Các giải pháp để tăng lưu lượng truy cập cho website của bạn | No tricks 2023

    Mô tả về phương pháp tăng lưu lượng truy cập trang web đã được chứng minh của tôi. Nó có 11 chiến thuật khác nhau. Nó đã làm việc cho tôi và hy vọng điều tương tự cho bạn.

   
    Nhận được lưu lượng truy cập vào bài đăng trên blog của bạn là một nhiệm vụ rất khó khăn nhưng nếu bạn làm theo các chiến thuật được đề cập dưới đây, nó sẽ giúp bạn tăng lưu lượng truy cập vào bài đăng trên blog của mình. Hiện tại, ai biết và làm theo những thủ thuật này sẽ đạt được thành công. 

    1. Chọn một chủ đề thịnh hành

Thời điểm hiện tại chúng ta đang sống là một thời gian thay đổi và biến động nhanh chóng. Đừng lãng phí thời gian của bạn và người truy cập blog của bạn bằng cách viết blog về câu chuyện cũ. Nếu bài đăng trên blog của bạn không phù hợp với tình hình hiện tại, sẽ không có ai ghé thăm blog của bạn.

    2. Chọn một tiêu đề hấp dẫn

    Sau chủ đề, tiêu đề của bạn là điều đầu tiên mà khách truy cập nhận thấy trong blog của bạn về thị trường ngách cụ thể. Dòng tiêu đề của bạn sẽ quyết định xem khách truy cập có xem qua bài đăng trên blog hay không. Vì vậy, tiêu đề của bạn phải hấp dẫn để nó mang lại lưu lượng truy cập.

    3. Có các từ khóa dài Từ

    Khóa của bài đăng của bạn tốt nhất nên có ba hoặc bốn cụm từ khóa rất cụ thể cho bất cứ điều gì bài đăng của bạn. 

    4. Viết nội dung tốt nhất

    Có một nội dung giúp ích cho khách truy cập và thuộc chủ đề thịnh hành gần đây chắc chắn sẽ có được lưu lượng truy cập vào blog của bạn.

    5. Bài đăng trên web của bạn cần được tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm

    Các bài đăng trên blog của bạn cần được khách truy cập / nhà nghiên cứu tìm thấy một cách nhanh chóng và công cụ tìm kiếm dễ dàng phát hiện ra. Các bài đăng được tối ưu hóa sẽ giúp xếp hạng blog tốt hơn, giúp tăng lưu lượng truy cập.

    6. Có tất cả các từ khóa có thể cho bài đăng 

    Chúng tôi cũng đã đề cập đến chủ đề tương tự ở trên. Tốt hơn là có những từ khóa mà khách truy cập có thể tìm kiếm.

    7. Blog của bạn phải tải nhanh

    Nếu máy chủ được tải và blog của bạn cần thời gian để tải, thì sẽ không ai có thể tận hưởng chuyến thăm blog của bạn. Blog của bạn cần tải trong nháy mắt. Nó sẽ làm cho khách truy cập của bạn hạnh phúc. Vì vậy, hãy kiểm tra tốc độ blog của bạn thường xuyên.

    8. Nhanh chóng trả lời các nhận xét trong website của bạn

    Tương tác với khách truy cập cũng rất quan trọng để quảng bá blog của bạn. Nếu tác giả hoặc quản trị viên đang trả lời và bình luận về các nhận xét mà khách truy cập để lại, điều đó sẽ khiến blog của bạn trở thành một cộng đồng. Nó cũng sẽ giúp thúc đẩy WOM. 

    9. Chỉ thêm các liên kết ngược chất lượng vào bài đăng của bạn
   
     Liên kết ngược là một thứ quan trọng nhất khác chứng tỏ bài đăng của bạn thú vị trong số những thứ khác được tìm thấy. Số lượng và chất lượng của các liên kết trỏ đến một trang web cụ thể là yếu tố xếp hạng chính của google. Vì vậy, luôn có một backlinks chất lượng cao trong bài đăng của bạn.

    10. Đăng nội dung thường xuyên nhưng không quá 4 bài trong một ngày

    Để blog của bạn hoạt động, bạn cần đăng nội dung thường xuyên. Nhưng tốt hơn là không nên có nhiều hơn 4 bài viết một ngày nếu bạn đăng hàng ngày. Nhưng nếu bạn đăng bài vào các ngày khác nhau, vui lòng chọn chủ đề thịnh hành để viết.

    11. Quảng cáo trên mạng xã hội nhiều nhất có thể

    Trong thời đại ngày nay, hầu hết chúng ta đều gắn bó với mạng xã hội. Hầu hết mọi người dùng internet đều được kết nối với bất kỳ loại phương tiện truyền thông xã hội nào vì vậy việc sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để quảng bá blog của bạn chắc chắn sẽ thành công. 

    Cuối cùng, nếu bạn làm theo các mẹo đã đề cập, bạn chắc chắn sẽ có rất nhiều lưu lượng truy cập thực sự.

Post a Comment

Previous Post Next Post