10 ứng dụng phát triển nhanh nhất năm 2023

app-grow-2023

Đây không phải là nói quá: các ứng dụng đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Có các công cụ để thực hiện nhiều nhiệm vụ - từ thiết kế đến bảo mật, truyền thông, tiếp thị, du lịch, nhân sự, ứng dụng đám mây, phát triển, cộng tác danh sách này vẫn tiếp tục.

Vậy làm thế nào để quyết định cái nào đáng để chúng ta dành thời gian và sự chú ý?

Báo cáo Kinh doanh tại nơi làm việc gần đây của Okta là một khởi đầu tốt.

Họ đã phân tích dữ liệu từ hơn 17.000 khách hàng toàn cầu để chỉ ra 10 ứng dụng phát triển nhanh nhất trên thế giới (theo số lượng người dùng), với mức tăng trưởng khách hàng hàng năm từ 81% đến 172% ấn tượng. Chúng tôi mang lại cho bạn kết quả!

fastest-growing-apps-2023



Một số có thể quen thuộc với độc giả của chúng tôi, chẳng hạn như Notion , Navan hoặc Figma - tất cả đều đã lọt vào danh sách năm ngoái. Những người khác có thể ít được biết đến hơn nếu bạn không ở trong khu vực - nhưng bạn có thể bắt kịp phần giới thiệu nhanh.

Bây giờ, hãy đi sâu vào mười ứng dụng phát triển nhanh nhất vào năm 2023!

1. Kandji

Kết nối bảo mật và quản lý trong thiết bị Apple
Tăng trưởng khách hàng hàng năm: 172%

kandji


Giành vị trí số một cho ứng dụng phát triển nhanh nhất năm 2023 là Kandji , một công cụ bảo mật và quản lý thiết bị của Apple, với mức tăng trưởng 172% YoY theo số lượng khách hàng.

Nền tảng này cho phép quản trị viên CNTT tự động hóa các tác vụ lặp đi lặp lại và giới thiệu các tính năng mới cho không gian quản lý thiết bị, khiến nền tảng này trở thành công cụ vô giá cho các nhóm CNTT muốn quản lý và bảo mật các thiết bị từ xa.

Bạn có thể sử dụng nó để thực thi các phiên bản hệ điều hành trên các thiết bị, triển khai ứng dụng tự động hoặc ứng dụng tùy chỉnh, định cấu hình FileVault và tuân thủ khung bảo mật. Kandji sẽ giúp bạn giảm thiểu rủi ro trên macOS của bạn khỏi các lỗ hổng phần mềm và ngăn chặn các mối đe dọa trước khi chúng xảy ra.

* Giá cả

Kandji cung cấp giá tùy chỉnh dựa trên loại và số lượng thiết bị.

2. Grammarly

Viết hay, đơn giản hóa
Tăng trưởng khách hàng hàng năm: 124%

grammarly


Ở vị trí thứ hai là Grammarly , một ứng dụng hỗ trợ viết giúp người dùng giao tiếp rõ ràng và hiệu quả.

Công cụ hỗ trợ AI của Grammarly về cơ bản giúp bạn đọc và chỉnh sửa tất cả các văn bản của mình. Nó kiểm tra lỗi chính tả, ngữ pháp và dấu câu - đồng thời cung cấp cho bạn các đề xuất để cải thiện phong cách và giọng điệu viết của bạn.

Ứng dụng này thực sự dễ sử dụng, có sẵn nhiều tích hợp - vì vậy bạn có thể đảm bảo tài liệu của mình không có lỗi và truyền đạt ý tưởng của mình một cách hiệu quả ở mọi nơi.

*Giá cả

- Gói cơ bản : Miễn phí (gợi ý viết cơ bản và phát hiện giai điệu)

- Gói cao cấp : $12/tháng (viết lại toàn bộ câu, ý tưởng từ vựng, gợi ý giọng điệu)

- Kế hoạch kinh doanh : $15/tháng cho mỗi thành viên (tối thiểu 3 thành viên, với các tính năng nhóm, thanh toán tập trung và hướng dẫn phong cách)

3. Bob

Nhân sự hiện đại cho doanh nghiệp hiện đại
Tăng trưởng khách hàng hàng năm: 123%

Bob


Nằm trong top ba là Bob , một công cụ nhân sự đang dần trở nên phổ biến. Vào năm 2021, nó đã giành vị trí thứ hai trong số các công cụ nhân sự ở khu vực EMEA và năm nay, nó đã đạt mức tăng trưởng khách hàng 123% hàng năm trên toàn cầu.

Bob cung cấp nhiều tính năng, bao gồm tích hợp sẵn có, quy trình công việc, quản lý hiệu suất và quản lý bồi thường.

