#packaging box: vỏ hộp khiến 72% khách hàng quyết định mua

 


    Ngành công nghiệp đóng gói đã phát triển qua nhiều năm, và có rất nhiều loại hộp cứng cáp để tạo sự thuận tiện cho khách hàng và thương hiệu. Gần như mọi ngành công nghiệp đều phấn đấu cho những thiết kế bao bì tốt có thể xác định sản phẩm của họ theo cách tốt nhất. Thực phẩm chúng ta ăn, đồ trang điểm chúng ta mặc và quần áo chúng ta chọn được đóng gói trong hộp, lọ hoặc hộp đựng. Thiết kế bao bì không chỉ đơn thuần là trang trí mà nó còn giúp bảo quản sản phẩm an toàn và tránh hư hỏng.

    Nếu thương hiệu mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt, họ sẽ quay lại mua hàng nhiều lần. Hầu hết mọi người đều tin rằng nếu thiết kế bao bì hấp dẫn thì sản phẩm đóng gói bên trong cũng có chất lượng cao. 72% khách hàng cảm thấy rằng họ đã hoàn thành quyết định mua hàng sau khi xem mẫu mã bao bì. Thiết kế bao bì giúp người tiêu dùng phân biệt giữa nhãn hiệu và sản phẩm trên thị trường. Bây giờ chúng ta sẽ thảo luận về một số điều bạn nên biết trước khi thiết kế một hộp bao bì .

    Trước khi hoàn thiện thiết kế bao bì, thương hiệu nên biết khách hàng mục tiêu của họ là ai. Gây ấn tượng với khách hàng là điều cần thiết và cuối cùng họ là những người có thể tăng doanh số bán hàng và bỏ xa các đối thủ của bạn. Người bán buôn bao bì có ý tưởng rõ ràng về những gì thương hiệu muốn và cách họ muốn trình bày sản phẩm của mình. Khi bạn biết rõ về khách hàng mục tiêu của mình, bạn có thể đưa ra quyết định cuối cùng bằng cách chọn một thiết kế ấn tượng.

    Xem xét những gì bên trong

    Lựa chọn một thiết kế bao bì sẽ phụ thuộc vào những gì bạn đang cố gắng đóng gói bên trong. Các khía cạnh thực tế của mỗi sản phẩm sẽ xác định nền tảng và hạn chế của bao bì. Bạn có thể chọn kích thước, hình dáng, thiết kế của hộp tùy theo sản phẩm đóng gói bên trong. Mỗi sản phẩm có một yêu cầu đóng gói khác nhau, và việc hỏi về trọng lượng của sản phẩm cũng rất cần thiết. Các thiết kế bao bì bạn chọn sẽ không chỉ giới thiệu sản phẩm của bạn mà còn đảm bảo an toàn cho sản phẩm. Bạn cũng nên giữ cho sản phẩm có chất lượng tốt để khách hàng có thể hài lòng.

    Tìm hiểu tài liệu

    Có rất nhiều tiến bộ về bao bì trong vật liệu đóng gói trong vài năm qua. Ngày nay, bao bì tái chế có thể được hình thành và tạo ra bao bì bền, và điều tốt nhất là nó có trọng lượng nhẹ. Nếu bạn muốn nghĩ đến việc có một thiết kế sáng tạo, tìm kiếm vật liệu phù hợp là điều đầu tiên cần làm. Các thiết kế bao bì hộp tùy chỉnh phải hấp dẫn về mặt thị giác, nhưng cuối cùng thì chất lượng sản phẩm mới là vấn đề quan trọng. Chủ yếu là các tông, sóng và Kraft được sử dụng để giữ tốt các sản phẩm khác nhau. Có rất nhiều cách để bạn có thể tùy chỉnh hộp theo yêu cầu của mình. Nó sẽ dễ dàng phù hợp với các sản phẩm khác có kích thước khác nhau, bất kể chúng lớn hay dễ vỡ.

    Sản phẩm của bạn sẽ nổi bật giữa đám đông và người tiêu dùng sẽ bị thu hút bởi chúng. Nếu bạn thiết kế hộp ngũ cốc, bạn phải chọn một thiết kế bao bì dễ dàng cho người lớn và trẻ em. Bạn không nhất thiết phải mất công tìm kiếm hoặc thiết kế bao bì quá đắt. Hộp hình chữ nhật hoặc hình vuông phù hợp để đóng gói hàng tạp hóa với đầy đủ tính an toàn.

