Litecoin chống lại rủi ro “hai đỉnh” sau khi giá LTC tăng 37% vào tháng 11




 Đợt tăng giá 37% vào tháng 11 của Litecoin có nguy cơ cạn kiệt vì “tiền điện tử bạc” gợi ý về việc hình thành mô hình biểu đồ hai đỉnh.

 Thiết lập đảo chiều giảm giá cổ điển xảy ra khi giá tạo thành hai đỉnh liên tiếp có độ cao gần như giống nhau, với mỗi động thái đi lên gặp nhau với một sự điều chỉnh mạnh về mức hỗ trợ chung, được gọi là “đường viền cổ”.

 Thông thường, giá phá vỡ dưới mức hỗ trợ và giảm bằng độ cao tối đa giữa đỉnh của đỉnh kép và đường viền cổ.

 Vì vậy, nó xuất hiện, LTC đã được một nửa trong quá trình hình thành mô hình hai đỉnh.

 Litecoin sẽ cần mở rộng bán tháo để kiểm tra lại đường viền cổ. Trong khi đó, việc phá vỡ dưới mức hỗ trợ sẽ kích hoạt thiết lập đột phá đỉnh kép, với mục tiêu lợi nhuận là gần 200 đô la.
Mô hình đảo chiều giảm giá của Litecoin đang diễn ra khi lạm phát ở Hoa Kỳ đã đạt đỉnh cao nhất trong ba thập kỷ, khiến các nhà đầu tư tìm kiếm một biện pháp phòng ngừa thông qua các công cụ tài chính khác nhau.

 Litecoin “cờ hiệu tăng giá” đặt mục tiêu LTC ở mức $ 350

 Được mệnh danh là cờ hiệu tăng giá, mô hình tiếp tục tăng giá xuất hiện khi giá củng cố đi ngang bên trong cấu trúc hình tam giác sau một đợt tăng mạnh đi lên. Các nhà giao dịch xác nhận một sự đột phá tăng giá khi giá vượt qua đường xu hướng phía trên của tam giác với khối lượng mạnh.

 Khi làm như vậy, họ xem mức độ dài bằng chiều cao của xu hướng tăng trước đó (cột cờ) làm mục tiêu lợi nhuận của họ. Kết quả là, giá của Litecoin có xu hướng tăng lên tới 350 đô la.

 Trong khi đó, việc không đạt được xu hướng tăng giá rõ ràng sẽ có nguy cơ kích hoạt thiết lập đỉnh kép. Điều đó mang lại hình ảnh "hỗ trợ đường xu hướng tăng dần trong nhiều tháng" là mục tiêu giảm tiếp theo nếu có một động thái phân tích giảm giá; tình cờ, mục tiêu cũng gần $ 200.

donate Shiba Inu:  0x9ecdab848947aa6a9242e88f205f8935f2f29f15

#altcoinseason #9xcongit #litecoin #bitcoinexchange #bitcoinasia #cryptocoin #shiba #cryptohustle #bitcoinnews #nftartist #dot #LTC

Post a Comment

Previous Post Next Post