Một số công nghệ thường bị phớt lờ mà doanh nghiệp của bạn nên sử dụng | Technology Your #Business 2021

    Vào năm 2021 và xa hơn, gần như mọi công ty sẽ là một công ty công nghệ theo một cách nào đó. Công nghệ đóng một vai trò to lớn như vậy trong tất cả các công ty thuộc tất cả các ngành khác nhau. Nó thường giúp giảm chi phí, tiết kiệm thời gian, cải thiện hoạt động và nói chung là các công ty thành công theo một số cách.

    Có một số loại công nghệ kinh doanh phổ biến đã xâm nhập vào hầu hết các công ty, chẳng hạn như phần mềm kế toán, hệ thống tự động hóa và CRM. Nhưng có một số công nghệ đã bị đánh giá thấp mà nhiều doanh nghiệp nên tận dụng.

    Một trang web tự phục vụ cho dịch vụ khách hàng

    Một công nghệ không có trên radar của mọi người là trang web hoặc tài nguyên tự phục vụ cho công ty của bạn. Bất kể bạn bán sản phẩm hoặc dịch vụ nào, khách hàng nhất định có một số câu hỏi hoặc mối quan tâm. Một trong những cách tốt nhất để nhanh chóng cung cấp câu trả lời cho họ là thiết lập một trang web tự phục vụ.

    Đây có thể là một trang hoặc trang có tập hợp các câu hỏi thường gặp nhất, cùng với câu trả lời của họ. Có được điều này cho phép mọi người dễ dàng tìm thấy thông tin họ cần - mà không cần phải chờ đợi hoặc gửi email qua lại. Tất nhiên, điều quan trọng là vẫn cung cấp cho họ khả năng tiếp cận, nếu họ cần, nhưng bằng cách cung cấp cho họ nguồn tài nguyên này, họ có thể nhanh chóng và dễ dàng nhận được câu trả lời cho rất nhiều câu hỏi của họ.

    Với tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng khi giữ chân khách hàng và đảm bảo họ có trải nghiệm tốt, bạn nên làm tất cả những gì có thể để thúc đẩy và cải thiện nỗ lực của mình.

    Gửi fax trực tuyến

    Từ lâu, fax đã trở thành một công việc chủ yếu của các doanh nghiệp trên toàn thế giới. Gửi fax giúp dễ dàng gửi tài liệu và liên lạc với các công ty khác theo cách nhanh chóng, giá cả phải chăng và an toàn. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, các công nghệ mới hơn ra đời đã khiến việc fax truyền thống trở nên lỗi thời trong mắt một số người.

    Để đáp lại những thay đổi này, ngành công nghiệp fax đã thực sự phát triển và vẫn còn phù hợp trong thời đại ngày nay khi nhiều công ty vẫn sử dụng công nghệ một cách tôn giáo. Điều này phần lớn nhờ vào khả năng fax trực tuyến .

    Các công ty ngày nay không còn cần đến một chiếc máy fax cồng kềnh nữa vì có thể gửi và nhận fax trực tuyến từ nhiều thiết bị khác nhau. Đó là một cách tuyệt vời để các doanh nghiệp gửi bản in ra giấy hoặc lấy chữ ký một cách an toàn và chi phí hợp lý, nhanh chóng và hiệu quả hơn bao giờ hết. Bất kể nhóm của bạn ở đâu, fax có thể được gửi và nhận một cách dễ dàng và an toàn.

    Công nghệ Blockchain

    Công nghệ chuỗi khối là một lựa chọn được đánh giá thấp khác để xem xét tại doanh nghiệp của bạn. Trong khi công nghệ blockchain thường được biết đến đơn giản là công nghệ đằng sau một loại tiền điện tử như Bitcoin, nó có khả năng làm được nhiều hơn thế.

    Trên thực tế, có một số cách khác nhau mà công nghệ blockchain có thể giúp doanh nghiệp của bạn. Nó có thể hợp lý hóa các quy trình, tiết kiệm thời gian và tiền bạc, đơn giản hóa các hợp đồng, cải thiện phương thức tuyển dụng và hơn thế nữa. Công nghệ này vẫn còn sơ khai, nhưng chắc chắn sẽ bắt đầu được các công ty sử dụng nhiều hơn trong những năm và thập kỷ tới. Chúng tôi chỉ đang sơ bộ về bề mặt của những gì blockchain có thể mang lại cho các doanh nghiệp.

    Công nghệ đáng để bạn chú ý

    Mặc dù những công nghệ này có thể không phổ biến như những thứ như tự động hóa hoặc phần mềm tiếp thị, nhưng chúng vẫn có thể cung cấp nhiều giá trị cho doanh nghiệp của bạn. Cho dù bạn quyết định sử dụng fax trực tuyến, công nghệ blockchain hay tất cả các ý tưởng ở đây, chúng đều có thể giúp doanh nghiệp của bạn hoạt động tổng thể hiệu quả và hiệu quả hơn.

Post a Comment

Previous Post Next Post