Các yếu tố chính làm cho doanh nghiệp của bạn nổi bật và phát triển


 Theo Cục Thống kê Lao động, 20% doanh nghiệp nhỏ đóng cửa trong năm đầu tiên, trong khi 30% sẽ thất bại vào năm thứ hai. Khoảng một nửa số doanh nghiệp nhỏ thất bại vào năm thứ năm.

 Có rất nhiều lý do để giải thích cho những con số gây sốc này và việc thiếu sự khác biệt của thương hiệu thường có trong danh sách. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng khách hàng thích làm việc với các thương hiệu mà họ biết. Và để thương hiệu của bạn được biết đến, bạn cần phải nổi bật giữa đám đông. Điều này tăng cường nhận diện thương hiệu của bạn và giúp bạn đạt được lợi nhuận cuối cùng của mình.

 Đây là cách để nổi bật:



 1. Cung cấp các dịch vụ tuyệt vời

 Các doanh nghiệp không thể thoát khỏi các dịch vụ kém. Bạn có thể tạo ra một số doanh thu trong vài tháng, nhưng cuối cùng, lời nói về các dịch vụ tồi tệ của bạn sẽ bị lộ ra ngoài và hậu quả sẽ theo sau.

 Tất cả các công ty phải cố gắng cung cấp các dịch vụ tốt nhất tuyệt đối. Không quan trọng bạn có làm trong ngành dịch vụ hay không. Tất cả khách hàng đều mong đợi hiệu quả và họ muốn được đối xử tôn trọng.

 Đừng để chúng bị giữ hàng giờ liền. Đừng chậm trễ giao hàng. Và đừng bao giờ nói dối khách hàng của bạn.

 Mang lại cho khách hàng của bạn trải nghiệm tuyệt vời và đó là điều họ sẽ luôn nhận ra bạn.

 2. Giải quyết khiếu nại của khách hàng

 Mọi doanh nghiệp đều nhận được phản hồi tiêu cực tại một số thời điểm. Cách bạn phản ứng với những lời phàn nàn này là điều khiến bạn khác biệt.

 Đừng ngại thừa nhận những sai lầm nhất định đã mắc phải khi phục vụ một khách hàng cụ thể. Trong một số trường hợp, doanh nghiệp buộc phải làm chủ những sai lầm mà họ thậm chí không chịu trách nhiệm. Ví dụ, một sản phẩm có thể bị trì hoãn không phải vì nó chưa sẵn sàng mà vì các công ty vận chuyển đang phải trải qua những thách thức của riêng họ. Thay vì phớt lờ những lời phàn nàn, hãy nhận lỗi, khắc phục vấn đề càng sớm càng tốt và làm việc hậu trường để đảm bảo điều tương tự không tái diễn.

 Giải quyết các khiếu nại một cách nhanh chóng thực sự có thể củng cố mối quan hệ của bạn với khách hàng.

 3. Xây dựng và duy trì mối quan hệ có ý nghĩa với khách hàng của bạn

 Khách hàng không nên là một phương tiện để kết thúc. Bạn hoàn toàn ổn khi muốn đạt được mục tiêu doanh thu của mình, nhưng điều này không nên đánh đổi bằng trải nghiệm của mỗi khách hàng.

 Dành thời gian của bạn để xây dựng mối quan hệ với khách hàng và khách hàng tiềm năng của bạn. Giữ liên lạc với họ lâu sau khi họ đã mua sản phẩm và dịch vụ của bạn. Đây là cách biến những khách hàng trung thành có thể trở thành đại sứ thương hiệu.

 Có nhiều cách khác nhau để xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng của bạn, nhưng rất ít cách trong số đó tốt như phương tiện truyền thông xã hội.

 Mạng xã hội là những món quà không ngừng trao tặng. Bạn có thể sử dụng các nền tảng này để xây dựng sự công nhận thương hiệu, tăng doanh thu và giữ liên lạc với khách hàng.

 Bạn nên biết rằng mọi người luôn theo dõi khi ai đó phàn nàn về một thương hiệu trên mạng xã hội. Đảm bảo rằng bạn giải quyết các khiếu nại với sự nhanh chóng cần thiết. Nếu bạn đủ thông minh, bạn có thể tận dụng phản hồi tích cực của khách hàng để tiếp thị bản thân.

 Xử lý các trang truyền thông xã hội của doanh nghiệp có thể khá áp đảo. Tin tốt là một số khóa học tuyệt vời có thể giúp bạn xác định chiến lược hoàn hảo cho công ty của mình.

 Ngoài ra, bạn có thể làm việc với những người quản lý sẽ vận hành các trang của bạn trong khi bạn tập trung vào việc cung cấp các dịch vụ tuyệt vời. Tốt nhất bạn nên làm việc với một người quản lý hiểu rõ doanh nghiệp và thị trường của bạn. Vì vậy, nếu doanh nghiệp của bạn hoạt động ở một nơi như Queensland, việc tìm kiếm một công ty cung cấp dịch vụ quản lý mạng xã hội ở Brisbane là lựa chọn tốt nhất cho công ty của bạn. Điều đó đơn giản là bởi vì các nhà quản lý trong lĩnh vực này hiểu rõ hơn về thị trường địa phương, điều này đặt họ vào vị trí tuyệt vời để xử lý tất cả các loại vấn đề.



 4. Xem xét Niching

 Đôi khi tất cả những gì bạn cần làm để nổi bật là thu hẹp thị trường của mình.

 Thay vì cố gắng phục vụ tất cả mọi người trong ngành, hãy tìm một thị trường ngách có lợi nhuận và đảm bảo rằng bạn phục vụ khách hàng của mình tốt hơn tất cả những người khác. Kiến thức chuyên môn của bạn sẽ lan truyền thông qua mạng xã hội và truyền miệng, và ngay sau đó, mọi người sẽ biết phải tìm đến ai khi họ cần một dịch vụ cụ thể.

 5. Thực hành Trách nhiệm Xã hội của Doanh nghiệp

CSR là một cách tuyệt vời để giữ liên lạc với cộng đồng mà bạn đang hoạt động. Các chương trình đơn giản tạo ra những kỷ niệm lâu dài trong cộng đồng của bạn và chúng sẽ giúp thương hiệu của bạn thành công. Và không, bạn không cần một khoản ngân sách trị giá hàng trăm nghìn để thực hiện một chiến dịch trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp thành công.

 6. Đảm bảo Sản phẩm / Dịch vụ của Bạn

 Khách hàng yêu thích một công ty đứng đằng sau các sản phẩm của mình với sự đảm bảo không rắc rối. Bảo hành cho các dịch vụ của bạn và khách hàng sẽ thấy rằng bạn thực sự quan tâm đến sự hài lòng của họ. Nó cũng sẽ giúp họ yên tâm khi giao dịch với thương hiệu của bạn.

 Sự khác biệt hóa thương hiệu là rất quan trọng cho sự tồn tại lâu dài của bất kỳ doanh nghiệp nào. Không dễ dàng để làm được, nhưng nó cần thiết. Hy vọng rằng hướng dẫn trên sẽ giúp bạn xây dựng hoặc tái tạo lại thương hiệu của mình để đạt được lợi thế so với các đối thủ cạnh tranh.

Post a Comment

Previous Post Next Post