Cách tạo tài khoản Figma pro thiết kế web, app, logo.. miễn phí

    Kết nối mọi người trong quá trình thiết kế để các nhóm có thể cung cấp các sản phẩm tốt hơn, nhanh hơn.

figma-pro

    Figma là một công cụ thiết kế dựa trên đám mây miễn phí. Bạn có thể đăng ký bằng email của mình và tận hưởng công cụ này miễn phí. Nó đã trở nên phổ biến rộng rãi do tính năng cộng tác nhóm của nó. Figma có sẵn trên hầu hết các nền tảng hoặc thiết bị và hệ điều hành có thể được sử dụng để chỉnh sửa. Bạn cũng có thể tải xuống Figma trên thiết bị di động và kiểm tra khả năng phản hồi của bố cục thông qua thiết bị di động. Figma có sẵn trên cả ứng dụng web và máy tính để bàn. Phiên bản web dựa trên đám mây và phiên bản dành cho máy tính để bàn là ngoại tuyến để sử dụng. Vì vậy, bạn có muốn dùng thử miễn phí phiên bản trả phí của Figma không?

    Mặc dù nó được sử dụng miễn phí, nhưng có một số tính năng quan trọng bổ sung mà phiên bản trả phí của Figma cung cấp. Hôm nay chúng ta sẽ học cách tạo tài khoản Figma pro miễn phí. Chúng ta sẽ tìm hiểu cách chúng ta có thể sử dụng phiên bản trả phí của Figma và các dịch vụ của nó mà không phải trả tiền.

    Figma là gì?

    Figma là một công cụ thiết kế dựa trên đám mây mạnh mẽ cho phép bạn thiết kế web, ứng dụng di động, biểu trưng,.. Bạn có thể tải xuống phiên bản ngoại tuyến của Figma trên máy tính để bàn Windows hoặc mac của bạn. Figma là một trong những công cụ phổ biến nhất được sử dụng bởi các nhà thiết kế Giao diện Người dùng và Trải nghiệm Người dùng. Figma cho phép hợp tác giữa các nhà thiết kế, giúp đơn giản hóa quy trình và mang lại kết quả tốt nhất có thể.

    Bạn có quyền truy cập vào rất nhiều công cụ trên Figma, không chỉ giúp tạo giao diện đẹp mà còn kiểm tra chúng. Hôm nay chúng ta sẽ học cách tạo tài khoản Figma pro miễn phí để có thể sử dụng mọi công cụ có thể để làm cho công việc của mình hiệu quả hơn.

    Kế hoạch và giá của Figma

    Figma được sử dụng miễn phí. Bạn có thể tạo một tài khoản miễn phí và tận hưởng hầu hết các dịch vụ của Figma miễn phí. Mức trả phí của nó chỉ tăng lên với một số tính năng và dịch vụ bổ sung có thể hữu ích trong sự nghiệp chuyên nghiệp của bạn. Figma cung cấp bốn loại gói đăng ký. Tất cả chúng được mô tả dưới đây.

pricing

    Lợi ích của Figma

    Hãy thảo luận về một số tính năng và lợi thế mà Figma cung cấp.

    - Figma có sẵn trên bất kỳ nền tảng nào bạn chọn và bất kỳ hệ điều hành nào bạn chọn có thể được sử dụng để chỉnh sửa.
    - Hợp tác nhóm cũng dễ dàng hơn với Figma. Bạn cũng có thể giới hạn quyền.
    - Figma cung cấp cập nhật theo thời gian thực trên các tệp.
    - Figma cung cấp API để tích hợp các công cụ của bên thứ ba.
    - Giao tiếp đồng đội cũng có thể được thực hiện thông qua sự cố trên Figma.
    - Figma dựa trên đám mây nên tất cả các tệp đều được lưu trữ trực tuyến và bạn có thể chia sẻ chúng dễ dàng thông qua các liên kết.
    - Thư viện nhóm và kiểm soát phiên bản là lý tưởng để tạo hệ thống thiết kế trên Figma.

