2021 và thiên niên kỷ thích Bitcoin hơn vàng

     Năm 2021 sẽ là một năm tồi tệ cho thị trường tiền điện tử, và thiên niên kỷ thích bitcoin hơn vàng


 - Chuyên gia: 2021 chắc chắn sẽ bị bắt nạt bởi tiền ảo

    Năm 2021, theo nhà phân tích tài chính Mikhail Karkhalev của Currency.com, chắc chắn sẽ là thời điểm tăng trưởng cho thị trường tiền điện tử. Theo ông, vào tháng 8-9, tiền điện tử lần đầu có thể tăng lên 80.000 đô la hoặc thậm chí 100.000 đô la.

    Nhà phân tích cũng gợi ý rằng vào cuối năm 2021, giá BTC sẽ ít nhất là 65.000-70.000 USD. “Cho đến nay, mọi thứ đều chỉ ra điều này, không chỉ phân tích kỹ thuật,” mà còn là hoạt động của các nhà đầu tư tổ chức.

    “Bạn mua bitcoin vào thời điểm nào không quan trọng. Bằng cách này hay cách khác, sẽ có một số lợi nhuận trên đó. Nếu bạn muốn mua bitcoin, bạn có thể thực hiện ngay bây giờ. Nếu bạn muốn đợi giá thấp hơn, bạn cần tính đến việc mùa thu có thể không diễn ra. Nhưng nếu điều này xảy ra, thì theo tôi thời điểm lý tưởng để mua sẽ nằm trong khoảng 24.000-28.000 USD ”, Karkhalev nói.

-  Thiên niên kỷ thích bitcoin hơn vàng

    Trang web kiểm soát tài chính cá nhân SimpleMoneyLife đã đăng một bài báo về vai trò của tiền ảo trong cuộc sống của mọi người. Bài viết cho biết rằng các trường hợp sẽ thích BTC đầu tư vào vàng trong gần 70 % trường hợp. Một trong những tranh luận để ủng hộ tiền điện tử đầu tiên là giới hạn số lượng của nó.

    Không giống như vàng, chúng tôi biết chính xác có bao nhiêu Bitcoin hiện đang được lưu hành và sẽ là bao nhiêu vào năm 2050. Bitcoin khan hiếm hơn vàng,” tác giả bài báo Sean Graytok nói.

    Tài liệu nói rằng sự phân phối của cải trong hệ sinh thái bitcoin là tập trung. 2% ví kiểm soát hơn 95% BTC được khai thác. 13% số tiền được lưu trữ tại 100 địa chỉ và 70% số ví lưu trữ dưới 0,01 bitcoin.

#Tags: #9xcongit #cryptocurrency #blockchain #bitcoin #gold #millenials #investing #trading #mining

Post a Comment

Previous Post Next Post