Các nhà giao dịch tiền điện tử đã mất hơn 1 tỷ $


▶ Các nhà giao dịch tiền điện tử đã mất hơn 1 tỷ đô la trong bối cảnh thị trường đi xuống

 Trong 24 giờ qua, thiệt hại của các nhà giao dịch tiền điện tử lên tới hơn 1 tỷ đô la trong bối cảnh thị trường tài sản kỹ thuật số sụp đổ, theo dịch vụ bybt. Trong ngày, vị trí của 162 nghìn người dùng nền tảng tiền điện tử đã bị buộc thanh lý.

 Số lượng lớn nhất các vị thế đã đóng với số tiền 480 triệu đô la rơi vào các cặp giao dịch với BTC. Tiếp theo về chỉ số này là ETH (276 triệu đô la), XRP (70 triệu đô la) chiếm vị trí thứ ba. Hơn 85% giao dịch bị hủy trong 24 giờ qua được mở với dự đoán về sự tăng trưởng của thị trường tiền điện tử.
Theo thông tin từ Coinmarketcap ngày 8/6, giá bitcoin đã giảm gần 10% trong 24 giờ qua. Chi phí BTC tại thời điểm xuất bản là $ 33,010.

▶ Cố vấn của Joe Biden đầu tư vào Bitcoin

 Cố vấn công nghệ của Nhà Trắng Tim Wu đã đầu tư vào một đồng tiền điện tử lớn. Ông đã đầu tư phần lớn tài sản của mình vào quỹ tương hỗ Vanguard.

 Trong danh mục đầu tư của Wu, bitcoin chiếm từ 25% đến 43% tài sản. Các phương tiện truyền thông viết rằng cố vấn cho Tổng thống Hoa Kỳ lưu trữ từ 1 triệu đô la đến 5 triệu đô la BTC, cũng như lên đến 250.000 đô la trong mã thông báo gốc của nền tảng chuỗi khối Filecoin.
Điều thú vị là trước đây Wu đã chỉ trích đồng tiền điện tử đầu tiên. Vào năm 2017, anh ấy gọi BTC là một “bong bóng”.

▶ Tỷ phú Ấn Độ tin rằng tài sản kỹ thuật số rất tốt để bảo toàn giá trị

 Nandan Nilekani, một tỷ phú người Ấn Độ, người đồng sáng lập Infosys, bày tỏ quan điểm rằng tiền điện tử là "tốn nhiều năng lượng" một cách không cần thiết để thực hiện các khoản thanh toán. Nhưng chúng có thể trở thành một công cụ thuận tiện để bảo tồn các giá trị.

 Doanh nhân này nhấn mạnh rằng tài sản tiền điện tử không có các chức năng của tiền thông thường. Ngoài ra, với sự biến động của các loại tiền kỹ thuật số, chúng không thể là một công cụ thanh toán hoàn chỉnh.
“Giống như bạn có một số tài sản của mình bằng vàng hoặc bất động sản, bạn có thể có một số tài sản của mình bằng tiền điện tử. Tôi nghĩ rằng tiền điện tử có vai trò như một giá trị được lưu trữ nhưng chắc chắn không phải theo nghĩa giao dịch, ”Nandan Nilekani nói với Financial Times.

#bitcoin #cryptocurrency #blockchain #investing #trading #ethereum

Post a Comment

Previous Post Next Post