Tỷ phú Mỹ đã sẵn sàng đầu tư vào bitcoin, Hà Lan kêu gọi cấm BTC

 


 Người sáng lập Tudor Investment Corporation đã sẵn sàng đầu tư vào bitcoin

 Người sáng lập quỹ đầu cơ Tudor Investment Corporation Paul Tudor Jones dự định đầu tư một phần vốn của mình vào bitcoin. Tỷ phú người Mỹ cho biết ông thích đầu tư vào "thứ gì đó đáng tin cậy, nhất quán, trung thực và rõ ràng" và tiền điện tử đầu tiên có những đặc điểm này.
“Điều duy nhất tôi biết chắc chắn, tôi muốn 5% bằng vàng, 5% bằng bitcoin, 5% bằng tiền mặt, 5% đối với hàng hóa. Tại thời điểm này, tôi không biết mình muốn làm gì với 80% còn lại cho đến khi tôi thấy Fed sẽ làm gì, ”Jones nói.

 Fed sẽ họp trong tuần này để thảo luận về các dự báo về lãi suất và lạm phát. Tùy thuộc vào các hành động tiếp theo của cơ quan quản lý, Jones thừa nhận rằng anh ta có thể đầu tư nhiều hơn vào tài sản kỹ thuật số.

 Hà Lan kêu gọi cấm BTC

 Pieter Hasekamp, ​​người đứng đầu Văn phòng Phân tích Kinh tế Hà Lan tại Bộ Kinh tế và Chính sách Khí hậu, tin rằng chính quyền địa phương có nghĩa vụ đưa ra lệnh cấm hoàn toàn đối với việc khai thác, lưu trữ và giao dịch tiền điện tử chính. Ông tin tưởng rằng bitcoin không thể được sử dụng như một đơn vị tài khoản, công cụ thanh toán và phương tiện lưu trữ.

 Quan chức này tin rằng Hà Lan hiện đang tụt hậu so với các quốc gia khác về chính sách kiềm chế sự phát triển phổ biến của các loại tiền kỹ thuật số. Hasekamp trích dẫn Trung Quốc là một ví dụ, nơi trước đây họ đã kêu gọi kiểm soát chặt chẽ việc lưu thông các tài sản tiền điện tử trong nước.

 “Các nhà quản lý Hà Lan đã cố gắng thắt chặt giám sát các khu chợ nhưng không mấy thành công. Cục Kế hoạch Trung ương đã chỉ ra những rủi ro của giao dịch tiền điện tử trong năm 2018, nhưng kết luận rằng chưa cần quy định chặt chẽ hơn, ”Hasekamp nói thêm.

#bitcoin #cryptocurrency #blockchain #investing #trading #ethereum

Post a Comment

Previous Post Next Post