Nền tảng này có nhiều tính năng tự động hóa và tích hợp với các nhà cung cấp bảng lương hàng đầu để bạn có mọi thứ cần thiết để hoạt động hiệu quả.

*Giá cả

Công ty cung cấp giá tùy chỉnh dựa trên quy mô kinh doanh của bạn.

4. Notion

Wiki, tài liệu và dự án của bạn — cùng nhau
Tăng trưởng khách hàng hàng năm: 113%

notion


Notion là một không gian làm việc cộng tác đã gây bão trên thế giới về năng suất - không có gì ngạc nhiên khi nó đã xếp hạng nhất vào năm ngoái và hiện đã giành được vị trí thứ 4.

Đây là một công cụ tất cả trong một kết hợp ghi chú, quản lý tác vụ và tổ chức dự án trong một giao diện liền mạch. Nền tảng này có thể được điều chỉnh cho phù hợp với bất kỳ quy trình làm việc nào, khiến nó trở nên lý tưởng cho các nhóm thuộc mọi quy mô làm việc cùng nhau và chia sẻ thông tin. Bạn có thể nhận được rất nhiều mẫu từ cộng đồng rộng lớn và tích cực của họ, giúp việc bắt đầu trở nên dễ dàng hơn.

Hiện tại, họ đã ra mắt Notion AI , một tiện ích bổ sung sử dụng trí tuệ nhân tạo như ChatGPT để giúp bạn làm việc nhanh hơn. Bạn có thể tạo bản tóm tắt, nhận thông tin chuyên sâu, động não ý tưởng, tạo bản nháp đầu tiên và các mục hành động nhanh chóng - một nguồn tài nguyên quý giá dành cho những người làm công việc sáng tạo!

*Giá cả

-Gói cơ bản : Miễn phí (không giới hạn khối cho cá nhân, không gian làm việc hợp tác, tích hợp, phân tích cơ bản, lịch sử trang 7 ngày, tối đa 10 khách)

- Gói bổ sung : $8/tháng cho mỗi người dùng (không giới hạn khối cho các nhóm, tải lên tệp không giới hạn, lịch sử trang 30 ngày, tối đa 100 khách)

- Gói kinh doanh : $15/tháng cho mỗi người dùng (không gian nhóm riêng tư, xuất PDF hàng loạt, SAML SSO, phân tích nâng cao, lịch sử trang trong 90 ngày, tối đa 250 khách)

- Notion AI: thêm vào bất kỳ gói trả phí nào với giá $8/tháng cho mỗi người dùng, thanh toán hàng năm ($10/tháng cho mỗi người dùng cho thanh toán hàng tháng và gói Miễn phí)

5. Prisma Access

Cung cấp bảo mật nhất quán cho các mạng từ xa và người dùng di động của bạn
Tăng trưởng khách hàng hàng năm: 109%

prisma-acess

Prisma Access của Palo Alto Networks nhằm mục đích cung cấp kết nối an toàn tới các ứng dụng internet, đám mây và trung tâm dữ liệu cho tất cả người dùng của bạn, bất kể họ ở đâu.

Với khả năng mở rộng và phạm vi phủ sóng toàn cầu, bạn không phải lo lắng về việc định cỡ và triển khai tường lửa tại các chi nhánh của mình hoặc xây dựng và quản lý các thiết bị trong các cơ sở sắp xếp thứ tự.

Có một cách đơn giản để tích hợp Prisma Access với ứng dụng của họ hoặc bạn có thể sử dụng Panorama để triển khai Prisma Access và tận dụng các cấu hình hiện có của mình. Dù bằng cách nào, bạn sẽ không thể chuyển đổi giữa các giao diện sau này và các tính năng cũng như tham số IPSec được hỗ trợ sẽ khác nhau tùy theo điều đó.

*Giá cả

Có ba gói cấp phép, Business, Business Premium và Enterprise - với mức giá theo yêu cầu.

6. Navan

Quản lý chi phí và đi lại của công ty trở nên dễ dàng hơn
Tăng trưởng khách hàng hàng năm: 100%

navan


Navan - trước đây gọi là TripActions, từng xếp hạng 2 vào năm ngoái - là một giải pháp quản lý chi phí và đi công tác. Nền tảng này bao gồm các chi phí phải báo cáo, tính năng năng suất, quản lý thẻ công ty và kiểm soát chính sách.

Bạn có quyền truy cập vào một kho lớn các đặt chỗ và đại lý du lịch địa phương, giúp bạn dễ dàng tìm thấy các giao dịch du lịch tốt nhất và mức chiết khấu. Ứng dụng này cung cấp tính năng theo dõi hành trình theo thời gian thực, cho phép bạn theo dõi hành trình di chuyển của nhân viên khi đang di chuyển.