    Tôi hy vọng bạn thích các tính năng và lợi ích của Figma. Hi vọng các bạn sẽ tìm ra phương pháp lấy tài khoản Figma pro miễn phí hiệu quả và hữu ích hơn.

    Figma là gì cho giáo dục?

    Figma được sử dụng miễn phí cho sinh viên và nhà giáo dục. Điều này có nghĩa là nếu bạn là sinh viên hoặc nhà giáo dục tại một cơ sở giáo dục thì bạn có thể sử dụng các tính năng và dịch vụ chuyên nghiệp của Figma miễn phí. Bạn cần xác minh tình trạng giáo dục của mình để có thể điền vào biểu mẫu chứa thông tin về tổ chức giáo dục của bạn. Quá trình xác minh của bạn kéo dài trong 2 năm và sau đó, bạn có thể đăng ký lại. Bạn sẽ nhận được trạng thái học vấn sau khi xác minh và bạn có thể tạo số lượng nhóm không giới hạn.

    Bạn có thể tạo một nhóm giáo dục không giới hạn và mời bạn bè của mình hợp tác trong việc tạo ra các thiết kế và nguyên mẫu. Bạn có thể cung cấp quyền truy cập chỉnh sửa cho bất kỳ ai trong nhóm, nhưng các thành viên trong nhóm của bạn cũng phải được xác minh tình trạng học vấn của họ. Cùng với đó, bạn có thể nhận được tất cả các lợi ích mà một tài khoản chuyên nghiệp cung cấp.

    Làm thế nào để có được một tài khoản Figma pro miễn phí?

    Figma cung cấp tài khoản giáo dục cho sinh viên và các nhà giáo dục. Loại tài khoản này có tất cả các tính năng của một tài khoản chuyên nghiệp miễn phí. Tài khoản này tồn tại trong hai năm và bạn cũng có thể gia hạn lại sau hai năm. Hãy cùng tìm hiểu cách tải Figma pro miễn phí.

    - Để có được các tính năng của tài khoản chuyên nghiệp Figma, chúng tôi cần tạo một tài khoản thông qua Figma dành cho giáo dục. Truy cập trang figma cho giáo dục và nhấp vào xác minh.

    - Bây giờ bạn sẽ thấy một trang đăng nhập hoặc đăng ký. Bạn có thể đăng nhập bằng tài khoản Gmail thông thường hoặc tạo tài khoản Figma nếu chưa có.

    - Sau đó, bạn sẽ được yêu cầu điền một số thông tin về tổ chức của bạn. Bạn có thể chọn mình là sinh viên và điền thông tin về tổ chức của bạn cho phù hợp.

    - Sau đó, nhập năm tốt nghiệp của bạn và bạn có thể gửi biểu mẫu để nhận tài khoản giáo dục figma, tài khoản cung cấp cho bạn tất cả các tính năng của tài khoản chuyên nghiệp figma miễn phí.

    - Bây giờ bạn sẽ thấy một trang chào mừng có chứa thông báo rằng bạn được chào đón đến với chương trình giáo dục Figma.

    - Sau một thời gian, bạn sẽ nhận được email thông báo tài khoản của bạn đã được xác minh. Bây giờ bạn có thể tận hưởng các tính năng chuyên nghiệp của Figma miễn phí.

    Figma là một công cụ tuyệt vời có thể tăng năng suất và kỹ năng chuyên môn của bạn. Nó cung cấp đủ các tính năng và dịch vụ trong phiên bản miễn phí, nhưng nếu bạn đang cần một phiên bản chuyên nghiệp thì tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn có được một phiên bản. Bạn có thể chia sẻ bài viết này với bạn bè của mình để họ nhận được miễn phí phiên bản trả phí của Figma. Nếu gặp khó khăn gì thì bạn có thể để lại bình luận bên dưới.

#figmapro #designer #9xcongit #vectoFree

Post a Comment

Previous Post Next Post