Tại sao phải dùng VPN khi lên mạng?

        VPN là một trong những công cụ tiện lợi nhất hiện có để duy trì sự riêng tư của chúng ta trong thế giới trực tuyến. Qua những dòng sau, chúng ta sẽ có một cái nhìn tổng quan về VPN. Các câu hỏi như: VPN tốt nhất cho PC hoặc thiết bị di động, nhu cầu của VPN sẽ được giải thích bằng ngôn ngữ rất rõ ràng ngay trong bài đăng này. Chúng tôi cũng sẽ hướng dẫn bạn hướng dẫn nhanh về VPN, sau đó bạn sẽ có thể chọn một VPN tốt và tải xuống VPN


    Internet là một nguồn tài nguyên kỳ diệu. Chúng tôi có thể tìm thấy câu trả lời cho bất kỳ câu hỏi nào của mình, chơi và xem những gì chúng tôi thích cũng như kết nối với người mà chúng tôi quan tâm. Giống như bất kỳ điều thông thường nào, web có hai mặt của đồng xu. Mặc dù web có vẻ ổn khi chúng ta sử dụng hàng ngày, nhưng trên thực tế, nó phức tạp hơn nhiều.

    Bạn có biết rằng bạn không phải là người duy nhất có thông tin chi tiết về những gì bạn đang duyệt trong thế giới ảo của mình? Ví dụ: khi bất kỳ người dùng nào tìm kiếm thứ gì đó trong các công cụ tìm kiếm như Google, mọi thứ mà người dùng tìm kiếm sẽ được ghi lại trong cơ sở dữ liệu của công cụ tìm kiếm cho các mục đích khác nhau. Hoạt động trực tuyến của bạn thậm chí còn được giám sát tích cực bởi nhà cung cấp dịch vụ internet (ISP) có kết nối bạn đang sử dụng. Đáng ngạc nhiên hơn, địa chỉ IP của bạn cũng được biết đến với các trang web mà bạn đã truy cập.

    Mỗi người trong cuộc sống thực tế của chúng ta đều cẩn thận về quyền riêng tư của mình. Tại sao không nên có sự riêng tư đó trong thế giới ảo của chúng ta? Nếu bạn đang thắc mắc về bất kỳ công cụ nào ở đây để bảo vệ quyền riêng tư trực tuyến của bạn - hãy yên tâm rằng đã có VPN dành cho bạn.

    VPN là gì?

    Virtual Private Network hay VPN (Mạng riêng ảo) là một loại công cụ trực tuyến cực kỳ hữu ích được sử dụng để bảo vệ quyền riêng tư của bất kỳ ai trong thế giới internet.

    VNP hoạt động như thế nào?

    Khi bạn sử dụng VPN, bằng cách sử dụng công nghệ đặc biệt, nó sẽ mã hóa kết nối của bạn. Mọi hoạt động được thực hiện trên internet đều được tiếp xúc với nhà cung cấp internet. Tuy nhiên, nếu có một VPN hoạt động trên thiết bị của bạn, nội dung sẽ không được tiết lộ cho IP.

    Hãy hiểu điều đó với một ví dụ:

    Giả sử bạn muốn truy cập www.google.com - ngay sau khi bạn nhập URL vào trình duyệt của mình và nhấn enter, một yêu cầu sẽ được gửi đến IP của bạn yêu cầu hệ thống cho phép bạn duyệt URL nói trên hay không. Nếu IP của bạn chấp thuận yêu cầu của bạn, bạn sẽ có thể truy cập Google.

    Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng bất kỳ VPN nào, ngay sau khi bạn nhấn enter sau khi nhập URL, thứ bạn muốn duyệt sẽ được mã hóa và khi nó đến IP của bạn, họ sẽ không thể phân biệt yêu cầu của bạn và sẽ cho phép yêu cầu của bạn. trên. Sau đó, yêu cầu sẽ đến máy chủ VPN và chỉ khi đó, nó mới được giải mã.

    Khi dữ liệu sẽ quay trở lại với bạn, máy chủ VPN sẽ mã hóa lại và sẽ gửi dữ liệu đó cho bạn và chỉ được giải mã khi dữ liệu đến lại PC / điện thoại di động của bạn.

    Tại sao bạn cần VPN?

    Nói một cách dễ hiểu, chúng ta cần một VPN để bảo vệ quyền riêng tư trực tuyến của mình.

    Vì ISP không thể theo dõi các trang web mà bạn đang cố gắng truy cập, một số người sử dụng nó để truy cập một số trang web bị cấm ở các khu vực cụ thể.

VPN cũng được sử dụng rộng rãi trên các mạng công cộng, nơi bạn không muốn cho chủ sở hữu mạng biết về hoạt động của mình.

    Vì vậy, đây là những lý do tại sao người ta nên sử dụng VPN. Trong thời điểm hiện tại, khi dữ liệu-quyền riêng tư là mối quan tâm lớn, chúng tôi cảm thấy rằng mọi cá nhân nên sử dụng VPN nếu họ muốn giữ an toàn và bảo mật khi trực tuyến.

    Đối với các truy vấn bổ sung liên quan đến VPN và an ninh mạng, vui lòng thể hiện chúng trong phần nhận xét và chúng tôi sẽ sẵn sàng trợ giúp bạn.

#VPN #9xcongit #MangRiengAo #SecurityVPN





Post a Comment

Previous Post Next Post