Ứng dụng di động Adobe Express dành cho iOS được trang bị trí thông minh nhân tạo AI của Firefly

adobe-express

Ứng dụng di động Adobe Express hiện đã hết giai đoạn thử nghiệm, người dùng iOS Creative Cloud hiện có thể truy cập công cụ thiết kế với các yếu tố AI tạo ra Firefly.

Adobe Express là công cụ thiết kế đơn giản của bộ công cụ sáng tạo cho phép người dùng nhanh chóng tạo tờ rơi, áp phích và tài liệu mà không tốn nhiều công sức.

Vào ngày 18 tháng 4, ứng dụng di động Adobe Express mới đã thoát khỏi phiên bản beta và có sẵn cho iOS. Các bổ sung lần này bao gồm Adobe thúc đẩy việc sử dụng Adobe Firefly , công cụ AI tổng quát của nó.

Các phần tử AI của Adobe đã có sẵn trên phiên bản web và có sẵn từ tháng 8 năm 2023 . Thay đổi này hiện mở rộng tính khả dụng của nó cho ứng dụng dành cho thiết bị di động.

Công cụ Chuyển văn bản thành hình ảnh có thể tạo giao diện mới cho dự án bằng cách tạo hình ảnh mới dựa trên lời nhắc. Tương tự như vậy, Chuyển văn bản thành Mẫu sẽ cho phép người dùng tạo lời nhắc được diễn giải thành một mẫu có thể chỉnh sửa hoàn toàn.

Các thay đổi về chỉnh sửa hình ảnh bao gồm Generative Fill để chèn, xóa hoặc thay thế các mục trong hình ảnh, sử dụng Firefly để tạo hoặc che các phần tử của hình ảnh. Các hành động nhanh cũng có sẵn để chỉnh sửa, thay đổi kích thước và xóa nền cho hình ảnh và video hoặc thậm chí cắt video chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Video cũng được hưởng lợi từ các mẫu có thể kết hợp clip với hình ảnh và âm nhạc cũng như hoạt ảnh. Tạo phụ đề theo thời gian thực có sẵn bằng hơn 100 ngôn ngữ.

Các tùy chọn chỉnh sửa cho video bao gồm dòng thời gian, cắt các lớp và tùy chọn hỗ trợ cảnh quay video 4K.

Sau khi bạn đã tạo hình ảnh và video của mình, Adobe Express cũng bao gồm một công cụ lập lịch nội dung, có thể xem trước và xuất bản các tác phẩm sáng tạo lên TikTok, Instagram, Facebook, Pinterest, v.v.

Việc Adobe sử dụng Firefly cho hình ảnh AI tổng hợp là nỗ lực mới nhất của công ty bộ sản phẩm sáng tạo này nhằm giúp người dùng sử dụng dễ dàng hơn. Vào tháng 2, Adobe đã giới thiệu phiên bản Firefly AI "được xây dựng có mục đích" cho Apple Vision Pro .

Ứng dụng Adobe Express trên iPhone cũng có thể giúp công ty chống lại sự cạnh tranh từ đối thủ công cụ thiết kế Canva, công ty đã mua lại nhà sản xuất công cụ thiết kế và chụp ảnh Affinity vào tháng 3.

Post a Comment

Previous Post Next Post