TikViral: Khai phá sức mạnh của nội dung tạm thời trong tiếp thị TikTok

tikviral

Bạn đã bao giờ nghe nói về FOMO chưa? Nỗi sợ bỏ lỡ! Các ví dụ tốt nhất trong thế giới trực tuyến là nội dung tạm thời. Nhiều người có thể không được nghe nói về từ này. Nhưng nếu tôi bắt đầu với một lời giải thích, bạn sẽ nhớ nó một cách dễ dàng. Bài viết dưới đây hoàn toàn là hướng dẫn sử dụng nội dung tạm thời trong TikTok. Khi chúng tôi nói TikTok, đó là một ứng dụng coi trọng video và nội dung như nhau. Không ai có thể phủ nhận sự thật này. Có nhiều cách để tăng hiệu suất nội dung của bạn. Bạn có thể cố gắng có miễn phí lượt xem tiktok và thực sự sẽ thu hút được nhiều người theo dõi hơn.

Nội dung tạm thời là gì?

Nội dung tạm thời chỉ đơn giản là ảnh hoặc video tự động xóa khỏi ứng dụng sau một khoảng thời gian nhất định, tức là chủ yếu là 24 giờ. Ví dụ phổ biến nhất là các câu chuyện trên mạng xã hội. Nó không khác gì những câu chuyện trên TikTok. Nội dung tạm thời có thể được chia sẻ với các nhóm hoặc cá nhân trong khung thời gian. Những video ngắn ngủi này có thể bao gồm các chủ đề như câu chuyện thương hiệu, cảnh hậu trường, bản giới thiệu sản phẩm, video phát trực tiếp đã ghi

Sự trỗi dậy của nội dung tạm thời

Vào năm 2011, Snapchat là người dẫn đầu về nội dung tạm thời. Sau đó, sau rất nhiều thay đổi về kịch bản kỹ thuật số, TikTok gần đây đã tung ra nội dung tạm thời. Nó mang lại cảm giác phấn khích trực quan cho khán giả. Áp lực sẽ được gỡ bỏ. Những người sáng tạo không cần phải lo lắng về kết quả; bây giờ, bạn chỉ đang tạo buzz. Các nhà tiếp thị của bạn đã sẵn sàng cất cánh với những câu chuyện trên TikTok chưa?

Nhu cầu sử dụng nội dung tạm thời trên TikTok

Nội dung tạm thời luôn đặc biệt thu hút sự chú ý và tương tác của người xem. Nó cho phép người dùng bước ra khỏi hộp và tạo nội dung hấp dẫn, hấp dẫn. Hơn nữa, nội dung tạm thời chủ yếu được coi là thân thiện với video và thân thiện với thiết bị di động. Do đó, nó mang lại trải nghiệm xem tốt hơn cho khán giả. 

Những nội dung này mang tính nhân bản, chân thực và chính xác hơn. Ví dụ: một TikToker có thể tình cờ đăng một câu chuyện về chuyến thăm nhà thờ trên TikTok. Nó không cần bất kỳ chuẩn bị trước. Gần 94% người xem đang sử dụng TikTok và cuộn liên tục. Nó khiến doanh nghiệp truyền tải thông điệp thương hiệu không quá chuyên nghiệp. 

TikTok rất thú vị khi sử dụng và khi nói đến nội dung tạm thời, bạn có thể sử dụng nhãn dán, bộ lọc liên kết TikTok,.. để thu hút khán giả. Đó hoàn toàn là cách của người sáng tạo để tạo ra nội dung thú vị và được chấp nhận. Nội dung tạm thời luôn khuyến khích người sáng tạo đưa ra các chủ đề thịnh hành. Nó tạo ra nhiều lưu lượng truy cập hơn ngoài các tính năng khác của TikTok. Nó giúp ngăn chặn việc đăng quá nhiều nội dung.

Bây giờ mọi người đọc bài báo sẽ nghĩ, Có bất kỳ lựa chọn nào để mở rộng nội dung tạm thời không? Một trong những lựa chọn tốt nhất là làm cho các câu chuyện của bạn được lưu trong các điểm nổi bật. Nhưng điều đáng thất vọng là TikTok không có tính năng này. TikTokers đang mong đợi tính năng này trong tương lai sắp tới. Một cách khác là lưu các video. Người xem có thể xem các câu chuyện chỉ bằng cách nhấp vào tiểu sử của người xem,

3 mẹo để tiếp thị nội dung tạm thời

1. Quảng bá các đoạn lặp lại

Nên có các đoạn video liên tục. Cách tiếp cận chiến lược có thể giúp với khái niệm này. Ví dụ: các thương hiệu có thể tạo nội dung tạm thời như giới thiệu nhân viên hàng tuần, trích dẫn liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ, video trực tiếp hàng tuần, v.v. Ở đây, khả năng là vô tận và các nhà tiếp thị thương hiệu phải sử dụng chúng đúng cách. Người tạo thương hiệu có thể thử sử dụng TikViral để nâng cấp hồ sơ của họ.

2. Tầm quan trọng của tiếp thị trong nước

Trong trường hợp nội dung tạm thời, nó không giống với các phương pháp tiếp thị khác. Vì vậy, điều cần thiết là phải thu hút sự chú ý của người xem càng nhiều càng tốt. Trong khoảng thời gian ngắn, hãy sử dụng ngôn ngữ họ sử dụng và trả lời ngay lập tức các vấn đề và nhận xét của họ để họ ghi nhớ nội dung của bạn và có cơ hội tạo lưu lượng truy cập đến.

3. Hãy xác thực

Tính xác thực mang đến cho bạn những khách hàng trung thành tuyệt vời. Tuy nhiên, một kết nối chính hãng sẽ chỉ được cấp nếu màu sắc thực sự của thương hiệu được tiết lộ. Nội dung tạm thời tốt nhất cho phép bạn đăng một cái nhìn thoáng qua về một ngày trong cuộc sống của bạn. Nội dung tạm thời là nội dung chính trong TikTok hiện nay. Tạo nội dung chạm đến trái tim khán giả. 

Chiến thuật tiếp thị được thiết lập được coi là tạm thời

Riêng từ 'tạm thời' có vẻ mới, nhưng khái niệm này vẫn tồn tại trên nền tảng trong một thời gian dài hơn dưới các hình thức khác nhau. Các nội dung được coi là tạm thời là, 

  • Những câu chuyện
  • Nhắn tin hoặc nhắn tin tạm thời
  • video phát trực tiếp
  • Bộ lọc thẻ địa lý

Tất cả các tính năng được đề cập đều được kết nối theo cách này hay cách khác để nâng cao nội dung tạm thời. Tận dụng các nội dung tạm thời để đạt được phạm vi tiếp cận cao ngất trời. 

Tóm lại

Nhìn chung, nội dung tạm thời có cả ưu điểm và hạn chế. Tất cả những gì quan trọng là cách bạn thực hiện nó trên thương hiệu của mình một cách hiệu quả. Các hiện tượng hỗ trợ khác nhau trên internet giúp bạn tạo ra nội dung tạm thời. Bạn cũng có thể sử dụng TikViral để có được khả năng hiển thị rộng lớn. Nếu bạn thấy bài viết có nhiều thông tin, thì bạn có thể chia sẻ ý kiến ​​của mình bên dưới. Cảm ơn vì đã đọc!


Post a Comment

Previous Post Next Post