Cách nhận tài khoản để học trên linkedin miễn phí (hoạt động 100%)

 LinkedIn Learning là nền tảng học tập trực tuyến cung cấp các khóa học và tài nguyên học tập do các chuyên gia giảng dạy về nhiều lĩnh vực khác nhau như sáng tạo, kinh doanh và phần mềm. LinkedIn Learning có hơn 700 triệu người dùng đang phát triển trên khắp thế giới. Bạn có thể truy cập hơn 16.700 khóa học về các chủ đề Kinh doanh, Công nghệ và Sáng tạo. Bạn được cấp chứng chỉ về khóa học tương ứng sau khi hoàn thành các khóa học thông qua việc học LinkedIn mà bạn có thể chia sẻ trên hồ sơ LinkedIn của mình. LinkedIn learning cung cấp cho người dùng đăng ký dùng thử miễn phí 1 tháng. Bạn có muốn học trên LinkedIn miễn phí mà không tốn tiền không?

 Bạn có thể học theo tốc độ của riêng mình với việc học trên LinkedIn. Bạn cần phải trả một mức giá nhất định để đăng ký nền tảng học tập LinkedIn. Nhưng có một phương pháp nhất định cho phép bạn học trên LinkedIn miễn phí mà không cần tốn tiền. Hôm nay chúng ta sẽ thảo luận về cách học trên LinkedIn miễn phí với thẻ thư viện. Bạn có thể đăng ký học liên kết mà không cần sử dụng chi tiết thẻ tín dụng của mình. Bạn có thể nhận được linkIn học miễn phí với phương pháp của chúng tôi.

 Tìm hiểu LinkedIn là gì?

 LinkedIn Learning được bắt đầu với tên lynda.com vào năm 1995 bởi Lynda Weinman. Sau đó nó được LinkedIn mua lại và đặt tên là LinkedIn learning. LinkedIn Learning là một trang web của Mỹ cung cấp các khóa học trực tuyến về các chủ đề khác nhau. Nó là một công ty con của LinkedIn. Sau đó Microsoft đã mua lại LinkedIn và hiện tại LinkedIn và công ty con của nó thuộc sở hữu của Microsoft. Hàng trăm triệu người sử dụng nền tảng học tập LinkedIn để xây dựng kỹ năng và kiến ​​thức của họ về các chủ đề khác nhau và để đạt được chứng chỉ.

 Các khóa học được lên kế hoạch và giảng dạy bởi các chuyên gia trong lĩnh vực tương ứng. Bạn có thể nhận các khóa học từ các chuyên gia tại LinkedIn để học miễn phí với sự trợ giúp của phương pháp của chúng tôi.

 Các kế hoạch và giá cả của LinkedIn

 LinkedIn cung cấp bốn loại gói trả phí chính và một gói miễn phí. Bạn có thể được học trên LinkedIn miễn phí với tất cả các gói trả phí và bạn cũng có thể thêm chương trình học trên LinkedIn vào tài khoản LinkedIn miễn phí của mình. Hãy kiểm tra các kế hoạch và giá cả của LinkedIn.

 - Gói miễn phí LinkedIn. Bạn có thể đăng ký bằng email của mình và bắt đầu sử dụng nền tảng LinkedIn miễn phí. Bạn cũng có thể thêm các kế hoạch bổ sung như học tập trên LinkedIn vào gói miễn phí của mình với một khoản phí nhất định.

 - Gói nghề nghiệp LinkedIn : Gói này có giá 19,99 đô la mỗi tháng và 239,88 đô la cho đăng ký hàng năm. Bạn nhận được 5 khoản tín dụng Inmail mỗi tháng, thông tin chi tiết về công việc, thông tin chi tiết về mức lương, bạn có thể tìm ra ai đã xem hồ sơ của mình và truy cập vào LinkedIn học miễn phí với kế hoạch nghề nghiệp LinkedIn.

 - Gói kinh doanh LinkedIn : Gói này có giá 47,99 đô la mỗi tháng và 575,88 đô la cho đăng ký hàng năm. Bạn nhận được 15 tín dụng Inmail mỗi tháng. Ngoài mọi dịch vụ của kế hoạch nghề nghiệp, bạn có thể nhận được các tính năng bổ sung như thông tin chi tiết về doanh nghiệp và duyệt không giới hạn số người.

 - Kế hoạch bán hàng của LinkedIn : Gói điều hướng bán hàng có giá 79,99 đô la mỗi tháng và nhóm điều hướng bán hàng có chi phí 134,99 đô la mỗi tháng. Bạn nhận được tất cả các dịch vụ của gói kinh doanh LinkedIn và các tính năng bổ sung như bộ lọc tìm kiếm nâng cao và ghi chú đã lưu trên hồ sơ.