Cuối cùng, Navan có chức năng do AI cung cấp, sử dụng máy học để phân tích dữ liệu và đưa ra các đề xuất du lịch được cá nhân hóa cho mọi người.

*Giá cả

- Gói Chỉ dành cho Du lịch : Miễn phí (quản lý và đặt chỗ du lịch, ưu đãi và phần thưởng dành riêng cho hãng hàng không và khách sạn, chính sách du lịch có sẵn và có thể tùy chỉnh, báo cáo du lịch và bảng điều khiển, tối đa 50 người dùng hoạt động hàng tháng)

- Gói Du lịch & Chi phí : định giá tùy chỉnh (thẻ công ty thực tế và ảo không giới hạn, hoàn tiền lên tới 1%, quản lý chi phí tự động, tích hợp, chính sách chi phí đặt trước và tùy chỉnh, báo cáo và bảng điều khiển chi tiêu theo thời gian thực, kiểm soát thẻ công ty tích hợp)

7. GitLab

Nền tảng DevSecOps toàn diện nhất
Tăng trưởng khách hàng hàng năm: 97%

gitlab


Nếu bạn là nhà phát triển phần mềm hoặc chuyên gia CNTT, có lẽ bạn đã nghe nói về GitLab . Nền tảng DevOps dựa trên web này giúp các công ty và chuyên gia đổi mới và tạo phần mềm nhanh hơn và an toàn hơn.

Nó cung cấp một loạt các khả năng khác nhau để các nhà phát triển thực hiện tất cả các nhiệm vụ trong một dự án - tạo, cộng tác, thử nghiệm, tự động hóa và triển khai mã.

Với mọi thứ sẵn có, thật dễ dàng để quản lý quyền, theo dõi tiến trình và bảo mật mã của bạn. Bằng cách này, bạn có thể đảm bảo rằng mã của mình luôn cập nhật và không có lỗi.

GitLab hoàn toàn không phụ thuộc vào đám mây, nghĩa là bạn có thể triển khai mã của mình cho bất kỳ nền tảng đám mây nào bạn muốn và nó hỗ trợ GitOps. Nền tảng này được xây dựng trên Mã nguồn mở và không ngừng phát triển nhờ cộng đồng hấp dẫn và hữu ích của nó.

*Giá cả

- Gói cơ bản : Miễn phí (dung lượng lưu trữ 5 GB, chuyển 10 GB/tháng, 400 tín dụng điện toán mỗi tháng, 5 người dùng trên mỗi không gian tên)

- Gói trả phí : 24 USD/tháng cho mỗi người dùng (quyền sở hữu mã, nhánh được bảo vệ, CI/CD nâng cao, quản lý doanh nghiệp, dung lượng lưu trữ 50 GB, chuyển 100 GB/tháng, 10.000 tín dụng điện toán/tháng)

- Gói cuối cùng : 99 đô la/tháng cho mỗi người dùng (thử nghiệm bảo mật ứng dụng động, quản lý lỗ hổng, quét vùng chứa và phụ thuộc, sử thi đa cấp, quản lý luồng giá trị, dung lượng lưu trữ 250 GB, chuyển 500 GB/tháng, 50.000 tín dụng điện toán/tháng, người dùng khách miễn phí)

8. Ironclad

Tập trung vào công việc pháp lý, không phải giấy tờ
Tăng trưởng khách hàng YoY: 97%

ỉonclab

Hợp đồng có thể là một khó khăn thực sự để quản lý trong thế giới kinh doanh, đặc biệt là nếu bạn có rất nhiều loại khác nhau để giải quyết. Đó là lý do Ironclad xuất hiện - và tại sao nó lại phát triển vượt bậc như vậy trong năm qua.

Nền tảng quản lý hợp đồng kỹ thuật số này được xây dựng để xử lý tất cả các loại hợp đồng khác nhau - pháp lý, bán hàng, tài chính, nhân sự, tiếp thị, thu mua,.. - và để hợp lý hóa mọi phần của quy trình, từ thực hiện đến quản lý đến lưu trữ, sao cho nhanh hơn, an toàn hơn và hiệu quả hơn.

Nó có mọi thứ bạn cần để quản lý hợp đồng của mình, vì vậy bạn không cần phải mua các công cụ riêng biệt để soạn thảo, chỉnh sửa, đàm phán, tìm kiếm, lưu trữ, phân tích hoặc chữ ký điện tử chẳng hạn. Ứng dụng này cũng có một số khả năng AI khá ấn tượng và cung cấp các phân tích để bạn theo dõi việc áp dụng và tương tác.

*Giá cả

Ironclad cung cấp báo giá tùy chỉnh dựa trên các giải pháp bạn cần.

