Hơn 50% tổ chức đã sẵn sàng đầu tư vào BTC và bitcoin có thể tăng giá gấp 10 lần


  - Hơn một nửa số công ty đã tuyên bố sẵn sàng đầu tư vào tiền điện tử

 Theo nghiên cứu của Nickel Digital Asset Management, hơn 60% các tổ chức đã sẵn sàng đầu tư vào tiền tệ kỹ thuật số trong dài hạn. 62% những người được khảo sát cho biết rằng họ có ý định đầu tư lần đầu tiên vào năm 2022.

 Tăng trưởng vốn tiềm năng là điều kiện tiên quyết chính cho các khoản đầu tư như vậy. Điều này được báo cáo bởi 47% người tham gia khảo sát. Gần 45% những người được khảo sát cho biết sự tập trung ngày càng tăng vào tiền tệ kỹ thuật số giữa các công ty lớn. 41% người được hỏi trước đây bị cản trở bởi sự không rõ ràng của khung quy định, nhưng hiện nay tình hình đã được cải thiện.
Henry Howell, Trưởng bộ phận Phát triển Kinh doanh tại Nickel, cho biết: “Không có nghi ngờ gì về việc thị trường tiền điện tử đang trở nên chủ đạo hơn trong các lĩnh vực thể chế và quản lý tài sản.

- Ý kiến: BTC có thể tăng giá gấp 10 lần

Tỷ lệ của đồng tiền điện tử đầu tiên trong 5 năm tới có thể tăng gấp 10 lần, nhưng đây không phải là lý do để mua nó. Tuyên bố này được đưa ra bởi người đứng đầu JPMorgan Jamie Dimon.

 Giám đốc điều hành của ngân hàng đầu tư tin rằng các cơ quan chức năng của các bang khác nhau chắc chắn sẽ thiết lập sự giám sát đối với bitcoin. Và điều này ở một mức độ nào đó sẽ cho phép hạn chế nó.

 “Tôi không thực sự quan tâm đến Bitcoin. Mọi người dành quá nhiều thời gian và sức lực cho nó. Liệu quy định có xóa sổ tiền điện tử đầu tiên hay không, tôi không biết. Dù sao thì các nhà chức trách cũng sẽ thiết lập một khuôn khổ. Điều này không có nghĩa là bitcoin không thể tăng giá trị gấp 10 lần trong 5 năm tới. Nhưng nếu bạn đầu tư tiền đi vay, thì bạn hoàn toàn là một kẻ ngu ngốc. Đầu cơ xảy ra ở bất kỳ thị trường nào, ngay cả ở các nước cộng sản. Bây giờ có rất nhiều thanh khoản, tôi sẽ không ngạc nhiên về bất cứ điều gì, ”Daimon nói.

 - Kraken sẽ trả 1,2 triệu đô la tiền phạt

 Ủy ban Giao dịch Hàng hóa Tương lai Hoa Kỳ đã đưa ra một khoản phạt đối với sàn giao dịch tiền điện tử Kraken. Công ty sẽ phải trả 1,2 triệu đô la do thiếu đăng ký và giao dịch ký quỹ với tài sản kỹ thuật số.

 Cơ quan quản lý tuyên bố rằng nền tảng đã cung cấp quyền truy cập vào giao dịch ký quỹ, trong khi công ty đã không thực hiện thủ tục phê duyệt cho các hành động như vậy. Theo ủy ban, Kraken đã vi phạm các yêu cầu đăng ký từ đầu mùa hè năm ngoái đến tháng 7 năm nay. Trong trường hợp này, vi phạm đã được loại bỏ.

 “Khi các yêu cầu trở nên cấp thiết hơn, Ủy ban cần sửa đổi chúng để cung cấp cho những người tham gia thị trường sự chắc chắn và hiểu biết chung về các quy tắc,” Ủy viên CFTC Dawn Stump cho biết.

Mua bán Bitcoin tại đây : Binance 

#bestchange #bitcoin #cryptocurrency #blockchain #investing #trading #ethereum #litecoin #dogecoin #tether #altcoins #stablecoins #kraken

Post a Comment

Previous Post Next Post