Cách kiếm tiền bằng điện thoại


 Bạn có biết rằng trung bình chúng ta cầm điện thoại 58 lần một ngày không? Hay chúng ta dành 3 giờ 15 phút hoặc hơn (chắc chắn hơn) trên điện thoại hàng ngày?

 Hãy đồng ý rằng, tất cả thời gian chúng ta dành cho điện thoại của mình nên được tính cho một cái gì đó, phải không? Vâng, nó có. Trên thực tế, chúng tôi có quyền truy cập vào hàng triệu ứng dụng có thể làm hầu hết mọi thứ, bao gồm cả kiếm tiền và chỉ đơn giản là có được thu nhập thụ động thông minh bằng điện thoại thông minh! Bạn có biết rằng một số ứng dụng này sẽ trả tiền cho bạn để làm những việc bạn yêu thích, chẳng hạn như mua sắm và chơi trò chơi?

 Tất nhiên, những khoản thu nhập này sẽ không khiến bạn trở thành triệu phú chỉ sau một đêm, nhưng bạn sẽ có một khoản tiền gọn gàng cho các nhu cầu hàng ngày và tiền tiết kiệm của mình . Khám phá cách kiếm thêm tiền từ nhà bằng cách xác định các ứng dụng hợp pháp trả tiền ⬇️  

 4 cách kiếm thêm tiền từ nhà bằng điện thoại thông minh

 1. Bán các mặt hàng trực tuyến

 Bán các mặt hàng trực tuyến là một cách hoàn hảo để rèn luyện cơ bắp kinh doanh của bạn. Thêm vào đó, bạn có thể kê khai ngôi nhà của mình và kiếm tiền. Bạn có thể bán các mặt hàng không mong muốn như đồ điện tử, quần áo, sách, đồ chơi, v.v.


 Có rất nhiều ứng dụng để bạn lựa chọn, ngoài ra không phải lúc nào bạn cũng phải tự mình giao hàng. Nếu bạn muốn điều hành một cửa hàng trực tuyến, bạn có thể sử dụng các ứng dụng này để kiếm tiền:


 - Thị trường Facebook

 Có hơn một tỷ người dùng Facebook trên thế giới, khiến Facebook trở thành một thị trường lý tưởng. Bạn có thể chọn cả khách hàng địa phương và khách hàng quốc tế. Không giống như các ứng dụng khác, thị trường của Facebook ít cấu trúc hơn. Sau khi xác định được người mua tiềm năng, bạn sẽ cần tự mình tìm ra các điều khoản giao hàng và thanh toán. Phần tốt nhất là bạn không phải chia sẻ bất kỳ khoản tiền thu được nào của mình với Facebook.


 Ưu điểm: Một trong những cơ sở dữ liệu lớn nhất về mọi người

 Nhược điểm: điều khoản giao hàng và thanh toán không do ứng dụng nắm giữ


 - Amazon

 Là một ứng dụng kiếm tiền tuyệt vời. Quá trình này rất đơn giản và dễ hiểu. Đơn giản chỉ cần chụp ảnh mặt hàng của bạn, đăng nó, viết mô tả và đợi khách hàng trả giá. Các tùy chọn thanh toán bao gồm PayPal, thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ.


 Ưu điểm: dễ sử dụng, nhiều tùy chọn phương thức thanh toán 

 Nhược điểm: có phí bạn phải trả cho nền tảng để bán hàng của bạn thông qua nó, cạnh tranh cao


 - Shoppe
 
 Đang rất phát triển ở Việt Nam 

 Ưu điểm:  Tập trung vào quần áo (ngách nhỏ, ít cạnh tranh với các mặt hàng khác)

 Nhược điểm:  cạnh tranh cao 

 2. Kiếm tiền dễ dàng với Honeygain

 Honeygain là ứng dụng kiếm tiền đầu tiên thuộc loại này, chỉ đơn giản là trả tiền cho bạn để chia sẻ kết nối internet không sử dụng của bạn. Bạn không quen với ứng dụng thu nhập thụ động?

