Hàn Quốc đóng cửa 11 nền tảng tiền điện tử


 - Hàn Quốc đóng cửa 11 nền tảng tiền kỹ thuật số

 Các nguồn tin cho biết, cơ quan quản lý Hàn Quốc có ý định đình chỉ hoạt động của khoảng 11 sàn giao dịch tiền điện tử địa phương. Lý do là làm việc bất hợp pháp và gian lận có thể xảy ra.

 Cơ quan quản lý dự định đưa ra các tiêu chuẩn nghiêm ngặt hơn cho các nền tảng tiền điện tử nhỏ ở Hàn Quốc. Đồng thời, hai trang web địa phương - Darlbit và Bitsonic - đã ngừng hoạt động.

 Trước đây, FSC đã quyết định rằng một số nền tảng liên quan đến tiền tệ kỹ thuật số sẽ không thể xin giấy phép lao động. Bây giờ các dự án tiền điện tử cần phải đăng ký trước đầu mùa thu này. Ngoài ra, các công ty như vậy sẽ phải đối phó với việc báo cáo và giữ tài khoản dưới tên thật của khách hàng.

 - Chuyên gia: Sự tăng trưởng của Bitcoin sẽ được mong đợi

 Một nhà phân tích mật mã nổi tiếng với biệt danh Jack Sparrow tự tin rằng đồng tiền mã hóa đầu tiên lại đang trên đà phát triển. Trong phân tích của mình, chuyên gia dựa vào các giai đoạn tài chính 2013 và 2017.

 “Với các chu kỳ thị trường Bitcoin trước đây, chúng tôi vẫn chưa đạt đến đỉnh trong chu kỳ hiện tại. Biểu đồ cho thấy làn sóng thứ năm luôn bắt nguồn từ các mũi tên màu xanh lá cây, và bây giờ thị trường đang ở trong tình trạng như vậy, ”nhà phân tích cho biết.

 Bitcoin hiện đang chìm trong sắc đỏ, theo dữ liệu từ Coinmarketcap. Giá của đồng tiền điện tử là 40.799 đô la.

Post a Comment

Previous Post Next Post