    Đơn giản hóa

    Các thương hiệu nhận thức được rằng ngay cả bao bì hợp thời và nóng nhất cũng yêu cầu sự đơn giản. Các hộp đóng gói bán buôn có sẵn với số lượng lớn và giá cả phải chăng. Nếu khách hàng mục tiêu của bạn là người lớn, họ sẽ không thích những thiết kế có màu sắc quá tươi sáng hoặc rực rỡ. Các thiết kế tối giản có thể trông hấp dẫn, thanh lịch và mời gọi. Bạn có thể chọn một vài yếu tố, giảm số lượng mẫu và màu sắc tối thiểu. Nếu sản phẩm có cái nhìn bình tĩnh, nó sẽ mang lại vẻ thanh thoát và khiến khách hàng cảm thấy thoải mái với cách đóng gói dễ dàng.

    Văn bản được sử dụng cho bao bì tối giản cũng có màu sắc nhẹ nhàng. Khi tên thương hiệu và logo được in trên đầu hộp sẽ giúp khách hàng dễ nhận biết ngay cả giữa thời buổi cạnh tranh gay gắt. Nếu bạn đang bán các sản phẩm thực phẩm, việc in thành phần và thông tin sản xuất hoặc hạn sử dụng sẽ khiến họ thích thú. Họ sẽ biết họ đang tiêu thụ những gì và làm thế nào để sức khỏe của họ vẫn an toàn. Các sản phẩm bổ sung chế độ ăn uống và trang điểm nên có các chi tiết này trên hộp bao bì ; nếu không, nó có thể ảnh hưởng đến doanh số bán hàng.

    Xác định kênh bán hàng của bạn

    Một trong những điều cần thiết trước khi thiết kế bao bì là xác định kênh bán hàng. Có các yêu cầu đóng gói khác nhau cho các cửa hàng bán lẻ, vận chuyển thương mại điện tử hoặc các loại sản phẩm khác. Khi thương hiệu tập trung vào kênh bán hàng, các nhà cung cấp bao bì sản phẩm có thể giải quyết tốt mọi việc.

    Họ sẽ giúp tạo ra những thiết kế bao bì hoàn hảo về tính năng vận chuyển và không gian lưu trữ, lưu ý đến chi phí và an toàn. Bạn cũng nên kiểm soát ngân sách của mình vì có nhiều cách để làm cho bao bì của bạn thu hút mọi người. Sự khác biệt giữa gói sóng, hộp cứng và gói bìa cứng có thể tạo ra nhiều khác biệt trong việc tiếp thị sản phẩm của bạn.

    Đồ họa

    Nếu thương hiệu quan tâm đến việc tiếp thị sản phẩm của họ một cách tốt nhất, họ phải nghĩ đến đồ họa. Thiết kế đồ họa là một trong những tính năng cần thiết. Nó có thể làm hỏng hoặc hỏng sản phẩm khi được bày trên kệ của một cửa hàng bán lẻ đông đúc. Màu sắc được sử dụng phải rực rỡ nếu bạn đang nhắm đến tầng lớp thượng lưu hoặc giới trẻ. Bạn cũng nên giữ kích thước, độ an toàn, độ bền và không gian lưu trữ để mọi thứ có thể dễ dàng.

    Thiết kế cấu trúc của bao bì cũng rất cần thiết vì nó có thể giữ cho sản phẩm an toàn trước sự hư hỏng. Việc bảo vệ bao gồm việc ngăn không cho sản phẩm rơi ra khỏi kệ và đưa vào thùng chứa để vận chuyển. Nguồn cung cấp bao bì gần tôi đề cập đến những nhà cung cấp bao bì trong khu vực địa phương của bạn. Bạn có thể có ý tưởng của mình nhưng tìm hiểu đối thủ cạnh tranh của bạn đang làm gì cũng rất quan trọng. Nó sẽ giúp bạn đứng đầu trò chơi bởi bản gốc.

Post a Comment

Previous Post Next Post