãi." 73% tin rằng người sử dụng lao động của họ nên hỗ trợ thêm cho các loại tiền kỹ thuật số. Nếu không, họ sẽ trở nên không có khả năng cạnh tranh.

 Theo 65% những người được khảo sát, cơ sở hạ tầng tài chính ngày nay là một trở ngại khá lớn đối với việc áp dụng các loại tiền kỹ thuật số. Đồng thời, 43% số người được hỏi thừa nhận khả năng chấp nhận thanh toán bằng tiền điện tử của các công ty của họ. 45% cho biết họ có ý định token hóa tài sản của chính mình.

Post a Comment

Previous Post Next Post