 - Nhà tuyển dụng / kế hoạch tuyển dụng LinkedIn : Gói tuyển dụng lite có chi phí 2.399 đô la mỗi năm và nhà tuyển dụng Linkedin có chi phí 8.999 đô la mỗi năm.

 Tính năng và lợi thế của việc học trên LinkedIn

 Có rất nhiều tính năng của việc học trên LinkedIn. chúng ta hãy thảo luận một vài trong số họ.

 - Các khóa học có sẵn bằng nhiều ngôn ngữ. Bạn có thể chọn ngôn ngữ cho toàn bộ trang web.
 - Chứng chỉ có sẵn sau khi bạn hoàn thành các khóa học của mình và bạn có thể chia sẻ chứng chỉ trên hồ sơ LinkedIn của mình.
 - Bạn có thể tải xuống các khóa học để xem ngoại tuyến.
 - Bạn có thể học bất cứ khi nào và bất cứ nơi nào bạn muốn. Học theo tốc độ của riêng bạn. Các khóa học được tiếp tục lại từ nơi bạn đã rời đi.
 - Bạn có thể thêm nội dung của riêng mình từ các liên kết của tổ chức bạn.

 Cách nhận LinkedIn học miễn phí

 Chúng tôi sẽ sử dụng thẻ thư viện từ các thư viện được hỗ trợ để được học trên LinkedIn miễn phí. Đầu tiên, chúng tôi sẽ nhận được một thẻ thư viện trực tuyến và sử dụng thẻ đó để đăng ký học trên LinkedIn miễn phí.

 Bước 1: Nhận thẻ thư viện để học trên LinkedIn

 Để nhận đăng ký học trên LinkedIn miễn phí, trước tiên bạn cần có thẻ thư viện. Làm theo các bước dưới đây để nhận thẻ thư viện miễn phí.

 - Trước tiên, bạn cần phải có thẻ thư viện để học trên LinkedIn miễn phí. Trước tiên, bạn cần kết nối với vị trí Hoa Kỳ thông qua VPN nếu bạn không đến từ Hoa Kỳ.

 - Vào trang web đăng ký thẻ thư viện trực tuyến . Bây giờ hãy nhập tên và thông tin chi tiết của bạn nếu bạn sống gần thư viện hơn. Nếu bạn không sống gần vị trí thư viện thì bạn có thể chỉ cần tìm kiếm vị trí của thư viện và sao chép địa chỉ gần vị trí thư viện làm địa chỉ của bạn.


 - Bây giờ hãy nhập cùng một vị trí cho địa chỉ cơ quan hoặc trường học.
 - Tạo tên người dùng và ghim của bạn và sau đó nhấp vào gửi. Hãy nhớ nhập một mã pin duy nhất và vị trí của bạn gần địa chỉ thư viện.

 - Bây giờ bạn sẽ ngay lập tức nhận được một thẻ thư viện miễn phí mà bạn có thể sử dụng để tạo tài khoản học tập trên LinkedIn miễn phí.


 Bước 2: Học LinkedIn miễn phí bằng thẻ thư viện

 Sau khi nhận được thẻ thư viện, bây giờ bạn có thể tiếp tục tạo tài khoản học tập trên LinkedIn miễn phí. Làm theo các bước dưới đây để học LinkedIn miễn phí.

 - Sau khi nhận được thẻ thư viện, bây giờ bạn có thể tiếp tục tạo tài khoản học tập LinkedIn miễn phí. Truy cập liên kết này và nhấp vào bắt đầu học trên LinkedIn.


 - Bây giờ hãy nhập số thẻ thư viện và mã pin mà bạn có.


 - Tài khoản học tập LinkedIn của bạn hiện đã được tạo.
 - Chọn các chủ đề bạn quan tâm, đặt mục tiêu và tài khoản miễn phí học tập LinkedIn của bạn đã sẵn sàng.
 - Xin chúc mừng, bạn đã có một tài khoản học tập LinkedIn miễn phí với thẻ thư viện.

 Lưu ý: Bạn cũng có thể xem miễn phí nhiều thư viện khác cho tài khoản học tập LinkedIn.

 Học trên LinkedIn không chỉ giúp xây dựng kỹ năng mà còn hoàn thiện cả hồ sơ công việc của bạn. Nhiều người sử dụng LinkedIn để xin việc. Với sự trợ giúp của việc học trên LinkedIn, bạn có thể chia sẻ các chứng nhận của mình lên hồ sơ LinkedIn của mình và biến mình thành ứng viên xứng đáng hơn. Tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn học LinkedIn miễn phí. Chia sẻ với gia đình và bạn bè của bạn.

Post a Comment

Previous Post Next Post