Solana tăng mạnh và sụp đổ trong tuần qua

solana

Các nhà phân tích của ContentFi Labs đã nhận thấy sự quan tâm của các nhà giao dịch đối với altcoin Solana và token meme tăng lên trong bối cảnh đồng tiền điện tử chính có mức độ biến động cao. Giá trị của SOL lần đầu tiên vượt mốc 201 USD kể từ năm 2021, vượt qua BNB về mặt vốn hóa.

Số lượng truy vấn trên Google cho từ Solana cho thấy một kỷ lục khác. Trước đó, altcoin này đã có thể vượt qua Ethereum về khối lượng giao dịch do nhu cầu về token meme ngày càng tăng.

Do sự cường điệu xung quanh các đồng meme, SOL đã nhận được rất nhiều sự yêu thích của các thành viên trong cộng đồng. Cuối tuần qua, các nhà đầu tư đã gửi hơn 100 triệu đô la đến các địa chỉ Solana trong nỗ lực nhận được memcoin với giá hời thông qua việc bán trước.

“Solana một lần nữa là tài sản tiền điện tử thịnh hành nhất trong số các nhà giao dịch, với các token meme mới xuất hiện gần như mỗi phút,” COO Nick Ruck của ContentFi Labs cho biết.

BOME, NAP và NOS là một trong những đồng tiền mà các nhà giao dịch dự định kiếm được bằng cách gửi tiền đến các địa chỉ hợp đồng thông minh. Các nhà đầu tư lớn cũng đang đầu tư vào các đồng meme, một số trong số họ đã chi số tiền đáng kể để có được các token meme nổi bật.

Ngoài ra, theo CoinGecko, các nền tảng giao dịch phi tập trung dựa trên Solana chiếm khoảng 50% thị trường về khối lượng giao dịch hàng ngày. Dẫn đầu là nền tảng tiền điện tử Jupiter với 2,66 tỷ USD, tiếp theo là Raydium (2,4 tỷ USD). Uniswap, DEX lớn nhất, lọt vào top 3, nhưng theo sau là nền tảng Solana Orca (1,4 tỷ USD).

Sau khi tăng 12% trong 7 ngày qua, tỷ giá SOL đã bắt đầu giảm. Vào ngày 19 tháng 3, giá trị của altcoin này đã giảm gần 16% xuống mức thấp nhất trong 5 ngày là 166 USD. Theo thông tin mới nhất từ ​​Coinmarketcap, Solana đã bắt đầu tăng trưởng trở lại, phá vỡ mức 171 USD.
Và bạn đánh giá triển vọng của SOL và meme coin như thế nào?

Post a Comment

Previous Post Next Post