Key Iobit Unistaller Pro 6 tháng nhận miễn phí

 


    Là một trong những trình gỡ cài đặt tốt nhất, IObit Uninstaller dễ dàng xóa các chương trình, plugin và ứng dụng windows không mong muốn để có một PC sạch hơn và an toàn hơn. Và bây giờ nó thậm chí còn trở nên tốt hơn với tất cả các bản cập nhật mới bên dưới.

    PC sạch & nhẹ

    PC Windows của bạn chạy chậm sau khi cài đặt hàng đống phần mềm? Bạn đã bao giờ cài đặt một chương trình với phần mềm gói chưa? IObit Uninstaller 11 giải quyết những vấn đề này một cách hoàn hảo. Nó được thiết kế để loại bỏ nhanh chóng mọi chương trình không mong muốn cùng với tất cả các tệp liên quan để có một PC an toàn, nhanh và nhẹ. Các chương trình, thư mục, sổ đăng ký đã ghi hoặc bất kỳ thức ăn thừa nào sẽ được quét và hiển thị trong nháy mắt để bạn nhanh chóng dọn dẹp tất cả thức ăn thừa. Công nghệ Gỡ cài đặt mạnh mẽ cho phép gỡ cài đặt các chương trình cứng đầu. Chỉ cần nhấp chuột phải vào biểu tượng của bất kỳ ứng dụng nào và nhấp vào “Cài đặt mạnh mẽ”, quá trình gỡ cài đặt hoàn tất được thực hiện.

    Trình duyệt an toàn và mượt mà

    Các thanh công cụ và trình cắm độc hại có thể ghi lại hoặc lấy cắp dữ liệu duyệt web của bạn cũng như làm chậm lại. IObit Uninstaller 11 có thể xóa các plugin và thanh công cụ của trình duyệt để bảo vệ quyền riêng tư của bạn. Và cơ sở dữ liệu được mở rộng có thể xác định nhiều plug-in và thanh công cụ độc hại hơn trên Chrome, Firefox, Edge và Internet Explorer. Ngoài ra, Trình duyệt thông báo Block mới có thể giúp người dùng tắt thông báo bật lên gây phiền nhiễu khi duyệt trực tuyến, nó có thể mang lại cho bạn một môi trường trực tuyến mượt mà hơn.

    Lướt web Không làm phiền & An toàn

    Bạn bị làm phiền bởi các thông báo spam và cửa sổ bật lên xâm nhập liên tục? Bạn có thể muốn ngăn chúng khỏi một trang web hoặc từ tất cả các trang trên các trình duyệt mà bạn đã vô tình kích hoạt. Đánh dấu vào Thông báo làm phiền của chúng tôi trước khi quét. Nó sẽ liệt kê tất cả các cửa sổ bật lên mà bạn đã cho phép trên Ứng dụng Windows và các trang web. Chỉ với một cú nhấp chuột, tất cả các cửa sổ bật lên và thông báo phiền phức này sẽ bị vô hiệu hóa trên Chrome, Edge, Firefox, Opera và tất cả các Ứng dụng Windows. Xin chúc mừng! Giờ đây, bạn đã có trải nghiệm lướt web an toàn, nhanh chóng và mượt mà hơn.

    Chạy ứng dụng Android trên Windows 11

    Việc chạy các ứng dụng Android trên Windows PC đã chính thức có sẵn với Windows 11. Tuy nhiên, toàn bộ quá trình cài đặt rất phức tạp và phức tạp ngay cả với Windows Subsystem cho Android. IObit Uninstaller đã làm cho việc cài đặt các ứng dụng Android trên PC chạy Windows 11 trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Chỉ cần kéo tệp APK vào Trình cài đặt APK và tệp sẽ được cài đặt tự động mà không cần bất kỳ bước bổ sung nào. Bên cạnh đó, các ứng dụng Android bạn đã cài đặt cũng có thể được gỡ cài đặt nhanh chóng bằng IObit Uninstaller.

    Hôm nay chúng tôi cung cấp cho các bạn key bản quyền 6 tháng hoàn toàn miễn phí, nhanh tay số  lượng có hạn. Đây là key: 2AE78-C2496-DA1D9-446BA


Post a Comment

Previous Post Next Post