 Những lợi ích:

 - Bạn không cần phải được tích cực tham gia, các ứng dụng tạo ra thu nhập thụ động vào tài khoản của bạn

 - Có thể tăng thu nhập bằng cách chia sẻ mã giới thiệu duy nhất của bạn 

Honeygain là một nguồn thu nhập thụ động thông minh tốt . Tất cả những gì bạn cần làm là tải xuống và thiết lập ứng dụng.

 3. Bán ảnh 

 Bạn thích chụp những bức ảnh nghệ thuật, độc đáo và đẹp mắt? Bạn có thể nhận được các ứng dụng để trả tiền cho tài năng của bạn! FOAP là một ứng dụng miễn phí cho phép bạn bán và bán lại ảnh của mình. Đây là một cách tuyệt vời để kiếm thu nhập thụ động thông minh. Ảnh có giá 10 đô la, nhưng FOAP giữ 50% doanh thu.


 Hình ảnh của bạn đi đâu? Các công ty có thể sử dụng những hình ảnh này để kể câu chuyện thương hiệu và thêm vào nội dung của họ. Bạn có thể gửi ảnh của mình cho các nhiệm vụ FOAP. Nhiệm vụ FOAP xảy ra khi các công ty thiết lập một cuộc phỏng vấn chụp ảnh và đặt giải thưởng tiền mặt cho tác phẩm chiến thắng. Những thứ này thường trả nhiều tiền hơn, cộng với việc bạn có thể khoe khoang nếu giành chiến thắng.  


 Hãy thử thêm mô tả và từ khóa vào ảnh của bạn để tăng khả năng hiển thị. Bạn cũng có thể kiểm tra loại ảnh nào phổ biến và tạo danh mục đầu tư dựa trên thông tin này.


 Ưu điểm: nếu nhiếp ảnh là một sở thích - có thể làm cho sở thích của bạn tạo ra thu nhập!

 Nhược điểm: đòi hỏi nhiều công việc chất lượng và đầu óc sáng tạo

 4. Tham gia khảo sát

 Bạn có muốn các ứng dụng trả tiền cho bạn theo ý kiến ​​của bạn không? Chà, bạn luôn có thể tham gia các cuộc khảo sát. Có hàng trăm công ty đang tìm kiếm phản hồi về sản phẩm và dịch vụ của họ. Bạn có thể đăng ký trên một ứng dụng khảo sát và đưa ra ý kiến ​​của mình về các sản phẩm và dịch vụ cụ thể.

 cách kiếm tiền với điện thoại thông minh của Honeygaincách kiếm tiền với điện thoại thông minh của Honeygain

 Sau khi đăng ký, bạn sẽ cần gửi một số dữ liệu nhân khẩu học. Điều này sẽ giúp nền tảng phù hợp với bạn với một cuộc khảo sát thích hợp. Các trang web khảo sát sẽ không làm cho bạn giàu có, nhưng bạn có thể kiếm thêm thu nhập. Bạn có thể thử tham gia các cuộc khảo sát trên các ứng dụng như Swagbucks hoặc Ipsos I-Say và đổi giải thưởng thành tiền mặt hoặc thẻ quà tặng .


 Ưu điểm:   trả tiền khi nêu ý kiến ​​của bạn

 Nhược điểm: thu nhập ít 

 Luôn thận trọng 

 Ý tưởng sử dụng ứng dụng để kiếm tiền có vẻ thú vị. Tuy nhiên, có rất nhiều trò gian lận ngoài kia.   Tránh xa các ứng dụng:

 - Không thanh toán.

 - Khuyến khích bạn mua các mặt hàng hoặc dịch vụ mà bạn không cần. 

 - Mất quá nhiều thời gian của bạn. 

 - Yêu cầu bạn gửi thư rác cho người khác.

 - Tuyên bố là một  ứng dụng tiền mặt miễn phí.  

Thực hiện thẩm định của bạn và chọn các ứng dụng có uy tín trả tiền . Kiểm tra các bài đánh giá ứng dụng và đảm bảo ứng dụng có xếp hạng tốt. Nếu bạn muốn kiếm tiền miễn phí dễ dàng, hãy tải Honeygain

Post a Comment

Previous Post Next Post