Đăng nhập vào ví #Blockchain không cần mật khẩu | Phương pháp 2023

    Mọi người đều tưởng tượng khi đăng nhập vào tài khoản người khác mà không cần mật khẩu. Sẽ tốt hơn nữa nếu chúng ta có thể đăng nhập vào những tài khoản khác có chứa một số $$. Nghe có vẻ điên rồ nhưng có, hôm nay chúng tôi đang chia sẻ một phương pháp sử dụng mà bạn có thể đăng nhập vào ví blockchain khác mà không cần mật khẩu hoặc thậm chí là email. 


    Lưu ý: Chúng tôi không chịu trách nhiệm về cách bạn sử dụng phương pháp này. Phương pháp này chỉ được chia sẻ cho mục đích giáo dục.

    Blockchain là gì?

    Blockchain.com (trước đây là Blockchain.info) là một dịch vụ khám phá khối bitcoin, cũng như một ví tiền điện tử  hỗ trợ bitcoin, Bitcoin Cash và Ethereum. Họ cũng cung cấp biểu đồ dữ liệu Bitcoin, số liệu thống kê và thông tin thị trường.

    Những thức bạn cần có:
  • Google Chrome
  • Internet
  • Brain
    Làm thế nào và tại sao nó hoạt động?

    Blockchain cung cấp các tính năng để đặt lại mật khẩu và email của chúng tôi bằng cách sử dụng cụm từ khôi phục 12 từ. Chúng tôi sẽ tạo cụm từ khôi phục 12 từ ngẫu nhiên và sử dụng cụm từ đó để thay đổi email và mật khẩu của ví blockchain. Nghe thú vị phải không?

Hãy đăng nhập vào ví Blockchain mà không cần mật khẩu 

    QUAN TRỌNG - ĐỌC RỒI!

    Bạn cần địa chỉ email mới mỗi lần. Nó sẽ thay thế id ví hiện tại, vì vậy tốt hơn hãy lưu id ví của bạn ở nơi khác nếu không bạn có thể mất tài khoản của mình. Sau khi bạn hoàn thành việc ghi lại id ví của mình, hãy bắt đầu hướng dẫn của chúng tôi.

    Lưu ý: Bạn sẽ cần rất nhiều kiên nhẫn và may mắn để đạt được một số tài khoản có số dư cao.

    Các bước:

    1. Truy cập trang web sau: https://iancoleman.io/bip39/#english


    2. Sau đó, bạn chọn “TẠO 12 TỪ” ở trên


    3. Sau đó nhấp vào ngôn ngữ “Tiếng Anh”



    4. Sao chép văn bản trong trường BIP39 Mnemonic


    
5. Truy cập Blockchain.info -> Đăng nhập -> Cần trợ giúp? > Khôi phục tiền và dán văn bản vào trường “Cụm từ sao lưu của bạn”.





    6. Nếu mọi thứ suôn sẻ, bạn có thể đặt email mới và đặt mật khẩu mới!

    7. Sau đó, bạn đang trực tiếp trong tài khoản và có thể thấy tín dụng ở trên cùng bên phải!



Video:

    Để bạn hiểu rõ hơn về quy trình chúng tôi đã làm video youtube hướng dẫn này. Bạn có thể tìm thấy video ở đây. Ngoài ra, đừng quên đăng ký kênh youtube của chúng tôi để có thêm nhiều video như thế này



#Bitcoin #FreeBitcoin #Blockchain #Crypto #9xcongit #ShibaInu #ETH #BNB

Post a Comment

Previous Post Next Post