Bloomberg tự tin rằng BTC sẽ thay thế vàng?


 - Ngân hàng Dự trữ Liên bang tin rằng tiền điện tử là "95% gian lận và cường điệu"

 Chủ tịch Ngân hàng Dự trữ Liên bang Minneapolis, Neil Kashkari, tin rằng các loại tiền kỹ thuật số là "95% gian lận và cường điệu". Quan chức này lưu ý rằng một vài năm trước, ông lạc quan hơn về thị trường tiền điện tử.

 Chủ tịch Ngân hàng Dự trữ Liên bang Minneapolis cho biết: “Tiền điện tử là 95% gian lận, cường điệu, ồn ào và gây nhầm lẫn.

 Theo Kashkari, tất cả các altcoin đều là "đồng tiền rác". Quan chức này cho biết việc tung ra đồng tiền kỹ thuật số của riêng bạn khá đơn giản. Anh ấy đã nói đùa bằng cách đề nghị tung ra một đợt fork BTC khác, có thể được gọi là "Montana Coin".

 - Người đam mê tiền điện tử: BTC có thể thay thế vàng

 Nhà phân tích Michael McGlone của Bloomberg tự tin rằng, bất chấp những khó khăn với các nhà quản lý, tiền điện tử đầu tiên có thể thay thế vàng. Điều này sẽ không xảy ra trong ngành công nghiệp. Tuy nhiên, BTC có thể thay thế kim loại quý như một hàng rào chống lại rủi ro và tích lũy.

 Nhà phân tích tin rằng "kỹ thuật số hóa tiền và ngành tài chính" sẽ mang lại cho đồng tiền mã hóa đầu tiên một động lực đáng kể cho sự tăng trưởng. Đồng thời, theo McGlone, vàng không có điều kiện tiên quyết tốt để tăng trưởng.

 “Số hóa tiền và tài chính đang diễn ra nhanh chóng và hữu cơ, đồng đô la đang chiếm ưu thế, Bitcoin đang thay thế vàng và quy định của Hoa Kỳ khó có thể làm gián đoạn bước tiến của nó,” nhà phân tích viết trên Twitter.

Post a Comment

Previous Post Next Post