iOS 16 sẽ cho phép người dùng iPhone bỏ qua CAPTCHA?

    Chạm vào hình ảnh của đèn giao thông hoặc giải mã văn bản nguệch ngoạc để chứng minh bạn là con người sẽ sớm giảm tải hơn đối với người dùng iPhone, vì iOS 16 giới thiệu chức năng hỗ trợ bỏ qua CAPTCHA trong các ứng dụng và trang web được hỗ trợ.

bypass Captcha

    Bạn có thể tìm thấy tính năng mới tiện dụng trong ứng dụng Cài đặt trong ID Apple> Mật khẩu & Bảo mật> Xác minh tự động. Khi được bật, Apple cho biết iCloud sẽ tự động và riêng tư xác minh thiết bị và tài khoản Apple ID của bạn trong nền, loại bỏ nhu cầu ứng dụng và trang web hiển thị cho bạn lời nhắc xác minh CAPTCHA.

    Apple gần đây đã chia sẻ một video với các chi tiết kỹ thuật về cách hoạt động của tính năng này, nhưng nói một cách đơn giản, hệ thống của Apple xác minh rằng thiết bị và tài khoản Apple ID đang ở trạng thái tốt và hiển thị thứ được gọi là Mã truy cập riêng cho ứng dụng hoặc trang web. Hệ thống mới này sẽ cung cấp trải nghiệm người dùng tốt hơn cho các tác vụ như đăng nhập hoặc tạo tài khoản, với khả năng truy cập và quyền riêng tư của người dùng được cải thiện so với CAPTCHA.

    "Mã thông báo truy cập cá nhân là một giải pháp thay thế mạnh mẽ giúp bạn xác định các yêu cầu HTTP từ các thiết bị và người hợp pháp mà không ảnh hưởng đến danh tính hoặc thông tin cá nhân của họ", Apple cho biết trong phần mô tả của video WWDC 2022 liên quan đến chủ đề này.

    Cloudflare và Fastly đã công bố hỗ trợ Mã thông báo truy cập cá nhân, có nghĩa là khả năng bỏ qua CAPTCHA có thể đến với hàng triệu ứng dụng và trang web được cung cấp bởi các nền tảng đó và tính năng này sẽ được triển khai rộng rãi hơn theo thời gian.

    Trong các bản beta đầu tiên của iOS 16 và iPadOS 16, Xác minh tự động được bật theo mặc định. Apple cho biết tính năng này cũng được hỗ trợ trên macOS Ventura. Tất cả các bản cập nhật phần mềm hiện đang ở giai đoạn thử nghiệm và sẽ được phát hành vào cuối năm nay.

#iOS16 #bypassCaptcha #reCaptchaGoogle #9xcongit #iphone13

Post a Comment

Previous Post Next Post