81% các nhà quản lý quỹ gọi BTC là bong bóng


 ▶ Bank of America: 81% các nhà quản lý quỹ coi BTC như một bong bóng

 Theo một nghiên cứu mới của Bank of America, hơn 80% các nhà quản lý quỹ gọi tiền điện tử chính là “bong bóng”. Cuộc khảo sát được tổ chức giữa 224 công ty quản lý tài sản tổng trị giá 650 tỷ USD.
Theo kết quả của một cuộc khảo sát của ngân hàng đầu tư, sau các tài sản hàng hóa như vàng, dầu, bạc và gỗ, bitcoin đang ở vị trí thứ hai về mức độ phổ biến trong các loại tài sản. Chỉ vài tháng trước, Bank of America đã thực hiện một cuộc khảo sát tương tự, theo kết quả có 74% người được hỏi bày tỏ sự không tin tưởng vào BTC.
Nhà phân tích kinh tế lượng tử Jason Dean tin rằng kết quả như vậy của một nghiên cứu gần đây cho thấy rằng các nhà quản lý tài sản không hiểu BTC giải quyết vấn đề gì và không hiểu triển vọng phát triển của nó.

 ▶ Giám đốc điều hành của MicroStrategy nói về sức hấp dẫn của đồng tiền điện tử đầu tiên

 Giám đốc điều hành MicroStrategy Michael Sailor tự tin rằng ethereum phù hợp cho một số mục đích sử dụng nhất định và BTC hấp dẫn hơn 50 lần so với vàng. Theo ý kiến ​​của ông, ETH là một ứng dụng "phi vật chất hóa JPMorgan, các tổ chức ngân hàng và bất kỳ sàn giao dịch nào."

 “Trong 12 tháng qua, tất cả chúng ta đều chờ đợi lạm phát. Các nhà đầu tư nói rằng Bitcoin tăng 330% và vàng tăng 7% trong khoảng thời gian đó. Bitcoin đang vượt trội hơn vàng với hệ số 50. Những người chấp nhận đầu tiên tin rằng, như Paul Tudor Jones, đang tăng gấp đôi hoặc gấp ba lần phân bổ của họ, ”Sailor nói.

 Theo ông, mặc dù thực tế rằng các khoản đầu tư vào BTC được coi là rủi ro, các nhà đầu tư và cổ đông của MicroStrategy "chỉ hạnh phúc." Công ty quản lý hơn 92.000 bitcoin.

 ▶ Giám đốc điều hành của Avanti Financial: "bạn không nên giao dịch bitcoin bằng đòn bẩy"

 Người đứng đầu Avanti Financial, Caitlin Long, tự tin rằng khi nói đến BTC, ưu tiên là khả năng thanh toán, trong khi tính thanh khoản của tài sản không còn quá quan trọng.

 “Một khi bạn tham gia vào Bitcoin và bạn bắt đầu mất tiền, tôi coi đó là học phí thực sự quý giá để thực sự tìm hiểu Bitcoin là gì. Chúng tôi có rất nhiều người mới trong ngành này hiện đang trải qua những bài học đó và hy vọng mọi người sẽ học hỏi được từ họ. Đặc biệt là trong thị trường tăng giá này, có rất nhiều đòn bẩy được thêm vào hệ thống. Đối với những người trong chúng ta đã lâu năm, chúng ta đã học được những bài học này từ rất lâu rồi - bạn không tận dụng Bitcoin ", CEO của Avanti Financial cho biết.

 Ngoài ra, Long nói rằng các cơ quan quản lý của Hoa Kỳ đang dần nhận thức được tầm quan trọng của tiền điện tử đầu tiên và sự cần thiết phải điều tiết thị trường tài sản kỹ thuật số. Đồng thời, doanh nhân này tự tin rằng các cơ quan quản lý sẽ không áp đặt lệnh cấm đối với bitcoin hoặc cả hai loại tiền điện tử.

Post a Comment

Previous Post Next Post