Tổng thống El Salvador vẫn lạc quan về thị trường tiền điện tử


    Tổng thống El Salvador Nayib Bukele tin rằng không cần phải hoảng sợ trước sự sụp đổ của thị trường tiền điện tử. Anh ấy xem xét tình huống này khá chuẩn và khuyên các thành viên trong cộng đồng hãy kiên nhẫn.

    Bukele là một fan hâm mộ của đồng tiền điện tử chính. Theo quan điểm của ông, không có gì sai khi giá BTC lần đầu tiên sau 1,5 năm giảm xuống dưới 20.000 USD.

    “Tôi thấy rằng nhiều người đang lo lắng và rất lo lắng về giá thị trường của bitcoin. Lời khuyên của tôi: hãy ngừng nhìn vào biểu đồ và tận hưởng cuộc sống. Nếu bạn đã mua bitcoin, thì khoản đầu tư của bạn là an toàn. Và sau khi kết thúc chu kỳ giảm giá này, tỷ giá BTC sẽ tăng trưởng mạnh mẽ. Kiên nhẫn là vàng ”, Bukele viết trên Twitter.

    Cộng đồng đã phản ứng một cách mơ hồ trước lời khuyên của chính trị gia. Nhiều người tham gia lưu ý rằng việc nhà nước mua bitcoin đang ở mức "trừ đáng kể", vì một phần lớn tiền điện tử được mua với chi phí cao hơn đáng kể.

    Ngoài ra, người dùng đã kêu gọi Tổng thống El Salvador đã phát hành trái phiếu được hỗ trợ bởi BTC. Họ nói, bây giờ là thời điểm thích hợp cho việc đó.

    Kevin O'Leary, ngôi sao chương trình trò chuyện Shark Tank cho biết anh không có kế hoạch bán lượng tiền điện tử đang nắm giữ của mình. Anh ấy nói rằng ETH và BTC chiếm một phần đáng kể trong danh mục đầu tư của anh ấy.

    “Tôi cũng có một vị trí lớn trong USDC [và] một vị trí lớn trong FTX như là vốn chủ sở hữu,” người dẫn chương trình nói thêm, cũng đề cập đến Polygon và Solana.

    Theo O'Leary, các nhà đầu tư tiền điện tử cần phải tuân theo chiến lược đa dạng hóa các khoản đầu tư của họ. Anh ấy lưu ý rằng khoảng 8 tuần trước, tài sản tiền điện tử của anh ấy chiếm khoảng 21% danh mục đầu tư. Hiện tỷ lệ này đã giảm xuống còn khoảng 18%.

    Ngoài ra, O'Leary kêu gọi đừng sợ sự phá sản của các dự án lớn trong bối cảnh của mùa đông tiền điện tử. Nhà đầu tư mạo hiểm chỉ ra rằng bất chấp lo ngại của các nhà đầu tư về nguy cơ sụp đổ của một công ty lớn với các khoản nợ nghiêm trọng, sự sụp đổ của anh ta góp phần tạo ra một đáy đầy hứa hẹn của thị trường.

    “Hãy để tôi giải thích cách đáy hình thành trong bất kỳ thị trường nào. Không thành vấn đề nếu bạn đang sở hữu cổ phiếu hay nợ nần, tiền điện tử hay bất động sản. Bạn luôn cần một người chơi lớn để hòa vốn. Nó luôn hữu ích, cho dù đó là vốn dài hạn hay một trong những công ty cơ sở hạ tầng tiền điện tử, ”O'Leary nói.

    Người đồng tổ chức Shark Tank cho rằng đây là bước khởi đầu của quá trình tái cấu trúc, nên nếu các dự án hoặc nhà đầu tư đã đầu tư với rủi ro lớn rời bỏ thị trường thì điều này là đương nhiên. Các vị trí đục, không thanh khoản sau đó có xu hướng bằng không. Bạn có đồng ý với điều này?

#elsalvador #hodl #cryptotrader #bukele #cryptocurrency #blockchain #sharktank #rich #nftcommunity #windows #cryptoart #9xcongit

Post a Comment

Previous Post Next Post