El Salvador chấp thuận BTC dưới dạng đấu thầu hợp pháp, Coinseed ngừng hoạt động



 El Salvador chấp thuận BTC làm phương tiện thanh toán hợp pháp

 Hội đồng lập pháp El Salvador đã thông qua dự luật hợp pháp hóa BTC, trong đó chủ tịch bang đề xuất biến đồng tiền điện tử trở thành phương tiện thanh toán chính thức, ngang bằng với đô la Mỹ.
Sáng kiến ​​lập pháp được 62 trong số 84 đại biểu có thể ủng hộ, 17 người phản đối, một nghị sĩ bỏ phiếu trắng. Dự thảo luật sẽ có hiệu lực sau 90 ngày kể từ ngày công bố trên các phương tiện truyền thông chính thức của chính phủ.

 Nếu sáng kiến ​​của người đứng đầu đất nước Nayib Bukele được chấp thuận, bitcoin sẽ là phương tiện thanh toán chính thức ở El Salvador. Thông tin về điều này đã xuất hiện trong blog nhỏ của chính trị gia.

 Coinseed ngừng hoạt động

  Ứng dụng đầu tư tiền điện tử Coinseed bị đình chỉ do vụ kiện từ Văn phòng luật sư bang New York. Trước đó, bộ này đã đệ đơn kiện dự án tiền điện tử, cáo buộc nền tảng này gian lận và lừa đảo người dùng với số tiền 1 triệu USD.

 Văn phòng công tố tin rằng khoảng 2 năm trước, ban lãnh đạo cấp cao nhất của Coinseed đã tiến hành một đợt ICO chưa đăng ký. Ngoài ra, ban quản lý của nền tảng đã áp dụng các khoản phí ẩn và thu hút các nhà đầu tư bằng những lời hứa không thể tin được.
Giám đốc điều hành của Coinseed, Delgerdalai Davaasambuu cho biết dịch vụ này không nhận được lời phàn nàn nào từ người dùng. Đồng thời, văn phòng công tố cho biết kể từ khi nộp đơn kiện, bộ đã nhận được hơn 170 đơn khiếu nại về dự án tiền điện tử.

 Ủy viên CFTC: "Các dẫn xuất DeFi có thể là bất hợp pháp ở Hoa Kỳ"

 Ủy viên Ủy ban Giao dịch Hàng hóa Tương lai Hoa Kỳ tin rằng một số sản phẩm DeFi có thể là bất hợp pháp trên đất Hoa Kỳ. Ủy viên CFTC Dan Berkowitz cho biết thị trường DeFi, chẳng hạn như đối với hợp đồng tương lai, có thể là bất hợp pháp do luật pháp Hoa Kỳ.

 Đây là các quy định của Đạo luật Trao đổi Thương mại Hoa Kỳ.

 “Các thị trường, nền tảng hoặc trang web DeFi không được đăng ký dưới dạng DCM hoặc SEF. CEA không có bất kỳ ngoại lệ nào đối với việc đăng ký tiền kỹ thuật số, blockchain hoặc «hợp đồng thông minh”, Ủy viên CFTC cho biết.

 Tags: #bitcoin #cryptocurrency #blockchain #investing #trading

Post a Comment

Previous Post Next Post