Cách nhận vpn dùng thử không giới hạn Vyprvpn (100% hoạt động 2023)

    VyprVPN là dịch vụ VPN chuyên dụng được cung cấp bởi Golden Frog. Nó phổ biến vì mã hóa cấp quân sự, dịch vụ bảo mật và quyền riêng tư của người dùng đầy đủ. VyprVPN ưu tiên cao cho các máy chủ của mình để người dùng có thể tận hưởng Internet mà không bị làm phiền. Bảo mật hoàn toàn với chính sách không đăng nhập, mã hóa cao cấp và lưu lượng truy cập an toàn được đảm bảo và xác minh bởi VyprVPN. Đây là những lý do bạn muốn dùng thử VyprVPN miễn phí không giới hạn.


    VyprVPN cung cấp 30 ngày dùng thử miễn phí không rủi ro để người dùng có thể tận hưởng và kiểm tra chất lượng dịch vụ của nó. VyprVPN có các mức giá khác nhau tùy theo thời gian đăng ký mua. VyprVPN bảo mật lưu lượng người dùng với mã hóa AES 256-bit, tường lửa NAT và công tắc tiêu diệt. VyprVPN dùng thử 30 ngày không có rủi ro cung cấp cho bạn khoản tiền hoàn lại đầy đủ nếu bạn hủy trong khoảng thời gian 30 ngày. Hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu cách dùng thử VyprVPN miễn phí không giới hạn trong 1 tháng mà không cần thẻ tín dụng hoặc bất kỳ phương thức thanh toán nào khác.

    Lưu ý: Phương pháp này chỉ nhằm mục đích giáo dục và tạo nhận thức. Bạn chịu trách nhiệm cho mọi hành vi bạn thực hiện và chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ hoạt động nào. Toàn bộ quyền của VyprVPN thuộc về Golden Frog và chúng tôi đang chứng minh điều này chỉ cho mục đích giáo dục.

    VyprVPN là gì?

    VyprVPN được ra mắt vào năm 2009 và thuộc sở hữu của Golden Frog. Là một công ty có trụ sở tại Thụy Sĩ và đến từ một quốc gia có luật pháp nghiêm ngặt liên quan đến quyền riêng tư và bảo mật của người dùng, dịch vụ VyprVPN không kém về tiêu chuẩn chất lượng so với bất kỳ nhà cung cấp dịch vụ VPN hàng đầu nào khác. Golden Frog là một công ty danh tiếng nổi tiếng về việc cung cấp các kết nối internet hạng nhất với các ưu đãi độc đáo. Chính sách không ghi nhật ký của VyprVPN đã được xác minh bởi Leviathan Security Group.

    Cơ sở hạ tầng máy chủ của Vypr VPN được điều hành, sở hữu và kiểm soát hoàn toàn bởi VyprVPN. Điều này không liên quan đến bất kỳ sự kiểm soát nào của bên thứ ba đối với dữ liệu người dùng và chất lượng lướt internet, giúp tối đa hóa tốc độ và phát triển các kết nối đáng tin cậy. Các máy chủ hay VyprVPN được đội ngũ kỹ sư mạng chạy mọi lúc và tối ưu hóa.

    Nó có hơn 700 máy chủ tại 48 quốc gia bao gồm Mỹ, Thổ Nhĩ Kỳ, Ireland, Việt Nam, Singapore, Đan Mạch, v.v. Phần mềm VPN có sẵn cho hầu hết mọi loại nền tảng. Bạn có thể tải ứng dụng VyprVPN cho Windows, Mac, android, ios, apple và android TV, cho kết nối băng thông rộng,..

    VyprVPN dùng thử 1 tháng miễn phí:

    Chúng tôi có thể dùng thử VyprVPN miễn phí ngay cả khi không sử dụng thẻ tín dụng hoặc tài khoản PayPal. Bạn có thể không biết về phương pháp này. Vui lòng làm theo các bước cẩn thận để nhận tài khoản dùng thử VyprVPN miễn phí.

    - Bạn cần mở trang đăng ký VyprVPN để nhận bản dùng thử VyprVPN miễn phí.

    - Chọn đăng ký một tháng. Bây giờ hãy nhập tên của bạn. Thay cho email, bạn có thể sử dụng email tạm thời và sử dụng email đó để tạo tài khoản dùng thử miễn phí VyprVPN.

    - Sau đó chọn mật khẩu cho tài khoản VyprVPN của bạn.

    - Bây giờ, hãy chọn quốc gia như Hoa Kỳ và nhập mã zip là 10080. Sau đó chọn Union Pay làm tùy chọn thanh toán để bắt đầu dùng thử miễn phí của bạn.

    - Bây giờ hãy nhấp vào tiếp tục để Union Pay. Bạn sẽ được chuyển hướng đến trang thanh toán cho đăng ký VyprVPN của mình.

    - Tiếp theo chỉ cần đóng tab và bây giờ mở ứng dụng VyprVPN trên điện thoại di động của bạn.

    - Bây giờ hãy nhập thông tin đăng nhập tài khoản VyprVPN của bạn. Bạn sẽ được yêu cầu xác nhận tài khoản. Chỉ cần nhấp vào gửi lại email xác minh.

    - Bây giờ hãy mở lại trang web tạm thời và đợi một lúc. Bạn sẽ nhận được một email xác nhận từ VyprVPN. Chỉ cần sao chép mã và dán vào ứng dụng và xác nhận tài khoản VyprVPN của bạn.

    - Bây giờ bạn sẽ nhận được tài khoản VyprVPN VyprVPN miễn phí một tháng

    - Xin chúc mừng, bây giờ bạn có thể tận hưởng bản dùng thử VyprVPN 1 tháng miễn phí không giới hạn mà không cần thông tin thanh toán.


Tags:    #VPN #freeVPN #trialVPN #VPNUNLIMITED

Post a Comment

Previous Post Next Post