Màu Pantone của năm 2023: Viva Magenta

Viện màu sắc Pantone đã chính thức công bố Màu Pantone của năm cho năm 2023 là Viva Magenta.

Màu sắc của năm của Pantone đã ảnh hưởng đến quá trình phát triển sản phẩm, thời trang, thiết kế và mua hàng trên nhiều ngành công nghiệp trong suốt 24 năm qua. Ngày nay, nó tiếp tục truyền cảm hứng cho các xu hướng sáng tạo và sử dụng trên toàn cầu..

vivaMagenta

Màu sắc, mà Pantone giải thích là “rung động với sức sống và sức sống,” là một sắc thái tự nhiên từ họ màu đỏ và thể hiện một tín hiệu mới về sức mạnh. Chính xác những gì chúng ta cần khi chúng ta bước sang năm mới phía trước.

Bạn đã sẵn sàng đắm mình trong màu Pantone của năm 2023 chưa ? Dưới đây là mọi thứ bạn cần biết về Viva Magenta và cách tô điểm màu sắc của năm tới cho các thiết kế và dự án sáng tạo của bạn.

Màu Pantone của năm 2023 là gì?

Có ý kiến ​​cho rằng Màu của năm 2023 sẽ là màu hồng, nhưng Viva Magenta không phải là màu hồng Barbie như một số người dự đoán, cũng không phải là màu hồng của thiên niên kỷ , Valentino hay hồng baby. Đó là màu má hồng - hay còn gọi là "màu đỏ thẫm có sắc thái" - được thương hiệu mô tả là "màu đỏ độc đáo trong một thời điểm khác thường." Nó giới thiệu với thế giới những gì Pantone định nghĩa là “The Magentaverse”, một cái gật đầu với Metaverse của Mark Zuckerberg và một màu sắc nằm giữa môi trường kỹ thuật số và vật lý.

Đây là thông báo của Pantone về Màu sắc của năm 2023: “Khai thác tinh thần thử nghiệm của Viva Magenta, Pantone khám phá động lực giữa Trí tuệ nhân tạo và khả năng sáng tạo của con người để lần đầu tiên tạo ra “The Magentaverse” cho công chúng.”

Một tông màu đỏ thẫm nhiều sắc thái thể hiện sự cân bằng giữa ấm áp và mát mẻ, PANTONE 18-1750 Viva Magenta cũng là một màu lai, một màu kết hợp thoải mái giữa vật chất và ảo, gợi lên thế giới đa chiều của chúng ta. Quyết đoán nhưng không hung hăng, đó là màu đỏ carmine không lấn át một cách táo bạo mà thay vào đó là cách tiếp cận “nắm đấm trong găng tay nhung”. Toát lên sự năng động, PANTONE 18-1750 Viva Magenta là một tông màu đỏ biến đổi có khả năng thúc đẩy thiết kế để tạo ra một tương lai tích cực hơn.”

Theo giám đốc điều hành của Viện màu sắc Pantone, Leatrice Eiseman, đã đến lúc phải đưa ra Màu sắc của năm dựa trên màu đỏ một lần nữa. Màu đỏ chắc chắn đang gây chú ý trong thế giới thời trang, với các nhà thiết kế từ Tom Ford đến Roksanda giới thiệu các sắc thái đỏ trên đường băng, bao gồm cả màu đỏ tươi.





Post a Comment

Previous Post Next Post