Binance thắt chặt các yêu cầu xác minh của khách hàng


 - Sàn giao dịch tiền điện tử Binance đã thắt chặt các điều kiện hoạt động trên nền tảng

 Nền tảng tiền điện tử Binance đã cập nhật các điều khoản làm việc trên sàn giao dịch cho người dùng mới. Họ có nghĩa vụ cung cấp chứng minh nhân dân, cũng như kiểm tra hệ thống nhận dạng khuôn mặt.
Đồng thời, đối với những người dùng hiện tại của nền tảng chỉ vượt qua mức xác minh cơ bản, sẽ có các hạn chế về việc rút tiền, hủy đơn đặt hàng và đóng giao dịch. Họ cũng sẽ phải trải qua quá trình xác minh trung gian. Do đó, Binance có ý định giảm bớt áp lực của các cơ quan quản lý quốc tế, vốn đã tăng lên trong những năm gần đây.

 “Binance thực sự khuyến nghị người dùng nên thực hiện xác minh tạm thời ngay lập tức để tránh sự chậm trễ trong quá trình xác minh và hạn chế quyền truy cập vào các dịch vụ,” sàn giao dịch cho biết trong một tuyên bố.

-  Cardano tăng 19% qua đêm

 Theo dữ liệu từ Coinmarketcap, Cardano đã tăng 19,10% trong 24 giờ qua, đạt mức cao nhất mọi thời đại mới. Hôm nay, ngày 20 tháng 8, giá ADA ở mức $ 2,5.

 Trong tuần, tỷ giá tiền điện tử đã tăng 24%. Và trong tháng trước - tăng 136%. Điều này đã xảy ra trái ngược với kỳ vọng của những người tham gia thị trường đối với hard fork Alonzo Purple, nhờ đó hỗ trợ cho các hợp đồng thông minh sẽ được thêm vào mạng blockchain và khả năng tạo DeFi sẽ xuất hiện. Bản cập nhật dự kiến ​​vào tháng 9 năm nay.

 “Khi chúng tôi tiến gần hơn đến đợt hard fork này, chúng tôi sẽ cung cấp cơ hội để thử nghiệm Plutus, một bộ công cụ hợp đồng thông minh hoàn chỉnh và sau đó chúng tôi sẽ bắt đầu hỗ trợ nó ngay từ bây giờ. Điều này tạo cho chúng tôi nền tảng cho sự phát triển của Cardano. Ngay sau đó, chúng tôi sẽ ngày càng có nhiều ứng dụng phi tập trung và những đổi mới khác ”, Nigel Hemsley, Trưởng bộ phận Giao hàng tại Cardano cho biết.

 - SEC tin rằng cơ quan này có thể điều chỉnh khối cầu DeFi

 Chủ tịch của SEC, Gary Gensler, bày tỏ ý kiến ​​rằng bộ phận của ông có khả năng điều tiết các dự án trong lĩnh vực DeFi. Theo quan chức này, nếu các dự án như vậy cung cấp các mã thông báo có giá trị hoặc thứ gì đó tương tự như một phần thưởng, thì Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ nên kiểm soát các hoạt động đó.

 Gensler lưu ý rằng không có gì khác biệt so với dự án "phi tập trung". Ông tin rằng một số dự án DeFi gợi nhớ đến các nền tảng cho vay ngang hàng cần được kiểm soát bởi các cơ quan quản lý.

 “Vẫn có một nhóm cốt lõi gồm những người không chỉ viết phần mềm, như phần mềm nguồn mở, mà họ còn thường xuyên phải trả phí và quản trị. Chủ tịch SEC cho biết có một số cơ cấu khuyến khích dành cho những người quảng bá và tài trợ ở giữa vấn đề này.

Post a Comment

Previous Post Next Post