9. Terraform Cloud

Tự động hóa cơ sở hạ tầng trên mọi đám mây
Tăng trưởng khách hàng hàng năm: 93%

Terraform-Cloud

Terraform Cloud là một ứng dụng dành cho các nhóm làm việc cùng nhau và quản lý các hoạt động của Terraform trong một môi trường nhất quán và đáng tin cậy. Nó hợp lý hóa toàn bộ quy trình cung cấp, tuân thủ và quản lý bất kỳ đám mây, trung tâm dữ liệu và dịch vụ nào — để bạn có thể tập trung vào tự động hóa cơ sở hạ tầng.

Nền tảng này cung cấp quyền truy cập dễ dàng vào dữ liệu bí mật và trạng thái được chia sẻ, kiểm soát truy cập, đăng ký riêng cho các mô-đun Terraform, kiểm soát chính sách, v.v. Các nhóm có thể cung cấp cơ sở hạ tầng dưới dạng mã bằng cách mã hóa API đám mây thành các tệp cấu hình khai báo.

Có nhiều trường hợp sử dụng, bao gồm cơ sở hạ tầng dưới dạng mã, triển khai nhiều đám mây, quản lý Kubernetes, cơ sở hạ tầng mạng và hình ảnh máy ảo, tích hợp với quy trình công việc hiện có và thực thi chính sách dưới dạng mã.

*Giá cả
- Gói đám mây : Miễn phí (tối đa 5 người dùng, cơ sở hạ tầng dưới dạng mã, không gian làm việc, biến, biểu đồ tài nguyên, nhà cung cấp, mô-đun, lưu trữ trạng thái từ xa)

- Kế hoạch quản trị & nhóm đám mây : bắt đầu từ $20/tháng (quản lý nhóm, ước tính chi phí, chính sách và các tính năng bảo mật)

10. Figma

Không có gì tuyệt vời được tạo ra một mình
Tăng trưởng khách hàng hàng năm: 81%

figma

Figma là một công cụ thiết kế dựa trên đám mây ngày càng trở nên phổ biến đối với các nhà thiết kế và nhóm sản phẩm làm việc từ xa hoặc tại văn phòng.

Ứng dụng này là một sự xuất hiện khác từ năm ngoái khi nó đứng thứ 4 trong bảng xếp hạng . 🌟

Được xây dựng để cộng tác, trình chỉnh sửa đồ họa vector dựa trên web này giúp nhiều người dùng dễ dàng đưa ra phản hồi và cộng tác đồng bộ trên cùng một dự án thiết kế. Giao diện đơn giản và trực quan của nó, cùng với thư viện tài nguyên thiết kế lớn, cho phép người dùng nhanh chóng tạo bất kỳ thiết kế hoặc nguyên mẫu nào.

Nếu điều đó vẫn chưa đủ, cộng đồng của họ sẽ liên tục phát hành các plugin mới để mở rộng chức năng của Figma và tăng tốc quá trình thiết kế.

*Giá cả

- Gói dành cho người mới bắt đầu : Miễn phí (3 tệp Figma và 3 tệp FigJam, tệp cá nhân và cộng tác viên không giới hạn, plugin, tiện ích con và mẫu, ứng dụng dành cho thiết bị di động)

- Gói chuyên nghiệp : €12/tháng cho mỗi biên tập viên (không giới hạn tệp Figma và lịch sử phiên bản, quyền chia sẻ, dự án riêng tư và chia sẻ, thư viện nhóm, hội thoại âm thanh)

Kết

Và đó là tổng quan về các ứng dụng phát triển nhanh nhất vào năm 2023. 🚀

Mặc dù mỗi ứng dụng này phục vụ một chức năng khác nhau, nhưng chúng có chung một kế hoạch: chúng cung cấp giá trị độc đáo cho thị trường và tốc độ tăng trưởng nhanh chóng của chúng cho thấy rằng chúng đang đáp ứng nhu cầu của các lĩnh vực tương ứng.

Chỉ cần nhớ xem danh sách này chỉ mang tính biểu thị. Như chúng tôi đã đề cập trước đây, kết quả chỉ dựa trên dữ liệu khách hàng của OKTA - không phải trên thị trường đầy đủ. Và thực tế là nó được hiển thị theo tỷ lệ phần trăm thay vì số tuyệt đối có thể kể một câu chuyện hoàn toàn khác. :)

Tuy nhiên, vẫn rất hấp dẫn để theo dõi! Bạn nghĩ gì về các cấp bậc? Hãy cho chúng tôi biết trong các nhận xét nếu bạn là người dùng - hoặc nếu bạn nghĩ rằng một ứng dụng khác bị thiếu trong danh sách! 











Post a Comment

Previous Post Next Post